5 ความลับของผู้ชายที่ผู้หญิงควรรู้!!

อ่าน 13,729

"ความลับ" เชื่อว่าทุกคนก็ต้องมีกันบ้างแหละสิ่งที่บอกใครไม่ได้ ยิ่งสำหรับคู่รักแล้วทั้งคุณสาวๆและคุณหนุ่มๆต่างก็ต้องมีความลับเล็กๆน้อยต่อกัน แต่มันก็มีความลับบางอย่างที่อย่างน้อยก็ควรรู้ไว้ใช่มั้ยล่ะ แบบต่อให้เขาอย่างให้คุณรู้แค่ไหน เขาก็ไม่บอกคุณหรอก วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 ความลับของคุณผู้ชายที่สาวๆควรรู้ไว้มาฝากไปดูกันเลย

:Twitter @ULZZANGICONS

1. ความเป็นส่วนตัว

:เชื่อว่าทุกคนเป็นค่ะ เวลาที่มีแฟนก็อยากอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ซึ่งสำหรับคุณผู้ชายแล้วการได้อยู่กับคนรักเป็นเรื่องที่ทำให้เขามีความสุข แต่เขาก็ต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวด้วยเหมือนกัน ฉะนั้นคุณสาวๆอย่าลืมที่จะให้เวลาส่วนตัวกับเขารวมถึงให้เวลาส่วนตัวกับตัวเองด้วย

:Twitter @ULZZANGICONS

2. เขาไม่สามารถที่จะเอาใจสัญญาณการเปลี่ยนอารมณ์ของคุณได้

:คุณสาวๆอย่าคิดว่าผู้ชายจะเข้าใจทุกอย่างที่คุณแสดงออกมา เพราะมันไม่ใช่เลย เขาไม่เข้าใจหรอกค่ะ อย่างเช่น น้ำเสียง สีหน้าหรือท่าทางที่แสดงออกมา ง่ายๆ ถ้าอยากให้เขารับรู้ 100% ให้บอกเขาตรงๆไปเลยค่ะ

:Twitter @ULZZANGICONS

3. เขาให้คุณเป็นคนตัดสินใจทุกอย่าง

:ผู้ชายส่วนใหญ่รับรู้และยอมรับชะตาชีวิตว่าจะต้องเสียอะไรอีกมาก อาทิ เช่น เขายอมตามใจคุณหรือยอมควักเงินเดือนให้ และหากยิ่งคุณพร้อมที่จะทำสิ่งต่างๆเพื่อให้ความสัมพันธ์แข็งแกร่งขึ้น ก็มีโอกาสมากที่เขาจะทำตามคุณด้วย

:Twitter @ULZZANGICONS

4. เขาชอบเอาใจคนรัก

:เขาอยากจะทำให้คนรักมีความสุข อยากจะเอาใจใส่เทคแคร์ แต่เขาจะไม่รู้เลยว่าเราต้องการอะไร นอกจากเราจะบอกออกไป เพียงแค่คุณบอกเขา เขาก็จะรับฟัง และทำตาม เพราะเขามีความสุขเช่นเดียวกับคุณนั่นเองค่ะ

:Twitter @ULZZANGICONS

5. เขาจะสนใจอย่างถ้าไม่ได้รับการใส่ใจจากคุณ

:แน่นอนว่าผู้ชายต้องการการเอาใจ ใส่ใจจากคนรักเหมือนกัน ฉะนั้นเวลาที่คุณเผลอละเลยตรงนี้ไป เขาจะหันไปสนใจอย่างอื่น ไม่ว่าจะเป็นการออกไปหาเพื่อน ไปฟิตเนส เล่นเกม หรืออาจจะถึงขั้นนอกใจ ฉะนั้นอย่าลืมดูแลใส่ใจกันและกันนะคะ

:Twitter @ULZZANGICONS


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่