หน้าชา! 7 ประโยคสุดเจ็บ ที่คนเพิ่งอกหักไม่อยากยิน

อ่าน 3,427

คนเพิ่งอกหักมาก็เจ็บมากพออยู่เเล้ว เเต่จะยิ่งเจ็บ เหมือนถูกคนเอามือมาบีบที่เเผล ก็ตอนที่คนอื่นมาถามคำถาม หรือมาพูดบางอย่างที่จี้ใจดำนี่เเหละ เกือบจะดีอยู่เเล้ว กลับเจ็บอีกทีเพราะ ประโยคนี้ ที่คนอกหักไม่อยากยิน มีอะไรบ้างตาม GangBeauty ไปดูเลยค่ะ

1. แฟนไม่มาด้วยเหรอ

weheartit.com

เวลาไปร้านเดิม หรือสถานที่เดิมๆที่เคยไปด้วยกัน จะมีมนุษย์บางคนเเสดงความหวังดีด้วยการถามว่า เเฟนไม่มาด้วยหรอ จะให้ตอบว่ายังไง เขาคงไม่ได้มาด้วยเเล้วค่ะ เลิกกันเเล้ว ถามทีสะเทือนไปทั้งใจ

2. เลิกกันทำไมเหรอ

พอบอกว่าเลิกกันไปแล้ว คำถามต่อมาที่คนจะอยากรู้คือ เลิกกันทำไมหรอ จะอยากรู้ไปทำไมคะ คำถามนี่มันจี้ใจดำ เหมือนถูกขยี้ปม ต้องให้บอกหรอว่าเขาทิ้งไปมีคนอื่น

3. น่าเสียดายนะ ดูรักกันมากเลย

weheartit.com

คำพูดฟังเหมือนจะดี เเต่ก็ทำให้เศร้าได้ เพราะเราเองก็เสียดายเหมือนกัน

4. น่าจะพยายามมากกว่านี้นะ

ไม่มีใครอยากเริ่มต้นใหม่บ่อยๆหรอกค่ะ เชื่อเถอะว่าเราพยายามทำเต็มที่ที่สุดเเล้ว เเต่ว่ามันมาไกลได้เเค่นี้จริงๆ

5. เลิกไปได้ก็ดีเเล้ว

weheartit.com

เลิกไปได้เเล้วก็ดี เเฟนเธอคนนี้ฉันไม่ชอบตั้งเเต่เเรก เตือนเเล้วก็ไม่ฟัง คนที่มานั่งเปิดใจว่าที่ผ่านมารู้สึกไม่ดียังไงกับเเฟนเก่าของคนอื่น มันเเปลว่าที่ผ่านมาเสเเสร้ง ไม่ใช่คนจริงใจหรอ

6. ดูก็รู้เเล้ว ว่ายังไงก็ไปกันไม่รอด

พูดเหมือนจะบอกว่าตัวเองเก่ง หยั่งรู้อนาคตเหรอ บางคู่ที่เหมือนจะไม่เข้ากันเขาก็คบกันได้เยอะแยะไป อย่าตัดสินความเข้ากันของใครจากความรู้สึกตัวเอง

7. ก่อนมีเขาก็อยู่คนเดียวได้นี่

weheartit.com

ก็ใช่ เเต่เมื่อรับใครสักคนเข้ามาในชีวิต มันก็จะเรียนรู้ปรับตัวเพื่อที่จะอยู่กับใครสักคน มันหวัง มันรัก แม้จะเป็นเวลาสั้นๆที่คบกัน เเต่มันก็ไม่ชินที่ต้องกลับมาอยู่คนเดียว ถามว่าตอนนี้อยู่คนเดียวได้ไหม ก็ได้ เเต่เเค่ไม่มีความสุข

เเละนี่คือ 7 ประโยคสุดเจ็บที่คนเพิ่งอกหักไม่อยากได้ยิน ถ้ามีเพื่อนกำลังอกหักอยู่ไม่ต้องพูดอะไร หรือถามอะไรมากหรอกค่ะ เป็นผู้ฟังที่ดีไว้ ถ้าเขาอยากเล่าก็จะเล่าเอง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่