สามีแห่งชาติ! 8 คุณสมบัติของคุณพี่หมื่น ที่ทำให้สาวๆอยากได้มาเป็นสามี

อ่าน 7,108

ชั่วโมงนี้ตำแหน่งสามีแห่งชาติ คงจะยกให้ใครไปไม่ได้ นอกจากคุณพี่หมื่นสุนทรเทวา จากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ที่นอกจากความหล่อเหลาของพระเอกหนุ่ม โป๊บ ธนวรรธน์ ที่กินใจสาวๆแล้ว ก็คงเป็นเพราะบุคคลิกของตัวละคร ที่ควรค่าแก่การเป็นสามีอย่างยิ่ง ส่วนจะมีอะไรบ้าง วันนี้ GangBeauty จะพาไปดู 8 คุณสมบัติของคุณพี่หมื่น ที่ทำให้สาวๆอยากได้มาเป็นสามี ตามไปดูกันเลยค่ะ

1. แสดงออกให้รู้ว่ามีแค่คุณ "หางตาของข้าไม่เคยแลผู้ใด เพราะมันมีไว้เพื่อมองแค่คนๆเดียว"

ผู้หญิงกับความขี้หึง ขี้หวง ขี้ระแวง กลัวว่าคนรักจะแอบนอกใจ จะแอบไปมองใคร ก็เหมือนเป็นของคู่กัน แฟนใครใครก็หวงเป็นธรรมดา คุณพี่หมื่นคือคนที่จะทำให้คุณหมดกังวล เพราะเขาพูดและแสดงออกให้เห็นชัดเจน ว่าไม่เคยมองผู้หญิงคนไหนนอกจากเกดสุรางค์

2. ทำทุกวันให้เหมือนตอนจีบกันครั้งแรก "คันฉ่องในห้องออเจ้ายังชัดดีอยู่ฤา"

ผู้ชายที่เสมอต้นเสมอปลายกับคุณ ขยันหยอดวันละนิด เติมความหวานให้หัวใจวันละหน่อย ทำทุกวันให้เหมือนตอนจีบกันอยู่เสมอ ผู้ชายปากหวานใครบ้างจะไม่ชอบ

3. เป็นกำลังใจ และคอยให้การสนับสนุน "ออเจ้าทำสิ ข้ารอดูอยู่"

ผู้ชายที่เชื่อมั่นในตัวคุณ คอยเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆ เป็นเเรงผลักดัน คอยสนับสนุนให้คุณทำทุกอย่างได้สำเร็จอย่างที่ตั้งใจ

4. ไม่ปล่อยให้คุณต้องงอนนาน "อยากไปตลาดสะพานชีกุนไหม"

ผู้ชายส่วนใหญ่จะบอกว่าผู้หญิงเข้าใจยาก งอนข้ามวันก็ยังไม่รู้ว่างอน งอนเองต้องหายเอง ไม่รู้ว่าดูไม่ออกหรือไม่ใส่ใจกันแน่ แต่คุณพี่หมื่นแม้จะงานยุ่ง เมื่อรู้ว่าเกดสุรางค์งอนก็ยังหาเวลามาง้อ ด้วยการพาไปที่ที่เธอชอบ

5. เป็นสายเปย์ที่แท้ทรู "ถ้าออเจ้าชอบ ก็เลือกได้"

ใครบ้างไม่ชอบให้ผู้ชายเปย์ รูปก็หล่อ พ่อก็รวย แถมหน้าที่การงานก็ดีอีก บ่งบอกว่าเป็นคนมีความมั่นคงในชีวิต ถ้าจะฝากชีวิตไว้ก็คงจะไม่ทำให้ลำบาก

6. รู้ใจ ไม่ต้องขอก็จัดให้ "ข้าซื้อมาฝาก เห็นหยิบวางหยิบวางอยู่หลายครา"

แค่คิดว่าอยากได้ ไม่ต้องให้เอ่ยปาก ของสิ่งนั้นก็มาวางอยู่ตรงหน้า ช่างสังเกต ช่างรู้ใจ ผู้ชายบางคนแฟนแท็กแล้วแท็กอีกว่าอยากได้ ก็ยังตีมึนทำเป็นไม่รู้ไม่สน

7. คอยช่วยเหลือ ปกป้องในยามลำบาก "โทษที่เหลือ ลูกขอรับผิดแทนน้อง"

ในยามขับขัน ต้องเผชิญกับความยากลำบาก ผู้ชายอย่างคุณพี่หมื่น ก็ยังคอยอยู่เคียงข้าง คอยช่วยเหลือและออกโรงปกป้อง

8. เป็นผู้ชายอบอุ่น "หายเจ็บเถิดหนาออเจ้า"

ช่วงเวลาเจ็บไข้ได้ป่วยนี่แหละค่ะ ที่จะทำให้รู้ว่าใครคือคนที่ห่วงใย คนที่คอยดูแลเอาใจใส่ ผู้ชายอบอุ่นที่สาวๆอยากเข้าไปอยู่ในอ้อมกอด

นี่แหละค่ะ 8 คุณสมบัติของคุณพี่หมื่น ที่ทำให้สาวๆต้องระทวยกันทั้งพระนคร พอดูรวมๆแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน คิดเหมือนกันไหมคะสาวๆ ใครเจอผู้ชายแบบนี้แล้วคว้าไว้เลย อย่าปล่อยให้หลุดมือ

facebook.com/CH3Thailand


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่