ยังไม่ลืมคนเก่าแล้วคบคนใหม่ทำไม!! 5 สัญญาณที่บอกว่า แฟนคุณยังไม่ลืมแฟนเก่า!

อ่าน 18,108

การคบใครสักคนแน่นอนว่าผู้หญิงทุกคนต้องการได้รับความรักความใส่ใจของคนรักแบบเต็มร้อย อยู่แล้วใช่ไหมล่ะ แต่มันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นกับทุกคน เพราะบางครั้งความรักก็ไม่ได้มอบแค่ความสุขให้อย่างเดียวแต่แฝงความทุกข์มาให้ด้วย ยิ่งกับคุณสาวๆที่เจอกับผู้ชายที่ยังไม่ลืมแฟนเก่าแต่ตกลงคบกับคุณด้วยแล้ว ความสุขมันก็ยิ่งลดน้อยลงไปอีก วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 สัญญาณเตือนจากคุณผู้ชายที่บอกว่าเขายังไม่เคยลืมคนรักเก่าเลยแม้แต่นิดเดียวมาฝาก ไปเช็กดูกันเลยยยย

:pinterest.com/SpaceSince

1. เปรียบเทียบคุณกับคนรักเก่า

:อะไรดลใจเขาก็ไม่รู้ (อาจจะเป็นความรักที่ยังอยู่ในใจเขา) ให้เขาชอบการเปรียบเทียบเหลือเกินระหว่างแฟนเก่าเขากับคุณ ไม่ว่าจะเป็นการเปรียบเทียบว่าคุณดีกว่าแฟนเก่าเขา หรือแฟนเก่าเขาดีกว่าคุณ ความหมายมันก็เหมือนกันนั้นแหละว่า เขาไม่เคยลืมแฟนเก่าได้เลยแม่แต่วินาทีเดียว เพราะถ้าเขาลืมแฟนเก่าแล้วไม่ว่าเราจะเป็นยังไง ทำอะไร เขาก็จะมองที่เราเป็นเรา!

:pinterest.com/UlZzaNg CoUple

2. ยังติดต่อ และคอยเป็นห่วงแฟนเก่าอยู่

:อย่าคิดว่ามันไม่มีอะไรในกอไผ่ค่ะคุณ! มันอาจจะไม่แปลกถ้าเลิกกันแล้วยังติดต่อกันอยู่ แต่มันต้องไม่ถี่จนเกินควร เลิกกันไปแล้ว แถมยังมีแฟนใหม่แล้วด้วย จะติกต่อกันมันก็ควรจะน้อยลง ไม่ใช่ทั้งยังติดต่อ ทั้งยังคอยเป็นห่วงเป็นใย แบบนี้มันก็บอกได้อย่างเดียวว่าแฟนของคุณยังรักแฟนเก่าอยู่!

:Instagram @bemy1in

3. ชอบเล่าข้อเสียของแฟนเก่าให้ฟัง เพื่อให้คุณเปลี่ยน

:อย่าคิดว่าการที่เขาเล่าให้คุณฟัง หมายถึงการพูดอย่างตรงไปตรงมาและไม่ปิดปังนะคะ เพราะการที่เขาขยันพูดเรื่องข้อเสียของแฟนเก่าให้คุณฟังแล้วอย่างให้คุณปรับตัว มันหมายถึงเขายังจดจำรายละเอียด และการกระทำต่างๆของแฟนเก่าอยู่ต่างหากล่ะ ข้อดีของแฟนเก่าเขาก็ยังจำได้

:i.pinimg.com

4. จำรายละเอียดเกียวกับคนรักเก่าได้ทั้งหมด

:คุณจะรู้สึกแย่มากๆ ที่เขายังจำรายละเอียดของแฟนเก่าได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นสิ่งชอบ อาหารที่ชอบเป็นพิเศษ ร้านที่ไปด้วยกันครั้งแรก ของขวัญที่ซื้อให้ สถานที่ที่ไปเที่ยวด้วยกัน ทุกคำพูดทุกความรู้สึก ทั้งหมดทั้งมวลคือเขายังไม่ลืมแฟนเก่าเท่านั้นแหละค่ะ คุณเองก็คงต้องทำใจเผื่อไว้บ้าง...

:i.pinimg.com

5. เผลอเรียกชื่อแฟนเก่าเวลาอยู่กับคุณ

:ข้อสุดท้ายถือเป็นเรื่องที่ร้ายแรงมากๆ และอภัยให้ค่อนข้างยาก คืออะไรกับการที่อยู่กับคุณ คบกับคุณแต่กลับเรียกชื่อคนรักเก่าออกมา เด็กอนุบาลยังรู้ว่าเขายังไม่ลืมแฟนเก่า คุณสาวๆก็ควรรู้ตัวเองได้แล้วละว่าควรทำยังไงต่อดี!

:Twitter @saeronesia


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่