7 นิสัยผู้หญิง ที่ทำให้ผู้ชายเบื่อ และเลิกในที่สุด

อ่าน 11,620

"ความรัก" สิ่งสวยงามที่ทำให้เกิดได้ทั้งความสุขและทุกข์ปะปนกันไป แต่สำหรับสาวคนไหนที่ทำ 7 ข้อต่อไปนี้ จนเป็นนิสัยอยู่แล้วล่ะก็ ต้องเปลี่ยนตัวเองใหม่เดี๋ยวนี้เลยนะ เพราะมันเป็นสาเหตุทำให้ผู้ชายเบื่อ และเลิกราในที่สุด ทั้งนี้ จะได้แก่นิสัยแบบไหนบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยจ้า!!!

: pixabay.com

1. ไม่มีความซื่อสัตย์ เรื่องที่ผู้ชายรับไม่ได้อย่างเด็ดขาด ก็คือเรื่องของความซื่อสัตย์ ซึ่งคงไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคุณควรมีความซื่อสัตย์ต่อคนรักให้มากที่สุด

: pixabay.com

2. ไม่สนใจสิ่งที่เขาพูด ใครก็ย่อมต้องการให้ผู้อื่นมาสนใจในสิ่งที่ตนเองพูด หรือกำลังสนใจทั้งนั้น ดังนั้น ในการคบกัน ก็ควรเอาใจใส่กันทั้งสองฝ่าย และเห็นความสำคัญของกันและกัน

: pixabay.com

3. เข้ากับครอบครัวไม่ได้ ผู้ชายจะรู้สึกไม่ดี หากว่าคุณเข้ากับครอบครัวของเขาไม่ได้ หรือไม่พยายามที่จะเข้ากับครอบครัวของเขาให้ได้ และไม่ชอบที่สุดในช่วงที่ต้องถูกบีบให้เลือก ว่าจะเลือกคุณ หรือครอบครัว

: pixabay.com

4. ไม่มองในความผิดของตนเอง ทุกครั้งที่เกิดเรื่องบาดหมางกัน อย่าโทษแต่ว่าเป็นความผิดของใคร แต่ควรมองดูตนเองด้วยว่า มีส่วนผิดหรือไม่ และมองหาวิธีการแก้ไขมากกว่าจะมาพูดบ่อนทำลายชีวิตรักของกันและกัน

: pixabay.com

5. ชอบเปรียบเทียบ ในเมื่อเราเลือกเขามาเป็นแฟนแล้ว ก็ควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน และไม่เอาเขาไปเปรียบเทียบกับผู้อื่น ว่าเขาด้อยกว่าอย่างนั้นอย่างนี้ หรือเอ่ยชมแต่ผู้ชายคนอื่นตลอดเวลา แต่ควรให้กำลังใจเขา เพราะหากเขารักคุณ ก็ย่อมอยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุดอยู่แล้ว

: pixabay.com

6. โง่ไม่เป็น เก่งมันได้ทุกเรื่อง ถ้าอยากให้ผู้ชายตกหลุมรักชนิดถอนตัวไม่ขึ้นนั้น ต้องสละความเป็นตัวของตัวเองลงไปบ้างค่ะ แกล้งโง่บ้าง เอาใจเขา ตามใจเขาบ้าง อย่าโชว์เก่งจนกลบเขาเสียหมด เออออห่อหมกในบางครั้งคราว มันไม่ทำให้เสียความเป็นตัวของตัวเองไปหรอกค่ะ

: pixabay.com

7. เสแสร้งแกล้งทำไม่เปิดเผยไม่จริงใจ ความเป็นคนเปิดเผย ไม่ใช่ห้าวนะคะ แต่มันหมายถึงเป็นคนที่มีความจริงใจ ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ ไม่เสแสร้ง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่