ผู้หญิง 4 สไตล์ ที่ใครๆ ก็ตกหลุมรัก!!

อ่าน 3,483

สาวมีคู่ ต้องดู สาวโสด แท็กกันมาอ่านด่วนๆเลยจ้า!!! วันนี้ GangBeauty มีทริคเด็ดเคล็ดลับที่จะทำให้คนรอบๆตัว ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย ก็ต่างพากันชอบคุณ ด้วยการเปลี่ยนนิสัยตัวเองง่ายๆให้ได้แบบ 4 ข้อต่อไปนี้ ถ้าคุณทำได้ ขอรับรองเลยว่า คุณจะสามารถเลือกได้เลยว่า จะรัก หรือชอบใครแบบไหน ยังไง? ชนิดที่ว่า...รักครั้งนี้ ไม่มีโดนปฎิเสธแน่นอนจ้า!!!

: pixabay.com

1.เซ็กซี่เบาๆ

ความเซ็กซี่ไม่ได้อยู่ที่การแต่งตัวโป๊ โชว์เนื้อโชว์หนังค่ะ แต่อยู่ที่ท่าทีและการกระทำที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หวือหวาเกินไป เมื่อใดก็ตามที่สาวๆนั่งเฉยๆ ลองนั่งไขว่ห้าง แล้วแอ่นสะโพกไปด้านหลังแล้วจ้องมองไปที่ดวงตาของเขาดูสิคะ หรืออาจจะลองเอามือเสยผมเก๋ๆดูก็ได้หนุ่มๆเค้าบอกว่าเซ็กซี่น่ารักน่าหยิกมากๆเลยล่ะค่ะ

: pixabay.com

2.ร่าเริง อารมณ์ดี

ใครๆก็อยากอยู่ใกล้ๆกับผู้หญิงร่าเริงและอารมณ์ดี จริงไหมคะ จะมีใครที่อยากอยู่ใกล้ผู้หญิงหน้าบูดบึ้งและอารมณ์เสียอยู่ตลอดเวลา เพราะผู้หญิงร่าเริง อารมณ์ดี มักจะทำให้โลกของพวกผู้ชายสดใสอยู่เสมอ หากสาวๆอยากเป็นผู้หญิงอารมณ์ดี อาจจะต้องเปลี่ยนตัวเองสักนิด โดยการมองโลกในแง่ดีมากยิ่งขึ้น และฝึกให้อภัย และปล่อยวางกับเรื่องแย่ๆที่เข้ามาในชีวิตค่ะ เพียงเท่านี้เราก็สามารถเปลี่ยนตัวเองเป็นผู้หญิงร่าเริงได้แล้ว รับรองหนุ่มๆเข้าหาเพียบ

: pixabay.com

3.เป็นผู้ฟังที่ดี

ผู้ชายมักเกิดมาพร้อมกับความต้องการเป็นผู้นำค่ะ แต่นั่นไม่ได้หมายถึงว่าเขาต้องการที่จะข่มเหงรังแกคุณแต่อย่างไร ผู้ชายเพียงแค่ต้องการผู้หญิงที่ยอมรับฟังเข้าเมื่อยามมีปัญหา การเป็นผู้ฟังที่ดีเป็นอีกหนึ่งข้อที่ทำให้สาวๆมีเสน่ห์มากๆเลยล่ะค่ะ ลองตั้งใจฟังเค้าสักนิด แล้วเราจะรู้จักตัวตนของเค้ามากยิ่งขึ้นค่ะ

: pxhere.com

4.ดูเป็นธรรมชาติ

ใครว่าหนุ่มๆเค้าดูไม่ออกคะว่าสาวๆคนไหนแอ๊บหรือไม่แอ๊บ จริงๆแล้วผู้ชายก็ดูออกค่ะ แต่เค้าอาจจะแกล้งไม่ได้พูดอะไรออกมาเท่านั้นเอง สาวๆควรเป็นตัวของตัวเอง ไม่แอ๊บ เพราะเวลาที่หนุ่มเคาจะเข้าหาคุณเนี่ย ส่วนหนึ่งเค้าก็จะดูจากท่าทีของคุณนั่นเองค่ะ หากเมื่อใดที่คุณแอ๊บ เค้าก็จะคิดว่ามันดูไม่จริง และท่าทีที่ดูเป็นธรรมชาติเนี่ยล่ะค่ะ ที่จะชนะใจหนุ่มๆได้อยู่หมัด


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่