7 สัญญาณบ่งบอกว่าคุณได้แฟนแสนดี เพราะเหมือนมีเพื่อนซี้อยู่ข้างกาย!!

อ่าน 2,227

คู่ของคุณเป็นแบบนี้มั้ย? ไปไหนมาไหนคนมักจะทักว่าแฟนเหมือนเพื่อน ก็เพราะสนิทกันมาเกินคำว่าแฟนไปแล้ว บางคู่อาจเหมือนคู่ที่แต่งงานกันไปแล้วด้วยซ้ำ จนเพื่อนรอบตัวหลายๆ คนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคุณโชคดี ที่ได้ทั้งแฟนทั้งเพื่อนมาอยู่ข้างกาย.. และวันนี้ GangBeauty จะชวนคุณมาเช็ก 7 ข้อนี้ดู หากตรงแสดงว่าความรักของคุณน่าอิจมากๆ เลยล่ะ

www.pixabay.com

1. ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง

แม้จะเป็นเรื่องแบบผู้หญิงแท้ๆ แฟนคุณก็ให้คำปรึกษาได้ดีเสมอ หรือกระทั่งปัญหาของผู้ชายแมนๆ คุณเองก็เป็นที่ปรึกษาให้แฟนได้ ไม่ว่าเรื่องอะไรพวกคุณก็คุยกันได้แบบสนิทใจ

2. ชอบอะไรเหมือนๆ กัน

เช่น ชอบของกินค้ลายๆ กัน มีไลฟ์สไตล์เหมือนๆ กัน แต่ก็มีบางเรื่องที่อาจชอบไม่ตรงแต่มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับคู่คุณเลย ข้อนี้บ่งบอกได้ชัดเจนเลยว่า คุณได้ทั้งแฟนและเพื่อนซี้ในเวลาเดียวกัน

www.pixabay.com

3. เล่นมุกแป๊กๆ เป็นประจำ

แม้บางเรื่องอาจไม่ได้ทำให้หัวเราะมากนัก แต่คุณทั้งคู่ก็ขยันหยอดความฮาใส่กันเสมอ ข้อนี้สื่อได้ถึงความสนิทที่แท้จริง เพราะหากอีกคนไม่เล่นด้วยก็คงเป็นเรื่องขายหน้า

4. ไปเที่ยวด้วยกันเหมือนเพื่อน

คู่ของคุณเวลาออกไปเที่ยวหรือไปเดต บรรยากาศและอารมณ์เหมือนไปกับเพื่อนมากกว่า สนุกสนานไปด้วยกัน มีความสุขที่ได้ทำอะไรด้วยกันเสมอ

www.pixabay.com

5. ทำเรื่องส่วนตัวแทนกันได้

เช่น แฟนคุณสามารถเดินเข้าไปซื้อของใช้ส่วนตัวอย่างผ้าอนามัยให้คุณได้ หรือคุณเองก็กล้าทำอะไรแทนเข้าได้ เรียกได้ว่าถ้าไม่สนิทจริงๆ ไม่ทำแบบนี้ให้หรอก

6. อยู่ด้วยกันทั้งสุขและทุกข์

ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นยังไง คู่ของคุณก็อยู่เคียงข้างกันเสมอ เหมือนเพื่อนที่ไม่ยอมทิ้งเพื่อน เหมือนแฟนที่คอยดูแลกันไม่ห่าง

www.pixabay.com

7. เป็นฝ่ายสนับสนุนที่ดี

สัญญาณชัดเจนอีกข้อคือ คุณทั้งคู่จะคอยสนับสนุนอีกฝ่ายเสมอ ไม่ว่าเขาจะทำอะไร แม้บางครั้งไม่ได้ช่วยอะไรมาก แต่ก็ยังมีกำลังใจดีๆ ให้กันตลอด

     นี่แหละจ้า.. สัญญาณที่บอกได้ว่าคุณน่ะโชคดีมากเลยนะ มีแฟนแสนดี เพราะเหมือนมีเพื่อนซี้อยู่ข้างกาย ยังไงก็รักษาความสัมพันธ์ดีๆ แบบนี้ไปให้นานนะจ๊ะ เอาให้คนรอบข้างอิจฉาตาร้อนไปยันแก่เลย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่