หยิกแกมหยอก! 5 เทคนิคอ่อยยังไงไม่ให้รู้ว่าอ่อย

อ่าน 4,610

มัวแต่แอบมอง แอบชอบ แล้วเมื่อไหร่ผู้ชายจะรู้ มัหวังชาตินี้คงได้นั่งค้างอยู่บนคาน สมัยนี้ถ้าอยากมีแฟน ต้องเร็วต้องเเรงให้ได้เท่ากับ 4G แต่ถ้าการเดินเข้าไปจีบมันทำให้รู้สึกอาย ขัดต่อความเป็นกุลสตรีล่ะก็ วันนี้ GangBeauty มี 5 เทคนิคอ่อยยังไงไม่รู้รู้ว่าอ่อย รู้ตัวอีกทีเขาก็ตกหลุมรักคุณเเล้ว ทำยังไงไปดูกันค่ะ

1. เข้าไปอยู่ในสายตา

weheartit.com

ก่อนจะเข้าไปเป็นคนในใจ ต้องเป็นคนในสายตาเขาให้ได้ก่อนค่ะ เลิกทำตัวเป็นโจรมุมตึก ไม่ต้องแอบมองอยู่ไกลๆ เข้าไปใกล้ๆ เดินเฉียดบ่อยๆ ให้เขาเห็นหน้าคุณซ้ำๆ อย่าลืมเเต่งตัวสวยๆ ฉีดน้ำหอมกลิ่นประจำตัวของคุณด้วยล่ะ รับรองว่าเขาต้องจำคุณได้แน่

2. สบตา

weheartit.com

เคยได้ยินเรื่อง 3 วิ.ไหมคะ เขาบอกว่าผู้ชายที่สบตากับผู้หญิงนานเกิน 3 วินาที จะทำให้เกิดความรู้สึกเหมือนตกหลุมรัก ทำยังไงก็ได้ให้เขาหันมา เเล้วอย่าหลบตา มองที่ตาเขาสัก 3 วินาที เเล้วค่อยหลบตาไปทางอื่น

3. กุมหัวใจด้วยรอยยิ้ม

weheartit.com

ผู้ชายที่ดูหยิ่งๆ นิ่งๆ ส่วนใหญ่แพ้ผู้หญิงที่ อ่อนหวาน ยิ้มเก่ง อัธยาศัยดีกันทั้งนั้น ยิ้มบ่อยๆ อารมณ์ดี มองโลกแง่บวกเข้าไว้ มองมาเมื่อไหร่ก็จะเห็นว่า ผู้หญิงคนนี้น่ารักนะ น่าคุยด้วยจัง ถ้าอยู่ใกล้ๆคงรู้สึกดีไปด้วย

4. ขอความช่วยเหลือ

ถ้าไม่รู้จะเริ่มเข้าไปทำความรู้จักเขาได้ยังไง ลองเข้าไปขอให้เขาช่วยอะไรบางอย่างดูสิ อาจเป็นเรื่องง่ายๆ เช่น เปิดขวด ก็บอกไปว่า ขอโทษนะคะรบกวนเปิดให้หน่อยได้ไหม พอดีมือลื่น อะไรแบบนี้ แล้วก็หาเรื่องคุยต่อ อันนี้เทคนิคใครเทคนิคมันนะคะ

5. ถูกเนื้อต้องตัวบ้าง

weheartit.com

ข้อนี้ใช้ในกรณีที่รู้จักกันมาสักพักเเล้ว ค่อยๆเข้าใกล้ๆเขา เเตะนิดเเต่หน่อย อ่ะไหล่ชน อุ๊ยเเขนโดน แกล้งเผลอเอามือไปจับเขา หรือใกล้ชิดแบบไม่ได้ตั้งใจจะให้หวั่นไหวจริงๆนะ น้ำมันใกล้ไฟ ถ้าคุณไม่ได้ดูแย่เกินไป ยังไงก็จุดติดค่ะ

สาวๆขี้อาย เเต่อยากมีเเฟนทั้งหลาย ลองนำเทคนิคเหล่านี้ไปใช้กันดูนะคะ ได้ผลยังไงอย่าลืมมาบอกต่อเพื่อนๆกันด้วย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่