ทำตามเลย ผู้ชายหลงตรึม!! 5 พฤติกรรมใสใสที่ผู้หญิงทำแล้วผู้ชายตกหลุมรัก!

อ่าน 4,241

คุณสาวๆเชื่อในรักแรกพบ หรือความประทับใจในครั้งแรกที่เจอกัน จนทำให้อยากรู้จักมั้้ยค่ะ ถ้ายังไม่เชื่อ ก็เชื่อเถอะค่ะ เพราะมันสามารถเกิดขึ้นได้จริง! เหมือนกับที่ผู้หญิงอย่างเราๆ ชอบผู้ชายตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นนั้นแหละค่ะ คุณผู้ชายก็เป็นเหมือนกัน วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 พฤติกรรมใสใสที่คุณสาวๆทำ แล้วมันทำให้คุณผู้ชายที่เห็นเกิดการใจเต้นแรงและหลงรักมาฝากค่ะ ไปดูกันเลย

1.แต่งหน้าแบบใสใส ธรรมชาติ

:อย่าคิดว่าผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งหน้าจัดนะคะ เพราะความจริงแล้วคุณผู้ชายชอบผู้หญิงที่แต่งหน้าน้อยๆ ไปจนถึงไม่แต่งเลย เพราะการแต่งหน้าใสใส เผยผิวธรรมชาติแบบเด็กๆ มันเป็นสิ่งที่ทำให้คุณผู้ชายหลงและอยากปกป้องดูแลคุณ

:i.pinimg.com

:i.pinimg.com

2. เสน่ห์ปลายจวัก ทำอาหารเก่ง

:สมัยนี้น้อยมากๆที่ผู้หญิงจะทำกับข้าวเป็นค่ะ ส่วนใหญ่ก็ซื้อทานกันทั้งนั้น แต่คุณสาวๆค่ะยังไงการทำอาหารเป็นมันคือสิ่งที่ดีที่สุดค่ะ เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้หนุ่มๆแอบตกหลุมรักมาเยอะแล้วนะ ด้วยฝีมือรสชาติที่อร่อยน่าทาน คงเผลอทำให้หนุ่มๆติดใจอยากชิมฝีมืออยู่ตลอดเวลา กลายเป็นเสน่ห์ที่น่าหลงไหล จนใครๆก็หลงรักไปหมดเลยแหละ

:i.pinimg.com

3. หัวเราะสดใส

:สาวๆที่มีนิสัยร่าเริงมักได้เปรียบค่ะ เพราะเสียงหัวเราะแบบธรรมชาติของสาวๆ มักทำให้คนที่ได้ยินอยากจะยิ้มและหัวเราะตาม ทำให้เขารู้สึกมีความสุข รู้สึกผ่อนคลาย อยู่ใกล้แล้วรู้สึกสบายใจ จนกลายเป็นความเคยชินที่อยากจะมาอยู่ใกล้สาวๆตลอดโดยไม่รู้ตัว

:i.pinimg.com

:i.pinimg.com

4. ผู้หญิงรักสัตว์

:ดาเมจมันรุนแรงต่อหัวใจผู้ชายมาก สำหรับผู้หญิงที่รักสัตว์ แบบเดินออกมากับน้องหมา น้องแมว มันทำให้สะดุดตา เห็นความละมุมอยู่รอบตัว มันแสดงถึงความรัก ความอ่อนโยน น่าทะนุถนอมที่สาวๆมีต่อสัตว์เลี้ยงได้อย่างเด่นชัด แน่นอนว่าหนุ่มๆคนไหนเห็นด้านน่าทะนุถนอมแบบนี้ของสาวสาวคงต้องเป็นอันละลายกับความน่ารัก

:Twitter @jw992

:Twitter @jw992

5. คุยเก่ง ช่างเอาอกเอาใจ

:นิสัยช่างพูดช่างคุยแบบพอประมาณไม่กั๊ก ดูเป็นธรรมชาติ เป็นห่วงเป็นใยเอาใจคนรอบข้าง ให้ความสำคัญกับคนรอบข้างถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ เป็นการบ่งบอกถึงความน่ารักใจดี มีมิตรไมตรี ของสาวๆได้เป็นอย่างดี เผลอไปทำนิสัยแบบนี้ใส่หนุ่มๆล่ะก็รับรองว่าหนุ่มๆทั้งหลายรู้ตัวอีกทีก็ยกใจทั้งหมดให้กับสาวๆแบบกลับตัวไม่ทันเสียแล้ว

:i.pinimg.com

:i.pinimg.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่