10 นิสัยแฟนหนุ่มแสนดี ที่ทำให้รู้สึกว่าคุณคือคนพิเศษสำหรับเขา !!!

อ่าน 4,243

เป็นเรื่องยากมากทีเดียว ที่เราจะมีคนรักที่มีนิสัยอย่างที่เราชอบ แต่ก็ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้เลยนะคะ เพียงแค่คุณลองมองมุมใหม่ ปรับนิสัยใหม่ทั้งสองฝ่าย ให้เขาใจซึ่งกันและกันมากขึ้น แต่ถ้าคุณมีคุณสมบัติ 10 ข้อต่อนี้ รับรองว่าความรักของคุณไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปค่ะ !!

1. ทำให้เธอรู้สึกเป็นคนพิเศษ

ดีต่อเธอเหมือนกับตอนที่คุณกำลังพยามยามจีบเธอและตลอดไป

2. นับถือเธอในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง

จำไว้ว่าเธอไม่ใช่แค่แฟนคุณ คุณไม่ได้เป็นเจ้าของเธอ และไม่ควรคาดหวังให้เธอปฏิบัติเหมือนสุนัขเชื่องๆ เพราะเธอรักคุณถ้าคุณรักเธอจริงๆ คุณก็ต้องนับถือเธอด้วย

3. จำวันสำคัญได้

คุณไม่เคยลืมวันเกิดตัวเองใช่มั้ยล่ะ เพราะฉะนั้นก็อย่าลืมวันเกิดเธอด้วยสิ แล้วก็วันครบรอบอีก ผู้ชายที่ลืมวันสำคัญต่างๆ ดูหยิ่งผยองและไร้น้ำใจมาก การจดจำวันสำคัญของเธอและของเรา เป็นการบอกให้รู้ว่าเธอสำคัญสำหรับคุณจริงๆ

4. เอาใจใส่และรักใคร่

สำหรับผู้ชาย สิ่งที่สำคัญคือการสนิทเสน่หาทางกาย และเซ็กซ์ สำหรับผู้หญิงเซ็กซ์ก็สำคัญนะ แต่พวกเธอก็ชอบการแสดงความรัก อย่างอื่นด้วย เช่น การกอด การจับมือ และการจูบ มันแสดงถึงความรัก ได้ดีกว่าเซ็กซ์แสนดุเดือดซะเสียอีก

5. อย่าละเลยเธอ

ถ้าเธอนวดให้หรือทำอาหารให้ ก็อย่าคิดว่ามันเป็นแค่หน้าที่เธอ คุณต้องเข้าใจว่าเธอทุ่มเทเพื่อความรัก หรือแม้แต่การแสดงออกเล็กน้อยๆ ก็ไม่ควรเพิกเฉย ควรแสดงออกถึงความขอบคุณไม่ว่าจะเป็นการกระทำที่เล็กน้อยเพียงใดก็ตาม

6. สนับสนุนเวลาที่เธอต้องการ

เราทุกคนต่างต้องการความช่วยเหลือเป็นครั้งคราว ไม่จำเป็นต้องเกาะติดกัน แต่เวลาที่เธอขอคำแนะนำหรือความช่วยเหลือก็จงอยู่เคียงข้างเธอเพื่อช่วยเธอเสมอ

7. รู้จักขอโทษ

มันอาจทำให้เสียหน้า แต่มันก็เป็นความใจกว้างและถ่อมตัวพอที่จะรับผิดต่อแฟนสาวของตัวเอง มันจึงดูแมนมากในสายตาผู้หญิง และช่วยให้บรรยากาศดีขึ้น และสื่อสารกันได้ดีขึ้นด้วย

8. ฟังสิ่งที่เธอต้องการ

ลองเข้าใจความรู้สึกของเธอ รับรู้ว่าผู้หญิงและผู้ชายต่างกัน พยายามเข้าใจความคิดและอารมณ์ของเธอบ้าง และอย่าตอกกลับเธอด้วยความหงุดหงิดแบบเดียวกัน

9. อย่าพยายามบังคับควบคุมเธอ

ผู้ชายมักชอบควบคุมแฟนสาว อาจจะเริ่มจากเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างเรื่องไปดูหนัง หรือไม่ให้แฟนคบกับบางคน แต่ความรักไม่ใช่การเป็นเจ้าข้าวเจ้าของหรือควบคุม และถ้าคุณพยายามเปลี่ยนแปลงใคร มันไม่ใช่ความรัก แต่เป็นความไม่มั่นคงของคุณมากกว่า

10. ผลักดันเธอให้ดีขึ้น

คุณรู้จักแฟนดีกว่าคนอื่น ช่วยเธอในการแก้ไขและเอาชนะข้อบกพร่องของตัวเอง ให้กำลังใจเธอ เรียนรู้ไปด้วยกัน และเติบโตไปด้วยกัน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่