เปลี่ยนตัวเองด่วน! ผู้หญิง 5 ประเภทที่จะต้องอกหัก ตลอดกาล

อ่าน 5,129

                            บางคนที่โสดก้ชอบมักบ่นกับตัวเองว่าเมื่อไหร่กันนะที่คนอย่างฉันจะมีแฟน  เมื่อไหร่จะมีผู้ชายเข้ามาจีบฉัน ทั้งๆที่ฉันก็ไม่ได้ขี้เหล่ ทั้งๆที่ฉันก็ดูดีพอตัว แต่ทำไมพอมีเข้ามาแล้วก็ผ่านไปไม่มีเป็นตัวเป็นตน หรือบางครั้งทำไมผู้ชายถึงไม่เข้ามาจีบบ้างอ่อยจนเมื้อยไปหมดแล้วนะ วันนี้ gangbeauty จะมาบอกว่าผู้หญิง 5 ประเภทที่จะต้องอกหัก ตลอดกาล ใครกำลังเป็นแบบนี้อยู่ให้เปลี่ยนตัวเองซะ หรือทำให้มันพอดีไปดูกันเลยว่ามีผู้หญิงประเภทไหนบ้าง

ภาพจาก www.wikihow.com

1.เรื่องมาก

ไม่มีใครหรอกที่ชอบคนที่เรื่องมากเรื่องเยอะ เพราะเวลาที่ผู้ชายเค้าอยู่ด้วยเค้าจะรู้สึกไม่โอเคกับผู้หญิงแบบนี้แน่ๆ เพราะไม่มีใครตามใจอะไรคุณได้มากขนาดนั้น

ภาพจาก www.wikihow.com

2.ขี้โวยวาย

อะไรนิดอะไรหน่อยก็โวยวายเสียงดัง อารมณ์เสีย ทำให้คนที่อยู่ด้วยข้างๆรู้สึกไม่มีความสุขไปด้วย เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วไม่มีความสุข เคลียดตลอดเวลาก็คงไม่มีใครอยากอยู่ด้วยไปตลอดหรอก

ภาพจาก www.romaniatv.net

3.คิดลบ

คนประเภทนี้ไม่มีใครอยากอยู่ด้วยทั้งนั้นแหละ เพราะคอยแต่จะคิดลบกับทุกสิ่งที่อยู่รอบตัว คนประเภทแบบนี้ผู้ชายถึงขั้นยี๊กันเลยทีเดียว

ภาพจาก th.wikihow.com

4.ผลัดวันประกันพรุ่ง

เคยได้ยินมั้ย น้ำขึ้นให้รีบตักอ่ะ โอกาสบางทีนะบางทีมันก็มีได้แค่ครั้งเดียวจริงๆ อย่างเรื่องผู้ชายไง หากคุณเจอคนที่ถูกใจจริงๆ แล้วปล่อยให้เขาหลุดมือไปล่ะก็ มันก็คงเป็นโอกาสดีๆ ที่น่าเสียดายมากๆ ใครจะรู้ว่า ผู้ชายคนนั้นอาจจะเป็นรถไฟฟขบวนสุดท้ายของคุณก็ได้ เพราะงั้นอยากทำอะไรทำเลย อย่าต้องมานั่งเสียใจทีหลังว่าไม่ได้ทำ

ภาพจาก th.wikihow.com

5.เพ้อฝัน

พูดตรงๆ นะ อย่าเพ้อเจ้อให้มันมากนักเลย ผู้ชายในฝันน่ะมันไม่มีหรอก อย่างมากก็แค่ใกล้เคียงเท่านั้นแหละ ไม่มีใครมันจะไปถูกใจเราไปหมดทุกอย่างหรอก ถ้ามัวแต่มองหาผุ้ชายในอุดมคติอยู่น่ะ ชาตินี้คุณก็คงไม่ได้พบเจอความรักแบบใครๆ เขาหรอก


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่