6 ข้อเปรียบเทียบ เขารักจริง หรือเห็นคุณเป็นแค่คู่นอน!!

อ่าน 7,265

คุณสาวๆทั้งหลาย ก่อนจะใจอ่อนใจบาง แพ้ต่อคำพูดหวานๆ จนยอมพลีกายถวายตัวให้ผู้ชาย อยากให้คุณลองอ่านทางนี้ก่อน ถ้าเสียตัวให้คนที่รักจริงแม้สุดท้ายจะไปกันไม่รอด ก็ยังดีกว่าคนที่ไม่มีให้คุณแม้แต่ความรัก วันนี้ GangBeauty จะพาคุณไปดู 6 ข้อเปรียบเทียบ เขารักจริง หรือเห็นเป็นแค่คู่นอน ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

1. เจอกันครั้งแรกที่ไหน

pixabay.com

คุณรู้จักกันได้ยังไง เจอกันครั้งแรกที่ไหน สามารถทำนายอนาคตของคุณทั้งคู่ได้ บนโลกออนไลน์ แอพหาคู่ ในร้านเหล้า หรือสถานที่อโคจรอื่นๆ แม้จะไม่ 100 % แต่ส่วนใหญ่คู่รักที่พบหรือรู้จักกันในสถานที่เหล่านี้ มักจะไปไม่รอด ไม่ได้กำลังบอกให้คุณดูถูกความรัก หรือหมดความศรัทธาว่าอาจจะพบรักแท้ในที่เหล่านั้นได้ แต่อยากให้คุณยอมรับความจริง ถ้าคุณโชคดีคุณอาจจะเจอคนจริงใจ แต่คนส่วนใหญ่ไม่ฌชคดีแบบนั้น อยากเจอคนแบบไหนให้ไปหาในที่แบบนั้น

2. เขาชอบคุณเพราะอะไร

เขาชอบคุณเพราะอะไร หรือชอบอะไรในตัวคุณ นิสัย เสียงหัวเราะ ความคิด รูปร่าง หน้าตา หรือเงิน บ่งบอกอะไรได้หลายอย่าง ถ้าไม่กล้าตามตรงๆก็ลองสังเกตจากท่าทีของเขา เขาชอบมองส่วนไหนของคุณเป็นพิเศษหรือเปล่า ชอบหาโอกาสถูกเนื้อต้องตัวไหม ระวังจะเจอพวกชอบฉวยโอกาส

3. คุณรู้อะไรเกี่ยวกับเขาบ้าง

pixabay.com

ถ้าเขาจริงใจ เขาจะเปิดใจเขา เปิดตัวตนของเขาให้คุณได้รู้เพื่อที่จะศึกษากัน หรือพาคุณไปแนะนำกับสังคมของเขา แต่ถ้าเขาปิดไว้ บอกคุณแค่เรื่องผิวเผิน บทสนทนาส่วนใหญ่ล่อเเหลม มีแต่แนวชวนขึ้นเตียง คงไม่ต้องเดาว่าเขาคิดยังไง

4. เคยวางแผนอนาคตร่วมกันไหม

pixabay.com

เขาเคยขอคุณเป็นแฟนไหม หรือคุณแค่คิดไปเอง หรือเขาขอเพื่อหวังจะได้อะไรตอบแทน เขาทำหน้าที่ของคนรักได้ดีแค่ไหน รักกับเซ็กซ์ต้องแยกกัน ถ้ามันคือความรักเขาจะตอบได้ว่า คุณอยู่ส่วนไหนในอนาคตของเขา อยากไปไหน อยากทำอะไร หรือแม้แต่อยากมีลูกด้วยกันกี่คน

5. กิจกรรมที่ชอบทำร่วมกัน

เวลาเจอกันคุณชอบทำอะไร ไปกินข้าว ดูหนัง ช้อปปิ้ง หรือจบแค่บนเตียงแล้วแยกย้าย ความสุขของเขาคือการได้ใช้เวลาร่วมกับคุณ หรือแค่ตอนมีอะไรกับคุณ

6. อย่าหลอกตัวเอง

pixabay.com

สำคัญที่สุด คุณต้องหยุดหลอกตัวเอง มองอย่างเป็นกลาง ใช้สมองให้มากกว่าความรู้สึก แล้วคุณจะดูออกว่าเขาจริงใจ หรือแค่หวังอะไรจากคุณ

เช็คก่อนเทใจนะคะสาวๆ ด้วยความปรารถนาดีน้าาา


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่