สุดยอด! 5 เทคนิค สร้างเสน่ห์ให้กับตัวคุณ รู้แล้วรีบเอาไปใช้!!

อ่าน 4,743

                    เสน่ห์ คือลักษณะที่ชวนให้รัก หรือเครื่องที่ทำให้บุคคลอื่นรัก  ว่ากันว่า ต่อให้เราหน้าตา ผิวพรรณดีเพียงใด แต่หากขาด เสน่ห์ แล้ว ก็กลายเป็นคนที่ไม่มีใครอยากเข้าใกล้ เสน่ห์ ไม่ใช่ว่าใครจะมีกันง่ายๆ ถึงไม่มีแต่บอกเลยว่าเราก็สร้างกันได้ โดยเฉพาะสร้างให้คนที่แอบชอบเห็นและมัดใจได้อย่างอยู่หมัด เพิ่มเสน่ห์ให้ดูน่าหลงไหลเข้าไปอีก

ภาพจาก weheartit.com

1. เลือกนั่งทางด้านซ้าย

เพราะหลักจิตวิทยาถือว่าคนเรามักจะมองหรือสนใจในสิ่งที่วางอยู่ด้านซ้ายมือของเรามากกว่า ดังนั้นในกรณีที่คุณอยากให้เขาจดจำคุณได้ดีแล้วก็ เวลาคุณกับเพื่อนยืนตรงหน้าเค้า คุณต้องพยายามเลือกยืนทางซ้ายมือของเค้า หรือทางขวามือของเพื่อนคุณนั่นแหละ จะทำให้เขาจดจำคุณได้ดีกว่า แม่นยำกว่าเพื่อนของคุณ

ภาพจาก www.instagram.com

2.ทำอาหารให้เป็น

เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของผู้หญิงที่จะทำให้ผู้ชายหลงรักได้ง่ายๆ เพราะเรามีความเป็นแม่ศรีเรือน อาจจะหาโอกาสดีๆทำขนม หรืออาหารไปเป็นของฝาก ก็ดูไม่เลวนะ

ภาพจาก www.pinterest.com

3.พยายามอยู่ทางด้านข้างของเค้า แทนที่จะเป็นด้านหน้า

หากคุณจะเข้าไปทำความสนิทชิดเชื้อกับเขาคนนั้น อย่าได้เข้าไปใกล้เขามากทางด้านหน้านะ เพราะว่าสำหรับคนที่ยังไม่สนิทกันนะ การเข้าไปใกล้เขามากโดยเฉพาะด้านหน้าจะทำให้เขารู้สึกหงุดหงิด คุณจะเสียคะแนนเปล่าๆ สู้เข้าไปด้านข้างดีกว่า จะใกล้ชิดเขามากหน่อย ก็คงจะไม่ถูกรังเกียจอะไร แล้วคุณก็จะสนิทกับเขาได้เร็วขึ้น

ภาพจาก www.pinterest.com

4.ใช้บรรยากาศยามเย็น

คนที่นัยน์ตาสวยนั้น มักจะสายตาไม่ดีหรือสายตาสั้น เพราะว่าลูกตาดำจะเบิกกว้างกว่าคนสายตาปกติ ส่วนคนสายตาปกตินั้น ยิ่งอยู่ในที่มืดเท่าไหร่ ลูกตาดำก็จะยิ่งเบิกกว้างมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งจะทำให้นัยน์ตาดูหวานฉ่ำชื่นนั่นแหละค่ะ

ภาพจาก www.pinterest.com

5.เป็นกำลังใจ

ควรจะเลือกชมเค้าในวันที่เค้ารู้สึกหมดกำลังใจ เพราะมันจะทำให้เค้ารู้สึกดีขึ้น แม้ในวันที่เค้าหมดกำลังใจก็ยังมีคุณที่คอยเป็นกำลังใจให้เค้ายังไงละ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่