8 สาเหตุต้องระวังทำคู่รัก "เลิกกัน" มากที่สุด!!

อ่าน 3,877

คนมีความรักทุกคนก็ไม่อยากให้ความรักจบอยู่ที่คำว่าเลิกกันทั้งนั้นแหละ แต่ระหว่างทางที่รักกันปัญหาต่างๆมันก็มีเข้ามาเลื่อยๆ ถ้าคนสองคนเข้มแข็งและมีรักที่เข้าใจกันมันก็ไปกันรอด แต่ถ้าไม่เข้มแข็งพออาจต้องพบเจอกับทางตันสุดท้ายก็จบลงที่การเลิกรา วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 สาเหตุที่ทำให้คู่รักเลิกกันมากที่สุดมาฝาก ไปดูกันเลยยย

1. ทำตัวเป็นเจ้าของมาเกินไป :แสดงความเป็นเจ้าของมากเกินไปก็ไม่ดีค่ะ แต่ละคนก็มีชีวิตเป็นของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องตามติด หรือขออนุญาติกันก่อนทุกครั้งที่จะทำอะไร

:pinterest.com

2. เชื่อคำพูดคนอื่นมากกว่าคำพูดคนรัก :ฟังคำพูดคนอื่นได้ค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าเชื่อที่คนอื่นพูดหมด แล้วเหมาเอาว่าคนรักตัวเองผิด ทั้งๆที่คุณยังไม่ได้ฟังจากปากเขา หรือคุณไม่เชื่อเขาเอง

:pinterest.com

3. นัดแล้วไม่เป็นนัด เลื่อนตลอด :การเลื่อนนัดประเภทเลื่อนแล้วเลื่อนอีก หรือว่ามาเลทแบบนัดเช้ามาบ่าย มันทำให้บางคนเลิกรอได้นะคะ

:pinterest.com

4. เอาแต่ใจตัวเอง :ถ้าเอาแต่ใจตัวเองนิดๆหน่อยๆ มันจะดูน่ารักค่ะ แต่เมื่อไหร่ที่คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางของความรักเมื่อไหร่ คุณจะเป็นคนน่ารำคาญมากๆคนหนึ่งไปเลย และแน่นอนว่าแฟนของคุณคงทนได้ไม่นานหรอก

:pinterest.com

5. ขี้หึงแบบไร้ขีดจำกัด :เหมือนกับการเอาแต่ใจตัวเอง ถ้ามีพอประมาณมันจะดูน่ารัก ใครๆก็อยากให้แฟนหึง เพราะมันหมายถึงว่าเขารักคุณมาก แต่ถ้าความขี้หึงมันมากเกินไป มันก้ไม่โอเค หลายคู่เลิกกันเพราะสาเหตุนี้แหละ

:pinterest.com

6. โกรธแล้วเงียบ :นี่เป็นปัญหาใหญ่เลยล่ะ โกรธแล้งเงียบ คนถูกโกรธไม่รู้หรอกนะว่าโกรธเรื่องอะไร ต้องการให้ง้อใหม ถึงจะเป็นคนรักกันแต่ก็ไม่สามารถเดาใจได้ทุกเรื่องหรอกค่ะ มีอะไรก็บอกกันง่ายสุด

:pinterest.com

7. โกหก :บางคนโกหกเป็นนิสัยทั้งที่บางทีไม่ได้ตั้งใจ แต่ถ้าอีกฝ่ายเข้าใจก็คงไม่เป็นไร แต่ขอบอกว่าเรื่องอย่างนี้ น้อยคนนัก ถึงจะยอมเข้าใจค่ะ

:pinterest.com

8. สนิทกับคนอื่นมากเกินไป :เหมือนจะไม่ใช่เรื่อง แต่ก็เป็นเรื่องค่ะ การสนิทกับคนอื่นมากเกินไปจนทำให้คนรักรับรู้ได้ว่าตัวเองถูกลดความสำคัญลง มันก็ไม่ใช่เรื่องน่าดีใจเท่าไหร่ใช่มั้ยละคะ ฉะนั้นเอาที่พอดี เพราะคนรักที่เข้าใจก็มี แต่คนที่ไม่เข้าใจมันก็มีเหมือนกัน

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่