แค่อกหักอย่าหยุดสวย! 3 วิธีเปลี่ยนตัวเองหลังอกหักให้กลับมาสวยบริ้งอีกครั้ง!!

อ่าน 3,544

เวลาอกหัก แน่นอนคุณสาวๆต้องเสียใจ ร้องไห้ฟูมฟาย ไม่ดูแลตัวเอง ขังตัวเองไว้ในห้อง แต่คุณสาวๆคะอย่าลืมนะคะ ไม่มีผู้ชายคนนั้นคุณสาวๆยังมีตัวเองค่ะ ฉะนั้นสิ่งที่ควรทำมากที่สุดคือหยุดเสียน้ำตาให้ผู้ชายคนนั้น และหันกลับมารักตัวเองค่ะ ไม่มีใครให้รักก็รักตัวเอง อกหักแล้วอย่าหยุดสวยค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็บลับอัพความสวยหลังจากอกหักมาฝากค่ะ ไปดูกันเลย..

:pinterest.com

1. หน้าสวยๆอย่าปล่อยให้โทรม

:หลังจากร้องไห้จนหนำใจแล้ว ได้เวลากลับมาใส่ใจเรื่องหน้าตาแล้วค่ะคุณสาวๆ อกหักอย่าปล่อยให้ตัวเองโทรมเป็นซอมบี้ค่ะ ฉะนั้นขุดตัวเองออกมาจากเตียง เครื่องสำอาง ครีมบำรุงต่างๆขนออกมาใช้ค่ะ พรุ่งนี้คุณต้องสวย แล้วออกไปเฉิดฉายกัน ก็แค่อกหักเอง

:i.pinimg.com

:i.pinimg.com

2. ปรับเปลี่ยนการแต่งตัว

:ไหนๆก็โดนเทแล้วก็เปลี่ยนการแต่งตัวไปเลยค่ะ จากที่แต่งตัวแบบป้าๆ ก็ปรับให้มันทันสมัยขึ้น ดูเทรนเสื้อผ้า ปรับให้เข้ากับตัวเอง แล้วคุณจะดูสวย น่ารักขึ้น ผู้ชายคนใหม่รอคุณอยู่!!!

:i.pinimg.com

:i.pinimg.com

3. เปลี่ยนสีผมสักหน่อย

:ไหนๆก็ปรับลุคการแต่งตัวแล้ว ก็เปลี่ยนสีผมไปด้วยเลยก็ได้นะคะ สีดำมานานลองเปลี่ยนเป็นโทนสีอ่อนบ้าง มันจะทำให้คุณดูสวยและน่าค้นหาขึ้น

:i.pinimg.com

:i.pinimg.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่