งอนอยู่รู้ยัง! 4 เรื่องที่ทำให้ผู้ชายตัวใหญ่ กลายเป็นคนขี้ใจน้อย

อ่าน 15,369

ใครว่ามีเเต่สาวๆอย่างเราที่ขี้งอน ขี้น้อยใจ พวกผู้ชายตัวใหญ่ๆ ก็เกิดอาการใจน้อยได้เหมือนกัน ถ้าเจอสถานการณ์แบบนี้ แต่เขาอาจจะไม่พูดตรงๆ แถมเวลางอนขึ้นมา ง้อยากยิ่งกว่าผู้หญิงอีก กันไว้ดีกว่าเเก้ค่ะ ผู้หญิงฉลาดอย่างเราต้องดูให้ออกว่าทำแบบไหนแล้วผู้ชายจะน้อยใจ ถ้าอยากรู้เเล้ว ตาม GangBeauty ไปดูกันเลยค่ะ

1. นิ่งเฉยกับคำว่ารัก

weheartit.com

ไม่ใช่ผู้ชายทุกคน ที่จะพูดคำว่ารักได้โดยไม่เคอะเขิน บางคนต้องรวบรวมความกล้าอยู่นาน กลั่นกรองออกมาจากใจ เเต่ถ้าพูดไปแล้วเเฟนตอบกลับมาเเค่ อืม หรือนิ่งเฉย มันก็น่าน้อยใจนะ อย่างน้อยก็น่าจะยิ้มบ้าง

2. เห็นคนอื่นสำคัญกว่า

weheartit.com

เข้าใจนะว่าโลกไม่ได้มีเเค่คุณกับเเฟน ก็ต้องมีสังคมกันบ้าง เเต่ก็ควรรู้จักบริหารเวลา ถ้ามีเเล้วปล่อยให้เเฟนนั่งเหงา ในขณะที่คุณไปเฮฮากับเพื่อน ไม่ค่อยได้ใช้เวลาร่วมกัน เเล้วจะมีเเฟนไปทำไม

3. ไม่เคยไว้ใจ

weheartit.com

ไม่ว่าที่ผ่านมาคุณจะเจอผู้ชายเเบบไหน เจ้าชู้หลายใจ เเต่ก็ไม่ควรเอามันมากดดันคนใหม่ เขาเป็นคนละคน การจับผิดนอกจากจะทำให้อึดอัด บางทีก็ทำให้น้อยใจ ที่แฟนไม่เคยไว้ใจบ้างเลย

4. เปรียบเทียบเขากับคนอื่น

weheartit.com

แค่พูดชมคนอื่นให้ฟังก็ว่าเเย่เเล้ว เเต่ยังมาบอกว่าผู้ชายคนนั้นดีกว่ายังไง ไม่มีใครชอบถูกเปรียบเทียบ เขาอยากดูดีที่สุดในสายตาของคุณ

ถ้าไม่อย่างให้แฟนน้อยใจ อย่าเผลอทำนะคะ เเล้วอย่าหาว่า GangBeauty ไม่เตือน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่