ไม่เนียนไปเรียนมาใหม่! 5 เทคนิครู้ทัน ผู้ชายแอ๊บโสด

อ่าน 2,022

เป็นโสดมานาน มันก็จะรู้สึกเหงาๆหน่อย พอมีคนเข้ามาใกล้ชิด ทำอะไรดีๆให้ ไม่แปลกที่คุณจะรู้สึกดี หรือเผลอไปมีใจให้กับเขา ยิ่งถ้าเขาคนนั้นยืนยันว่ายังโสด ยิ่งเหมือนทำให้มีความหวัง แต่คำพูดของผู้ชายร้ายกว่าที่คุณคิด ผู้หญิงหลายคนต้องตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว กว่าจะรู้ก็สายเกินจะถอนใจ ทนเจ็บ ยอมถูกตราหน้าว่าแย่งแฟนคนอื่น ถ้าไม่อยากตกอยู่ในสถานการณ์แบบนั้น GangBeauty มาพาไปดู 5 เทคนิครู้ทัน ผู้ชายแอ๊บโสด จะรู้ได้ยังไงว่าโสดจริง หรือแค่แอ๊บไปดูกันเลย

1. เดี๋ยวโทรกลับ

pixabay.com

ถ้าคนที่คุณคบอยู่ ไม่ค่อยว่างรับสายของคุณเวลาที่อยู่ห่างกัน บางครั้งโทรไปก็ปิดเครื่อง แล้วค่อยโทรกลับมา อ้างว่าติดธุระ แบตหมด ติดนั่นติดนี่ตลอดๆ แบบนี้น่าสงสัยว่าเขาอาจจะมีใครอีกคนอยู่แล้ว และเขาก็กำลังอยู่ด้วยกัน เลยไม่กล้ารับสายของคุณหรือเปล่า  

2. ไม่ว่างจริงๆ

pixabay.com

ไม่ว่างจริงๆ หรือว่ามีคนอื่น เช็คให้ชัวร์ก่อนเชื่อหมดใจนะคะ คนอะไรมันจะบังเอิญไม่ว่างตอนหน้าเทศกาล วันหยุด หรือวันสำคัญๆทุกที โดยเฉพาะวันเกิดของเขา หรือวันวาเลนไทน์ ถ้าผู้ชายบอกว่าไม่ว่างมาเจอเมื่อไหร่ ทำใจเอาไว้เลยค่ะ

3. เป็นผู้ชายห่างโซเชี่ยล

pixabay.com

หลงคิดไปว่ากำลังคบอยู่กับหนุ่มสุดคูล ที่ไม่แยแสสังคมออนไลน์ ไม่ค่อยโพส ไม่ค่อยอัพเดท ไม่แท็กรูป ไม่ไลท์ ไม่เม้น บางคนบอกว่าไม่ได้เล่นเลยก็มี ระวังจะตกเป็นเหยื่อพ่อเสือร้าย บางทีเขาอาจจะมีอีกแอคเค้าท์ที่คุณไม่รู้ หรือทำเนียนไม่เล่นเพราะกลัวโดนจับโป๊ะหรือเปล่า

4. มีความลับ

ทำตัวมีลับลมคมใน หวงโทรศัพท์ยิ่งกว่างูจงอางหวงไข่ สายเข้าเมื่อไหร่ต้องขอตัวออกไปข้างนอก จะคุยต่อหน้าได้ยังไงล่ะ ในเมื่อคนที่โทรมาคือแฟนอีกคนของเขา ลองแอบเป็นคนช่างสังเกตเอาไว้บ้าง จะได้ไม่โดนหลอก

5. สถานะไม่ชัดเจน

pixabay.com

ตอนอยู่ด้วยกันสองคน เขาก็บอกว่าคุณคือแฟน แต่กลับไม่เคยพาไปเปิดตัว ไม่กล้าบอกใคร อยู่ต่อหน้าคนอื่นต้องห่างไว้ เหมือนกลัวใครจะรู้ นี่แหละค่ะนิสัยของคนเจ้าชู้ที่แท้จริง

อย่าให้ความเหงา ความหลงบังตา จนมองไม่เห็นว่าตัวเองกำลังถูกหลอก ระวังจะต้องมานั่งร้องไห้คนเดียวนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่