ไม่ได้รักแค่เล่นๆ! 5 สัญญาณปวดใจ เขาให้คุณเป็นได้แค่คู่นอน

อ่าน 6,283

ในขณะที่คุณรัก จริงจัง จริงใจ อยากมีอนาคตร่วมกันกับเขา แน่ใจไหมว่าเขาคนนั้นใจตรงกันกับคุณ เขาอยากให้คุณเป็นคู่ชีวิต หรือคิดกับคุณแค่คู่นอน แค่ที่ระบายความต้องการ ไม่ได้รัก ไม่ได้จริงจังอะไร เเม้จะปวดใจเเต่ต้องยอมรับความจริง ตาม GangBeauty ไปเช็คพร้อมกันกับ  5 สัญญาณปวดใจ เขาให้คุณเป็นได้แค่คู่นอน

1. มาหาเวลาที่เหงา

pixabay.com

เวลาที่คุณต้องการเขา เขาพร้อมที่จะมาอยู่เคียงข้างคุณหรือเปล่า หรือเขาจะโทรมา จะมาหาเฉพาะเวลาที่เขาเหงา เวลาที่เขา...ต้องการ

2. เรื่องของเราอย่าบอกให้ใครรู้

pixabay.com

มีกี่คนที่รู้ว่าคุณกับเขากำลังดูใจกันอยู่ เขาเคยพาคุณเข้าไปแนะนำให้ที่บ้านรู้จักไหม คุณมีตัวตนในโลกของเขาแค่ไหน เช็คดูให้ดีว่าเขามีใครหรือยัง ระวังจะเป็นได้แค่คนในความลับ เป็นแค่มือที่สาม

3. ความสัมพันธ์คลุมเครือ

pixabay.com

เขาไม่เคยขอคบ ไม่เคยทำให้สถานะความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ดูชัดเจนขึ้นเลย แม้ว่ามันจะถลำลึก เกินเลยไปถึงไหนต่อไหนกันแล้ว แต่กลับรู้สึกว่าคุณไม่มีสิทธิอะไรในตัวเขา คบกันไปวันๆ แค่คนที่กิน เที่ยว และนอนด้วยกัน ไม่มีแผนอนาคต

4. พูดถึงแต่เรื่องอย่างว่า

คุณแทบจะไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับตัวของเขาเลย แม้พยายามจะถามเขาก็จะตอบแบบผิวเผิน หรือบ่ายเบี่ยงที่จะตอบ และเขาเองก็ไม่ได้อยากรู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับคุณเช่นกัน บทสนทนาที่คุยกันส่วนใหญ่ ก็มีแต่เรื่องบนเตียง คุยแต่เรื่องชวนสยิว

5. ไม่หวง ไม่ห่วง ไม่หึง

pixabay.com

ผู้ชายที่รักคุณจริง จะรู้สึกหวง ห่วง และหึง เขาจะไม่ชอบให้คุณแต่งตัวโป๊ๆ ไม่ชอบให้ผู้ชายคนอื่นเข้าใกล้ ไม่ชอบแม้แต่จะให้ใครมองคุณ ผิดกับคนที่เห็นคุณเป็นแค่คู่นอน เพราะเขาจะภูมิอกภูมิใจ เวลาที่คุณแต่งตัวโชว์เนื้อหนัง เวลามีผู้ชายคนอื่นมองคุณ เป็นเหมือนแค่เด็กที่เขาเอาไว้ควงอวดเพื่อน

เป็นยังไงกันบ้างคะ คนที่คุณคบอยู่ กำลังทำแบบนี้กับคุณอยู่หรือเปล่า ถ้าใช่ก็ตัดใจและถอยออกมาเถอะค่ะ อย่ามัวเสียดาย อย่ามัวเสียใจ และเสียเวลาอยู่กับคนที่ไม่มีความจริงใจแบบนี้เลย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่