ไม่สวยก็มัดใจชายได้!! 5 วิธีมัดใจเพศตรงข้าม ได้อย่างอยู่หมัด!!

อ่าน 4,840

                        บางทีหน้าตาก็เป็นเรื่องสำคัญในการที่ฝ่ายตรงข้ามประเมินเราอีกด้วย แต่อย่าน้อยใจไปเพราะ gangbeauty มี 5 วิธีมัดใจเพศตรงข้าม ได้อย่างอยู่หมัด!! โดยไม่ต้องใช้หน้าตาเราะบางคนไม่มั่นใจใบหน้าของตัวเองฉันไม่สวยเท่าคนนั้นคนนี้ แต่สิ่งแรกที่จะช่วยคุณได้คือความมั่นใจ ถึงสวยสู้คนอื่นไม่ได้ แต่ฉันก็มีเสนห์นะจ๊ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันว่าจะต้องใช้วิธีไหนบ้างนะ

ภาพจาก nl.wikihow.com

1.ความมั่นใจ

ยิ่งเราเป็นคนที่มีความมั่นใจมากเท่าไรอีกฝ่ายจะสนใจเรามากขึ้น เพราะ เค้าจะรู้สึกว่าเราดูพึ่งพาได้ และยังดูมีเสน่ห์ขึ้นมาอีกด้วย

ภาพจาก nl.wikihow.com

2.เข้ากับเพื่อนของเขาได้

เพื่อนของเขา เป็นอีกเรื่องสำคัญ ที่เราอย่ามองข้ามถ้าคุณทำตัวให้เพื่อนเค้าไม่ชอบเมื่อไหร่โอกาสที่คุณจะสมหวังกับเค้า ก็ยากขึ้นมากเลยละ

ภาพจาก nl.wikihow.com

3.อารมณ์ดี

ถ้าเราเป็นคนที่ มีอารมณ์ขัน อาจจะไม่ถึงกับต้องเล่นมุกตลอดเวลาแต่ให้มีมุมตลกบ้าง ก็จะทำให้เพศตรงข้ามสนใจอย่างแน่นอน

ภาพจาก www.wikihow.com

4.เข้าถึงง่าย

บอกตรงๆเลยนะ ถ้าหากเราความสวยเราสู้คนอื่นไม่ได้ ดังนั้นก็อย่าเชิด อย่าหยิ่ง เพราะจะยิ่งทำให้คุณดูแย่ในสายตาของเพศตรงข้ามได้ ยิ่งคุณเข้าถึงง่าย จะยิ่งทำให้คุณมีสิทธิเข้าใกล้เค้าได้มากขึ้น เพราะใครๆก็อยากคุยกับคนที่คุยแล้วรู้สึกสบายใจ

ภาพจาก www.wikihow.com

5.ที่ปรึกษาที่ดี

สิ่งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่สำคัญ คุณควรเป็นที่ปรึกษาที่ดีถึงแม้เราจะช่วยอะไรเค้าไม่ได้มาก แต่ก็ยังคอยเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆเค้าในวันที่เค้ารู้สึกแย่ เพราะในวันที่เค้ารู้สึกดีขึ้นเค้าจะมองว่าคุณนี่แหละอยู่ข้างๆเค้าตลอดเวลา


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่