เห็นเงียบๆ ฟาดเรียบนะคะ!! 10 ลักษณะผู้หญิงเจ้าชู้ตัวแม่

อ่าน 23,248

ใครว่ามีแต่ผู้ชายที่เจ้าชู้หลายใจ ผู้หญิงก็เจ้าชู้ได้เหมือนกันนะจ๊ะ!! วันนี้ GangBeauty จะพาทุกคนไปกระชากหน้ากากเพื่อนสุดแอ๊บของคุณ ที่ต่อหน้าทำตัวใสซื่อ แต่ลับหลังเธอฟาดเรียบนะคะ! เอาล่ะ รีบมาดูกันดีกว่า...ว่าจะมีผู้หญิงนิสัยแบบไหนบ้าง คนใกล้ตัวของคุณจะใช่หรือเปล่า? ตามไปเช็กกันเลยจ้า!

1. สาวมนุษยสัมพันธ์ดี กับ สาวนิ่งๆ ความเจ้าชู้ไม่ต่างกัน

สาวที่พูดเก่ง อัธยาศัยดี มักเข้ากับคนได้ง่าย หนุ่มๆ กล้าเข้ามาทักทายและชวนคุยมากกว่า ทำให้พัฒนาความสัมพันธ์กับคนใหม่ๆ ได้ง่ายกว่า แต่ขณะที่สาวเจ้าชู้ที่นิ่งๆ เงียบๆ เธอกับมีพิษสงร้ายกาจยิ่งกว่า พวกเธอจะรู้วิธีการเข้าหาเป้าหมายได้ตรงจุดและตรงประเด็น หากเธอสนใจอยากทำความรู้จักเธออาจสร้างสถานการณ์จำลองขึ้นมาเพื่อให้ได้สานสัมพันธ์ เช่น เดินชนเพื่อให้ได้พูดคุยกับหนุ่มที่หมายตา หยั่งเชิงดูเป้าหมายติดเบ็ดหรือไม่ จากนั้นเริ่มกระบวนการอ่อยขั้นเทพโดยการเล่มเกมให้หนุ่มๆ ติดกับดัก ยิ่งเป็นคนสวยน่ารักยิ่งได้เปรียบสาวคารมดี เพราะสำหรับหนุ่มๆ แล้วเหมือนการเล่นเกม ลุ้น ท้าทาย น่าค้นหาสุดๆ

2. เป็นคนสวย น่ารัก ดูดีเว่อร์ๆ แต่โสด

สาวสมัยนี้เยอะมากที่โสด สวย สถานะไร้แฟน แต่พวกเธอมีคนคุยนะจะบอกให้ แม้พวกเธอจะบอกว่าเธอโสดมาก พึ่งอกหักมา จงเชื่อเถอะว่าเธอแค่ 50% อีก 50% จงเลือกว่าจะเดินหน้าจีบหรือลงสนามประลองยุทธกับหนุ่มๆ ในสต็อกของเธอ คนสวย น่ารักย่อมมีผู้ชายเข้ามาให้เลือกอยู่แล้ว หากคุณคิดว่าคุณมีของดีลงสนามครั้งนี้ชนะแน่นอนได้ใจสาวมาแน่ๆ ก็ลองดู แต่หากคิดว่ายังไงสาวเจ้าก็ไม่เลือก ไม่แน่เธออาจเห็นคุณเป็นของเล่นชั่วคราว อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณผู้ชายแล้วล่ะว่าจะเลือกอะไร

3. ชอบไปเที่ยวกับเพื่อนมากกว่าไปกับแฟน

คนห่วงความโสดส่วนใหญ่จะติดเพื่อนมาก ไม่ชอบไปไหนมาไหนกับแฟนหรอก ด้วยเหตุผลอยู่กับเพื่อนแล้วสบายใจ ไม่มีใครคอยคุม ที่สำคัญจะเหล่มองใครก็ได้ ส่งสายให้ใครก็ได้ ดีไม่ดีอาจมีเพื่อนคอยชงคนถูกใจให้อีก ดีจะกว่าอยู่กับแฟนเป็นไหนๆ

4. หวงมือถือเป็นที่สุด

จะไม่ค่อยยอมให้หนุ่มข้างกายเช็คโทรศัพท์มือถือเด็ดขาด ด้วยเหตุผลที่ชอบอ้างว่าเรื่องส่วนตัวและควรเชื่อใจบ้างแหละ แต่หารู้ไม่ว่ามือถือนั้นแหละตัวดีคือแหล่งเก็บความลับชั้นยอดเยี่ยม เดี๋ยวกิ๊กโทรมา เดี๋ยวไลน์คนนี้เด้งแล้วแฟนเห็นจะยุ่งกันหล่ะงานนี้

