เรียกแทนกันว่าอะไรเอ่ย?? 8 ชื่อเรียกแทนกันสำหรับคู่รัก บอกถึงความสัมพันธ์!!

อ่าน 2,942

สำหรับคู่รักที่คบกันมาได้สักพักแล้ว แน่นอนว่าส่วนใหญ่มักไม่เรียกกันด้วยชื่อจริงๆหรอก เกือบทุกคู่ต้องมีชื่อเรียกเฉพาะสุดมุ้งมิ้งไว้เรียกกันเองสองคน วันนี้ GangBeauty เลยมีชื่อเรียกฉบับคู่รักมาฝากพร้อมทั้งความหมายของชื่อที่ใช้เรียกกันด้วย ไปดูกันเลย

1. ฉัน - เธอ :เหมือนจะดูธรรมดา ใครๆก็เรียกกันแบบนี้ แต่มันหมายถึงความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง อาจจะพัฒนามาจากเพื่อนก่อน จนถึงตอนนี้ที่ยังคบกันความสัมพันธ์ ความเข้าใจยังคงเหมือนเพื่อนกันอยู่ เป็นคู่รักที่จะอยู่ดูแลกันแบบเพื่อนคู่ใจไปตลอด

:pinterest.com

2. เรา - แก :เป็นหนึ่งชื่อเรียกแบเพื่อนกัน เหมือนพัฒนาความสัมพันธ์มาจากคำว่าเพื่อน แล้วค่อยเป็นคนรัก ให้อารมณ์เหมือนคนรักที่เป็นเพื่อน เพื่อนที่เป็นคนรัก

:pinterest.com

3. ตี๋ - หมวย :ออกแนวจีนๆหน่อย มาจากเชื่อสายจีน หรืออาจจะมีรูปลักษณ์ให้ความรู้สึกแบบจีน ออกแนวน่ารักๆ

:pinterest.com

4. ป๊า - ม๊า :คู่รักสายหวาน รักมั่นคงเมื่อก่อนอาจจะเรียกกันเฉพาะในคู่แต่งงาน แต่เดี๋ยวนี้คบการเป็นแฟนก็ใช้เรียกกันได้

:pinterest.com

5. อ้วน - เหม่ง :สำหรับคู่รักสายจิกกัดใช้เรียกกันแบบน่ารักๆ บางคู่ก็ไม่ได้อ้วนอะไรหรอก แค่อยากเรียกกันเฉยๆ ให้แฟนโมโหเล่น

:pinterest.com

6. คุณนาย - คุณชาย :คู่รักสายเปรียบเทียบ ผู้หญิงกเปรียบผู้ชายเป็นคุณชาย ผู้ชายก็เปรียบผู้หญิงเป็นคุณนายชอบสั่งอะไรแบบนี้ น่ารักไม่แพ้ชื่อเรียกอื่นเลย

:pinterest.com

7. เค้า - ตัวเอง :แน่นอนว่ามาสายแบ๊วแต่ไม่ได้แบ๊วเกินไป ใช้เรียกกันค่อนข้างเยอะ เวลาใช้เรียกกันดูหวาน เป็นคู่ที่น่ารัก

:pinterest.com

8. ที่รัก :คู่รักสายหวานแบบหวานสุด ส่วนใหญ่ไม่ค่อยเรียกกันเท่ากับคำว่าที่รัก มันน่าอายใช่มั้ยล่ะเวลาเรียก แต่มันก็ดูน่ารักไปพร้อมกันนะเออ

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่