จากปากผู้ชาย! 5 คำถามคาใจของผู้หญิง กับเรื่องจริงที่ผู้ชายไม่เคยบอก

อ่าน 1,907

ตอนยังไม่มีแฟนก็ไขว่คว้าอยากจะมี พอมีแล้วกลับต้องปวดหัวหนักกว่าเดิม เพราะต้องคอยมาทะเลาะเรื่องเดิมๆ จนเกิดคำถามมากมายขึ้นมาในหัว เเต่ไม่รู้จะถามออกไปยังไง วันนี้ GangBeauty จึงจะมาไขข้อข้องใจด้วย 5 คำถามคาใจของผู้หญิง กับเรื่องจริงที่ผู้ชายไม่เคยบอก จะตรงกับคำถามในใจคุณไหม ไม่ดูเลยค่ะ

1. ทำไมผู้ชายไม่เคยเข้าใจอะไรเลย?

weheartit.com

ลูกสาว หนูลูกผู้ชายไม่ใช่หมอดู จะได้รู้ไปซะทุกเรื่อง อยากให้เขาเข้าใจ แต่ไม่ยอมพูด มัวแต่ทำหน้างอคอหัก ใครจะไปอ่านใจเธอได้ล่ะคะ ไม่พอใจอะไรก็บอกก็เคลียร์ไปเลยให้จบ ไม่ต้องทำตัวเป็นผู้หญิงซับซ้อนเข้าใจยากมากก็ได้ค่ะ ให้ผู้ชายมานั่งเดาใจตลอด บางทีมันก็น่าเบื่อนะ

2. ทำไมผู้ชายชอบมองผู้หญิงคนอื่น?

คนบางคนมีไว้ให้มอง แต่คนบางคนก็มีไว้ให้รักค่ะ มองโลกในแง่บวกบ้างจะได้สบายใจ อย่าขี้หึงจนเกินเหตุ คุณจะไปปิดตาเขาห้ามไม่ให้เขามองใครเลย มันเป็นไปไม่ได้หรอก ให้เขาได้มองของสวยๆงามๆบ้าง เหมือนที่บางทีคุณมองผู้ชายนั่นเเหละ แฟร์ๆ แค่มองแต่ใจยังอยู่กับเราก็พอเเล้ว

3. ทำไมผู้ชายต้องติดเพื่อน ติดเกม ติด...

weheartit.com

เพราะโลกใบนี้ไม่ได้มีแค่คุณสองคน เขาก็ต้องอยากมีสังคมของเขา อยากใช้เวลากับความชอบส่วนตัวบ้าง จะให้มาติดอยู่กับคุณตลอด แรกๆอาจจะได้ นานไปจะไม่เบื่อบ้างหรอ เว้นช่องว่างให้หายใจบ้าง คุณก็ลองไปหาอะไรที่ตัวเองชอบบ้าง ถ้าเขาไม่ติดจนเข้าขั้นโคม่าก็พอเข้าใจได้ เเต่ถ้าติดชนิดที่ไม่มีเวลาให้คุณเลย แบ่งเวลาไม่เป็น ก็ต้องเรียกมาปรับทัศนคติ หาข้อตกลงที่รับได้ทั้งสองฝ่ายค่ะ

4. เอาแต่ใจ ผู้ชายจะเบื่อไหม?  

weheartit.com

ลองถามตัวเองดูว่า ถ้าคุณมีแฟนเอาเเต่ใจ ต้องให้คุณคอยตามใจตลอดเวลา เป็นคุณจะทนไหวไหมล่ะ ไม่ชอบอะไรก็อย่าไปทำแบบนั้นกับคนอื่น อยากได้รับก็ต้องรู้จักให้ก่อน คิดไว้เเค่นี้เเหละค่ะ ทำตัวน่ารักๆ เขาก็จะอยากตามใจคุณเอง โดยที่ไม่ต้องเรียกร้อง ไม่ต้องทำตัวเอาเเต่ใจเลย

5. ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายจะหยุดด้วย?

weheartit.com

ไม่มีคำตอบที่ตายตัวค่ะ เพราะผู้ชายเเต่ละคนก็มีความชอบที่ไม่เหมือนกัน ไม่ต้องพยายามเปลี่ยนตัวเองจนเกินไป เพื่อจะให้ใครมารัก ถ้าเขาจะรักต้องรักที่คุณเป็นคุณ แต่ถ้าเขาไม่รู้จักพอ ไม่คิดจะหยุด ดีเเค่ไหนเขาก็นอกใจอยู่ดี เเล้วจะเจอผู้ชายดีๆได้ที่ไหน? อันนี้ก็แล้วแต่เเต้มบุญ กรรมใครกรรมมันค่ะ

และนี่คือ 5 คำถามคาใจที่ผู้หญิงส่วนใหญ่อยากรู้ แต่ผู้ชายไม่เคยบอก หวังว่าจะทำให้หลายคนกระจ่างกันขึ้นนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่