เลิกโง่ได้แล้ว! 7 คำโกหกที่ผู้ชายชอบใช้ รู้ไว้ก่อนโดนสวมเขา

อ่าน 5,042

คำหวาน คำว่ารักจากปากผู้ชายที่ทำให้สาวๆหลายคนยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ เคลิ้มไปกับมัน จริงๆแล้วอาจเป็นยาพิษ เป็นแค่เครื่องมือของผู้ชายที่ทำให้คุณตายใจ วันนี้ GangBeauty จะพาสาวๆไปเปิดโผ 7 คำโกหกที่ผู้ชายชอบใช้ สาวๆต้องรู้ไว้ก่อนโดนสวมเขา จะมีประโยคไหนบ้าง แล้วคุณโดนหลอกไปแล้วกี่ครั้ง ไปหาคำตอบพร้อมกันเลยค่ะ

1. จะเลิกเจ้าชู้

pixabay.com

จากหนุ่มไม้เลื้อย จากเจ้าชู้ตัวพ่อ เมื่อเจอคุณเข้าก็ยอมสยบ เปลี่ยนเป็นคนรักครอบครัว ไม่ดื้อไม่ซน ไม่สนใจสาวหน้าไหน เพราะพบแล้วรักแท้ที่ตามหา เชื่อหรอคะ? สันดารเจ้าชู้มันเปลี่ยนยาก ต้องให้เวลาพิสูจน์ แต่ถ้าเขาเปลี่ยนได้ก็ยินดีด้วยค่ะ

2. ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย

เมื่อจับได้ว่าเขาทำผิด หรือนอกใจ แล้วผู้ชายบอกกับคุณว่า ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย ขอโอกาสแก้ตัว รู้ไว้ด้วยว่าครั้งสุดท้ายไม่มีจริง เขาเองก็ไม่มั่นใจด้วยซ้ำว่าจะทำได้อย่างที่รับปากไหม แต่มั่นใจว่าถ้าพูดแบบนี้ยังไงคุณก็หายโกรธ เลยทำผิดได้ครั้งเเล้วครั้งเล่า

3. แค่เพื่อนจริงๆ

pixabay.com

ถ้าผู้ชายบอกคุณว่าผู้หญิงที่ใกล้ชิด สนิทสนม เนื้อเเนบเนื้อกับเขา เป็นแค่เพื่อน แต่มันดันขัดเเย้งกับสัญชาตญานของคุณ ให้เชื่อตัวเองค่ะ เพราะส่วนใหญ่ผู้ชายโกหก เอาคำว่าเพื่อนบังหน้า

4. แบตหมด

อยากไปเที่ยวกับเพื่อน หรืออยู่กับกิ๊ก ขี้เกียจตอบคำถามแฟน ทางออกง่ายๆก็แค่ปิดเครื่องไว้ แล้วค่อยมาอ้างว่าแบตหมด ถ้าครั้งสองครั้งก็เข้าใจได้ แต่ถ้าซื้อพาวเวอร์แบงค์ให้ก็แล้วอะไรก็แล้ว แบตก็ยังหมด ถ้าไม่แบตเสื่อม ก็คุณนั่นแหละที่โง่

5. เพื่อนมันอำ

pixabay.com

เคยได้ยินไหมว่า ไม่มีมูลหมามันไม่ขี้ บ่อยครั้งที่คำอำ คำแซวของเพื่อนแฟนคุณนี่แหละ ที่เป็นสัญญาณบอกว่า เขากำลังแอบมีคนอื่นหรือเปล่า ฟังหูไว้หู ช่างใจเอานะคะ

6. นอนอยู่บ้าน

ถ้าคืนวันศุกร์ หรือในช่วงเทศกาล แฟนคุณจะง่วงและเข้านอนเร็วเป็นพิเศษ ไม่ยอมคุยโทรศัพท์ดึกๆเพราะต้องตื่นเช้า แปลว่ามีกลิ่นแปลกๆ ถามว่าอยู่ไหนบอกนอนอยู่บ้าน ตอนนั้นอาจจะจริง แต่หลังจากคุณวางไปก็ไม่แน่

7. เธอไม่เชื่อใจเขาหรอ

pixabay.com

เมื่อถูกถามมากๆ ซักจนจนมุม ไม้ตายสุดท้ายของผู้ชายก็คือ เธอไม่เชื่อใจเขาหรอ ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ เล่นใหญ่จนคุณรู้สึกผิด ทั้งที่จริงๆเขาแค่พยายามกลบเกลื่อนความผิดตัวเอง

ต่อไปถ้าแฟนของคุณพูดคำพูดเหล่านี้ อย่าเพิ่งเชื่อสนิทใจ แต่ก็อย่าระเเวงเกินเหตุ ลองชั่งใจดูว่าเหตุผลในแต่ละครั้งฟังขึ้นแค่ไหน ถ้าฟังไม่ขึ้น ท่าทีมีพิรุธ โกหกไม่เนียนก็เตรียมแผนจับกิ๊กได้เลยค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่