5. เมมรายชื่อในโทรศัพท์และไลน์ด้วยชื่อแปลกๆ

เมมชื่อเพื่อนร่วมงานเป็นชื่อจริงทั้งหมด ไม่เม้มเป็นชื่อเล่น ป้องกัน หนุ่มข้างกายถามว่าเบอร์ใคร ยิ่งโทรเข้ามาหาบ่อยๆ หรือไลน์ชื่อนี้เด้งบ่อยๆ คุยเสร็จแล้วลบข้อความ รวมถึงตั้งเป็นห้องลับไว้ คุณควรสังเกตให้ดี เข้าข่ายน่าสงสัยแล้วล่ะ

6. สาวชอบท่องราตรี

ลองสังเกตสาวๆ เวลาเมาแล้วเขาชอบโปรยเสน่ห์หรือทำตัวเซ็กซี่ส่งสายตากับหนุ่มคนอื่นๆ บ่อยๆ หรือเปล่า หากใช่จงพึงระวัง ไม่แน่ว่าคลาดสายตาคุณ เธออาจจะมีหนุ่มๆ มาต่อคิวของเบอร์โทรศัพท์หรือขอไลน์ก็ได้นะ

7. ไม่เคยได้ไปส่งถึงบ้านหรือคอนโด

เอาจริงๆ หากสาวคนไหนคิดว่าหนุ่มคนนั้นใช่ เธอจะดีใจมากๆ หากแฟนกล้าอยากพบพ่อแม่หรือครอบครัวของเธอ แต่เมื่อไหร่ที่สาวๆ ยังไม่มั่นใจ คุณยังเป็นแฟนที่ส่งได้แค่หน้าปากซอยหรือทางเข้าหมู่บ้าน แม้คุณจะแสดงออกชัดเจนว่าอยากพบครอบครัวเธอแล้วก็ตาม นั่นแสดงว่า คุณอาจจะเป็นหนุ่มในตัวเลือกของเธอแล้วล่ะ แผนกันกิ๊กไม่ให้เข้าบ้านไงล่ะ มาแล้วเดี๋ยวความลับของเธอแตกกันพอดี

8. หาข้ออ้างไม่ค่อยรับสาย ไลน์ไปไม่ตอบอ้างทำงานตลอด

มีผู้หญิงน้อยมากๆ ที่ไม่ติดโทรศัพท์ ดังนั้นหากหนุ่มคนไหนโทรมาน้อยมากที่เธอจะไม่รับสาย ยกเว้นว่าติดสายคนอื่นอยู่ จึงใช้วิธีชอบโทรกลับมากกว่า อีกวิธีคือข้อความทางไลน์ หากเธอรอคุณอยู่เธอจะตอบข้อความคุณทันที ไม่ใช่ส่งไปไม่อ่านหรืออ่านแต่ไม่ตอบนานข้ามวัน หากเจอแบบนี้กลิ่นไม่ดีแล้วล่ะ

9. ไม่เล่นโซเชียลเน็ตเวิร์ค

ส่วนใหญ่ข้ออ้างนี้ผู้ชายชอบใช้แล้วได้ผลด้วย แต่ลองผู้หญิงอ้างว่าไม่เล่นโซเซียลบ้าง คุณจะรู้สึกอย่างไร ผิดสังเกตไหม เพราะผู้หญิงมักจะติดโซเชียลแบบแทบจะขาดจากกันไม่ได้เลย แต่ความพีคอยู่ที่ไม่อยากให้บรรดากิ๊กทั้งหลายมาหยอดคำหวาน หรือแท็กรูปมาให้ หากเธอปิดช่องทางนี้ไว้ไม่ทันเดี๋ยวเกมคุยหนุ่มหลายคนคงจอดไม่ต้องแจวต่อพอดี

10. แววเจ้าชู้พุ่งออกมาให้เห็นชัดทางดวงตายามเธอเห็นเป้าหมายที่ใช่

ไม่ใช่ผู้ชายเท่านั้นที่เจอคนสวยแล้วจะหยุดมอง สาวๆ ก็เช่นกัน ยิ่งเจอเป้าหมายที่ใช่ เธอจะหันไปมองบ่อยๆ และจะแสดงออกให้เป้าหมายรู้เป็นนัยๆ ว่าเธอสนใจเขา และหากบังเอิญหนุ่มๆ นั่งอยู่ด้วย เธอจะเริ่มปฏิบัติการเห็นคุณเป็นเพียงหนุ่มที่อยู่ในสถานะขั้นดูใจ ยังไม่ได้คบหาทันที โดยการไม่ยอมให้จับมือถือแขน เป็นต้น มาเหนือชั้นมากๆทีเดียว


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่