ผู้หญิงต้องรู้ไว้!! 6 สาเหตุที่ทำให้ผู้ชายมีเมียน้อย จับให้ได้ไล่ให้ทัน!!!

อ่าน 3,148

คนรักกันยังไง้ ยังไงมันก็รักกัน เหมือนกันกับถ้าคนมันจะนอกใจ เอาอะไรมารั้งมันก็นอกใจอยู่ดีนั้นแหละค่ะคุณสาวๆ สิ่งที่ทำได้คือต้องต้องทำใจ ยอมรับความจริงให้ได้ค่ะถ้าเกิดว่าต้องเผชิญหน้ากับปัญหานี้ วันนี้ GangBeauty เลยมีเหตุผลที่ทำให้ผู้ชายมีเมียน้อยมาฝากคุณสาวๆค่ะ เผื่อจะช่วยให้คุณสาวๆที่กำลังต่อสู้กับเรื่องนี้อยู่ตัดสินใจทำอะไรได้ง่ายขึ้น ไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

1. ฐานะทางการเงินที่ดี :เขามีฐานะค่อนข้างดี มันเลยทำให้เขามั่นใจว่าเขาสามารถดูแลผู้หญิง(เมียน้อย)ได้หลายคนพร้อมๆกัน

:pinterest.com

2. เป็นผู้ชายเจ้าชู้ :ผลสำรวจส่วนใหญ่ระบุว่าผู้ชายที่มีเมียน้อย ไม่ได้มีปัญหาครอบครัว ฉะนั้นมันก็อยู่เขาแล้วละค่ะที่อยากมีเอง

:pinterest.com

3. คิดว่าคุณไม่รู้หรอก :เขารู้ว่าคุณไว้ใจเขามาก และไม่มีวันหรอกที่คุณจะรู้ว่าเขาแอบมีคนอื่น ฉะนั้้นความไว้ใจมีมันก็ แต่ก็ต้องอย่าไว้ใจจนเขางอกขึ้นบนหัวนะคะคุณสาวๆ

:pinterest.com

4. เพื่อนร่วมงานนั้นแหละตัวดี :ส่วนใหญ่บรรดาเมียน้อย หรือกิ๊กต่างๆของคุณผู้ชายก็เป็นเพื่อนร่วมงาน หรือเป็นเพื่อนนั้นแหละค่ะ คนใกล้ตัวคือคนที่ร้ายที่สุด!

:pinterest.com

5. เขาแค่อยากมีเพิ่มอีกคน :ผู้ชายที่มีคนอื่น ส่วนใหญ่ไม่ได้อยากเลิกกับคุณหรอกค่ะ เขาแค่อยากมีเพิ่มอีกคนเท่านั้นเอง และอยากมีพร้อมๆกันทั้งคุณและคนใหม่

:pinterest.com

6. Facebook, Line ระวังให้ดี :โซเชียลมีเดียพวกนี้แหละค่ะที่เขาสองคนใช้ติดต่อกัน ฉะนั้นไม่อยากเสียใจหรือโดนหลอกก็ต้องระวังให้ดี

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่