จดไว้เลย!! 8 อย่างที่ผู้ชายมองหาจากผู้หญิง เจอแล้วจีบแน่นอน!!

อ่าน 5,464

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือเป็นผู้ชาย เราก็มักจะมีสเปคอยู่ในใจใช่ไหมล่ะ และแน่นอนเวลาเจอใครเราก็มักจะต้องดูก่อนว่าต้องกับสเปคเราไหม ถ้าต้องก็เดินหน้าจีบได้เลย ซึ่งคุณผู้ชายก็ทำแบบนี้เหมือนกัน ฉะนั้นวันนี้ GangBeauty เลยมี 8 สิ่งที่คุณผู้ชายมองพิจารณาก่อนที่จะคิดจีบผู้หญิงมาฝาก ไปดูกันเลย

1.เส้นผม

:อย่างที่รู้ๆกันนะคะว่าผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงผมยาวสวย แถมยังเคยมีงานวิจัยที่แสดงให้เห็นว่าผู้ชายก็ให้ความสนใจกับความยาวผมของผู้หญิง จากความคิดเห็นของคุณผู้ชาย ผู้หญิงที่มีผมยาวจะดูมีสุขภาพดีและน่าดึงดูดใจมากกว่า

:i.pinimg.com

2. สีแดงที่น่าดึงดูด

:สีแดงเป็นสีที่มีแรงดึงดูดต่อเพศตรงข้ามสูงค่ะ จากการวิจัย พบว่า ผู้ชายมีปฏิกิริยามากขึ้นกับรูปถ่ายของผู้หญิงในเสื้อแดงหรือริมฝีปากสีแดง

:www.gossipk.com

3. กลิ่นหอมที่รอยออกมาจากตัว

:กลิ่นเป็นองค์ประกอบหลักในการประเมินความน่าสนใจของสิ่งมีชีวิตต่างๆ จากการวิจัย พบว่ารอบเดือนมีผลต่อการปล่อยสารฟีโรโมนของผู้หญิง ขึ้นอยู่กับเวลามีรอบเดือน แล้วจะมีกลิ่นฟุ้งออกมาว่าเธอจะน่าดึงดูดใจมากขึ้นหรือน้อยลงสำหรับผู้ชาย

:i.pinimg.com

4. ดวงตา

:ดวงตาคือหน้าต่างของตัวใจค่ะ คุณผู้ชายหลายคนให้ความสนใจกับดวงตาของผู้หญิง นิตยสาร The Harvard Brain บอกว่าผู้หญิงที่มีดวงตาสดใสเป็นประกายจะมีความน่าดึงดูดมากกว่า และไม่สำคัญว่าจะเป็นตาสีอะไรด้วยซ้ำ

:Twitter @ULZZANGICONS

5. ริมฝีปากอันอวบอิ่ม

:นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ได้ทำการศึกษาซึ่งพบว่าในระหว่างที่พบกับผู้หญิง ผู้ชายมักใช้เวลาประมาณครึ่งหนึ่งของเวลาที่พบกันทั้งหมด มองไปที่ริมฝีปากผู้หญิง

:Twitter @ULZZANGICONS

6. เสียง

:นิตยสาร Smithsonian ชี้ว่าผู้หญิงที่มีเสียงสูงจะน่าดึงดูดยิ่งขึ้นสำหรับผู้ชาย ซึ่งจะสัมพันธ์กับความสาวและความสมบูรณ์ของร่างกายด้วยเช่นกัน

:i.pinimg.com

7. หน้าอกที่กระชับ

:อย่าพึ่งคิดว่าผู้ชายส่วนใหญ่สดแต่ขนาดหน้าอกของคุณสาวๆมากกว่าสิ่งอื่น เพราะความจริงแล้วผู้ชายส่วนใหญ่คิดว่าหน้าอกใหญ่กว่า ใช่ว่าจะดีกว่าเสมอไป

:i.pinimg.com

8. สะโพกกลมสวยได้รูป

:การศึกษาจาก The Journal of Personality and Social Psychology ผลการสำรวจพบว่า ผู้ชายส่วนมากยอมรับว่าสะโพกของผู้หญิงเป็นส่วนที่เขาให้ความสนใจก่อนเป็นอย่างแรก

:i.pinimg.com

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่