ถ้าเป็นแบบนี้ลาขาดกันเถอะ!! 5 สัญญาณเตือนความรักของคุณไปไม่รอด!!

อ่าน 2,993

ความสัมพันธ์ที่เรียกว่า "ความรัก" มักประกอบด้วยเรื่องที่ซับซ้อนและแสนจะเข้าใจยาก และแน่นอนความรักก็เหมือนสายลม ที่พร้อมจะพัดผ่านไปได้ทุกเมื่อที่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น วันนี้ GangBeauty เลยมีสัญญาณเตือนเกี๋ยวกับความสัมพันธ์มาฝาก ถ้าเกิดแบบนี้ขึ้นก็เตรียมตัวให้ดีคุณสองคนอาจไปกันไม่รอดก็ได้ ไปดูกันเลย

1. ชีวิตมีแต่เรื่องน่าเบื่อ

:จากที่คุณสองคนเคยรักกันหวานชื่น แต่นอนนี้คุรกับรู้สึกว่ามันน่าเบื่อ ไม่มีสีสันซะอย่างนั้น มันเป็นสัญญาณเตือนขั้นแรกเลยก็ว่าได้ ถ้าเป็นอย่างนี้เรื่อยๆ ความรักของคุณจะเริ่มจืดจางและจบลงที่การแยกทาง!

2. มีความเกรงใจกันเกินไป

:ความเกรงใจเป็นสิ่งที่ค่ะถ้ามีให้กัน แต่ถ้ามันมากเกินไปมันก็ไม่ใช่เรื่องดี ยิ่งกับคู่รักด้วยแล้ว เมื่อคบหากันแล้วนั้นมีอะไรไม่โอเคก็ควรที่จะพูดจาบอกกันตรง หากไม่โอเคควรจะปฏิเสธกันตรงๆ ไม่ใช่เกรงใจไม่กล้าพูดบอกกัน เพราะความสัมพันธ์ที่ยืดยาวนั้นไม่ใช่การเกรงใจฝืนใจอดทนกับสิ่งที่ไม่โอเค แต่เป็นการบอกันตรงๆเพื่อปรับเข้าหากันนั่นเอง

3. โทรศัพท์สำคัญยิ่งกว่าการได้อยู่ด้วยกัน

:แม้ว่าสมัยนี้โทรศัพท์แทบจะยึดเวลาของทุกคนไปหมด แต่เมื่อคุณอยู่ด้วยกันแล้วมือถือมันดันมีความสำคัญมากกว่าคุณ มันก็คงไม่ใช่ วางมือถือแล้วมากุมมือกันดีกว่ามั้ย อาจจะมีบ้างที่จับมือถือมาเล่น แต่มันก็คงต้องดูเรื่องเวลาและโอกาสด้วย อย่างเช่นออกไปทานข้าวนอกบ้านกัน2คนแต่เค้ากับก้มกน้าก้มตาเล่นมือถือแทนที่จะพูดคุยหรือใช้เวลากับคุณนั่นเอง

4. ระแวงกันไปมา

:คู่รักที่มีความระแวงกันไปมา คงไม่สามารถจะเรียกว่าความรักได้ เมื่อคุณสองคนไม่มีความไว้ใจกันเลย คอยระแวงว่าจะนอกใจ หรือมีคนอื่นหรือเปล่า สักวันก็ต้องมีใครคนใดคนหนึ่งทนไม่ไหวและเลิกรากันไปอยู่ดี

5. ทุกคนสำคัญหมด ยกเว้นคนที่เรียกว่า คนรัก

:ทุกความสัมพันธ์นั้นล้วนต้องการเป็นคนที่สำคัญที่สุด หากความสัมพันธ์ของคุณตอนนี้ ไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่เค้าให้ความสำคัญที่สุดล่ะก็ พิจารณาให้ดี


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่