สันดานผู้ชาย! 7 ประโยคที่ผู้ชายจะพูดถึงคุณ เวลาเขาอยู่กับผู้หญิงคนอื่น

อ่าน 15,438

เวลาจับได้ว่าแฟนนอกใจ ผู้หญิงแทบจะร้อยทั้งร้อย มักจะโทษผู้หญิงด้วยกันเอง โทษว่ามือที่สามเป็นฝ่ายผิด ไปตามด่าตามระรานเขา ลองคิดดูดีๆถ้าสองมือจับกันเเน่นพอ คนอื่นจะเข้ามาแทรกได้อย่างไร ตบมือข้างเดียวไม่ดัง หรือจริงๆเธอคนนั้นอาจเป็นแค่เหยื่อ เพราะหลงเชื่อลมปากของผู้ชายก็ได้ วันนี้ GangBeauty จะทำให้คุณตาสว่างด้วย  7 ประโยคที่ผู้ชายจะพูดถึงคุณ เวลาเขาอยู่กับผู้หญิงคนอื่น จะมีอะไรบ้างตามไปดูกันค่ะ

1. กำลังจะเลิกกัน

weheartit.com

ประโยคสุดคลาสสิคที่ผู้ชายใช้พูดเพื่อหลอกเหยื่อ ผู้หญิงอีกคนของเขาอาจไม่ได้เลวหรือคิดจะแย่งหรอกค่ะ เมื่อรู้ว่ามีคนรักอยู่แล้วก็อยากจะถอย แต่เพราะผู้ชายพูดว่า รอก่อนได้ไหม กำลังจะเลิกกันแล้ว มันก็เหมือนให้ความหวัง หลอกให้รัก หลอกให้รอ สุดท้ายผู้ชายก็มีแต่ได้กับได้

2. แค่สงสาร

คำว่า "ที่ยังคบเพราะแค่สงสาร เธอไม่มีใคร" ไม่รู้ว่าเขาใช้พูดเพื่ออ้างให้อีกคนหลงเชื่อ หรือเขาพูดเพราะกำลังรู้สึกแบบนั้นกับคุณจริงๆ แค่สงสารไม่ใช่ความรัก

3. คบเพราะผลประโยชน์

weheartit.com

แน่นอนว่าผู้หญิงอีกคนของเขา จะต้องถามแน่ๆว่าทำไมเขาถึงยังคบกับคุณ ถ้าไม่ได้รักทำไมไม่เลิกให้มันจบๆไป หนึ่งเหตุผลที่ผู้ชายชอบใช้ก็คือ เพราะเธอยังมีประโยชน์ ผมยังต้องพึ่งเธอ ทำธุระกิจร่วมกัน หรือเพราะลูก มันคือพันธะที่ทำให้เขายังเลิกกับคุณไม่ได้ในตอนนี้ ซึ่งก็อาจจะจริง

4. ไม่ได้รักแล้ว

ไม่ได้รักแล้ว ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว และจบด้วยคำว่าตอนนี้ผมรักคุณคนเดียว สันดานผู้ชายบางคน ก็พูดอะไรก็ได้เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ แปลกที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็เชื่อ จริงๆคนเห็นแก่ตัวแบบนี้ มันไม่ได้รักใครหรอกค่ะ นอกจากรักตัวเอง

5. ถึงไม่มีคุณ ก็เลิกกับเธออยู่ดี

weheartit.com

ถ้ามือที่สามอยากจะถอย อย่าคิดว่าเขาจะยอมปล่อยไปง่ายๆ ประโยค "ถึงไม่มีคุณ ก็เลิกกับเธออยู่ดี" ประมาณว่าผู้หญิงอีกคนไม่ได้ผิด เพราะคุณมันแย่เกินจะทน ต่อให้ไม่มีใครเขาก็เลิกกับคุณอยู่ดี

6. เธอมันไม่เอาไหน

คำพูดเพื่อเอาใจผู้หญิงอีกคนของเขา ผู้ชายมักจะพูดถึงแต่ข้อเสียของผู้หญิงที่รัก และรอเขาอยู่ที่บ้านให้ใครอีกคนฟัง บอกไปว่าคุณมันไม่ได้เรื่องเเค่ไหน ไม่มีอะไรสู้ผู้หญิงคนนั้นได้เลย น่ารำคาญ น่าเบื่อ อยากจะรีบๆเลิกให้จบกันไป

7. อย่าพูดถึงเลย พูดเรื่องของเราดีกว่า

weheartit.com

ก็นั่นแหละค่ะ ชั่วโมงนั้นเขาคงไม่อยากแม้แต่จะมีเรื่องของคุณอยู่ในหัว

รู้แบบนี้แล้วคงทำให้หลายคนตาสว่างขึ้นมาได้บ้างนะคะ อย่าโทษฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ถ้ามันจะผิดก็ผิดทุกคน รวมทั้งตัวคุณด้วย อย่าลืมมองความผิดพลาดของตัวเองด้วยนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่