อยากได้เขาคืนต้องรู้!! 6 วิธีเอาชนะใจแฟนเก่า ดึงความรักวันวานให้กลับมาหวานซึ้ง

อ่าน 19,376

ใครที่กำลังตกอยู่ในสถานะการณ์คิดถึงแฟนเก่า และอยากจะได้เขาคนเดิมคนที่เคยรักคุณมากกลับคืนมา ดังนั้นวันนี้ GangBeauty จึงได้นำวิธีดีๆ ที่จะช่วยให้ความรักที่แตกหักของคุณกลับมาหวานซึ้งกันเหมือนเดิมอีกครั้ง ซึ่งจะมีวิธีไหนบ้างนั้น ตามไปดูพร้อมๆ กันเลย

www.pixabay.com

1. ปล่อยตามธรรมชาติ

วิธีนี้จะช่วยให้ความรู้สึกของคุณกับเขาชัดเจนมากยิ่งขึ้น คือถ้าเขาเองก็อยากกลับมาหาคุณเช่นกัน เขาต้องทำให้คุณรู้สึกได้ว่ายังรัก เช่น ส่งข้อความมาถามไถ่ หรือยังทำอะไรหลายๆ อย่างแบบเดิมอยู่ แต่ถ้าเขาเงียบหายไปเลย คุณคงต้องใช้วิธีต่อไปนี้แล้วล่ะ

2. ทำให้เขาคิดถึงคุณ

หากคุณพบว่าเมื่อเลิกกับเขาไป แต่ในใจยังไม่ลืมความทรงจำดีๆ และมันยิ่งทวีความชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งความจริงคุณอยากให้เขากลับมา ฉะนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือ ทำให้เขารู้สึกคิดถึงคุณมาก รู้สึกว่าขาดคุณไปแล้วชีวิตเขาเหมือนมีช่องว่างบางอย่างที่ต้องกลับมาเติมเต็ม

www.pixabay.com

3. เป็นตัวของตัวเอง

ความจริงที่เขาห่างหายไปอาจเป็นเพราะตัวคุณเปลี่ยนไปไม่เหมือนเก่า ดังนั้นคุณคงต้องกลับมาเป็นตัวเองคนเดิม คนที่เขาเคยรักในวันแรกๆ ตัดนิสัยเสียๆ ที่เคยเป็นปัญหาทิ้งไปซะ และทำให้เขารับรู้ว่าคุณปรับเปลี่ยนหลายๆ อย่างเพื่อเขาแล้ว

4. พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น

ถ้าอยากได้เขาคืนมาและมัวแต่จมอยู่กับสิ่งเก่าๆ ก็คงไม่ช่วยอะไร ทางที่ดีคุณควรพัฒนาตัวเองให้เขาเห็นคุณค่าแล้วอยากกลับมาจะดีกว่า เช่น หน้าที่การงานของคุณดีขึ้นมาก หรือแม้กระทั่งรูปร่าง หน้าตาของคุณก็ดูสวยขึ้นกว่าเดิม

www.pixabay.com

5. นัดพบเจอเขาอีกครั้ง

เมื่อสิ่งต่างๆ ลงตัวและคุณเองก็อยากที่จะได้เขาคืนกลับมา วิธีต่อไปคือการนัดพบเขาเพื่อปรับความเข้าใจกันใหม่ คุณอาจจะเริ่มต้นบทสนทนาด้วยเรื่องทั่วไปธรรมดา แล้วค่อยหาจังหวะดีๆ บอกกับเขาไปว่าคุณเปลี่ยนแปลงตัวเองและพร้อมจะเริ่มใหม่กับคนเดิมอย่างเขาแล้วนะ

6. ทำทุกวันให้ดีที่สุด

หากเขาเองก็พร้อมที่จะกลับมาคืนดีกับคุณ สิ่งที่ต้องทำคือการรักษาความสัมพันธ์ที่ดีให้มีความสุขเข้าไว้ พยายามประคับประคองรักให้อยู่ด้วยกันไปนานๆ แต่ในอีกกรณีหนึ่งถ้าเขาปฏิเสธที่จะกลับมา ก็ถือซะว่าคุณทำเต็มที่แล้ว และหลังจากนี้ก็แค่กลับมาดูแลตัวเองต่อไป

www.pixabay.com

     สำหรับใครที่อยากให้แฟนเก่ากลับมา ก็ลองเอาวิธีเหล่านี้ไปปรับใช้ดูนะ แต่อย่าลืมว่าหากเขาปฏิเสธตัดความสัมพันธ์แบบเด็ดขาด คุณก็อย่าคิดมากแค่ต้องยอมรับและกลับมารักตัวเองให้เต็มที่ก็พอแล้ว


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่