ทำตามด่วน!! 5 เคล็ดลับง่ายๆเปลี่ยนตัวเองให้เป็นผู้หญิงน่าค้นหา ไม่น่าเบื่อ ผู้ชายติดตรึม!!

อ่าน 3,029

เคยคิดกันบางหรือเปล่าคะว่า "ความโสดมันอยู่กับเรานานไปแล้ว!!"  เมื่อไหร่จะมีแฟนสักที มันเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้ที่คุณสาวๆส่วนใหญ่ ย้ำว่านะคะ ส่วนใหญ่! ยังคงครองตัวเป็นโสดกันอยู่ แบบหาทางลงจากคานทองไม่ได้ บางคนก็กำลังจะขึ้นคานทองล่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับเปลี่ยนตัวเองให้เป็นผู้หญิงน่าค้นหามาฝาก รับรองเปลี่ยนปุ๊บหนุ่มๆต่อคิวจีบปั๊บ ไปดูกันเลย

:pinterest.com

1. มั่นใจในตัวเอง

:ขั้นตอนแรก แน่นอนค่ะต้องเริ่มที่ตัวคุณสาวๆก่อน ถ้าเกิดว่าคุณสาวๆเป็นคนไม่ค่อยมั่นใจตัวเอง ขี้อายมากๆ ลองเปลี่ยนเป็นผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเองดูค่ะ การที่คุณสาวๆมั่นใจในตัวเองจะยิ่งทำให้คุณสาวๆมีเสน่ห์เวลามีหนุ่มๆมาจีบ หรือมาคุยด้วย ก็ไม่ต้องเขิน ไม่ต้องอาย ไม่ต้องหลบตา แค่นี้ก็ถือได้ว่าคุณกล้าเปิดหัวใจให้หนุ่มๆเข้ามาค้นหาได้แล้วล่ะ

:i.pinimg.com

2. มีความเป็นกันเอง เข้าถึงง่าย

:ไม่ใช้แค่กับผู้ชายนะคะ แต่หมายถึงกับทุกคนใครชวนคุยก็คุยแบบเป็นมิตร น่ารักสดใส ไม่ต้องหยิ่ง มันเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์เลยที่ทำให้ใครๆก็อยากจะเข้ามาทำความรู้จัก

:pinterest.com

3. แต่งตัวดูเรียบง่ายไม่เยอะ

:การแต่งตัวก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ใช้ดึงดูดคนอื่นๆค่ะ และคุณสาวๆไม่จำเป็นต้องแต่งตัวแต่งหน้าจัดเต็มทุกวันก็ได้ค่ะ แต่งตัวง่ายๆ เรียบๆแต่ไม่ธรรมดาเกินไป แต่หน้าน้อยๆ ลุคธรรมชาติกำลังมาแรงในหมู่ผู้ชายค่ะ

:i.pinimg.com

4. ดูแลตัวเองอยู่เสมอๆ

:เพราะขนาดผู้หญิงอย่างเราๆยังไม่ชอบผู้ชายที่ไม่ดูแลตัวเองเลย ฉะนั้นผู้ชายก็ไม่ชอบผู้หญิงที่ไม่ดูแลตัวเองเหมือนกันนั้นแหละค่ะ ฉะนั้นอย่าปล่อยตัวเองให้โทรมค่ะ หมั่นดูแลตัวเอง กินอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายบ้าง แค่นี้คุณสาวๆก็มีเสน่ห์น่าค้นหาแล้วล่ะ

:i.pinimg.com

5. ยิ้มสดใส

:รอยยิ้มถือเป็นสิ่งที่มีเสน่ห์และสร้างดาเมจที่รุนแรงของผู้หญิงได้ค่ะ ผู้ชายทุกคนก็ชอบผู้หญิงยิ้มสวยทั้งนั้นแหละค่ะ เห็นแล้วอยากจะเข้ามาทำความรู้จักด้วย

:imgur.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่