ทำอยู่ก็เลิกเถอะ!! 5 นิสัยของผู้หญิงที่ผู้ชายลงความเห็นว่า "น่ารำคาญ" มากที่สุด!!

อ่าน 4,600

ความคิด ความรู้สึก ของผู้หญิงและผู้ชาย แน่นอนมันต้องมีความแตกต่างกันอยู่แล้ว ยิ่งมาจากต่างที่ การเลี้ยงดูคนละแบบกันอีก ทำให้บางสิ่งที่คุณสาวๆชอบแต่คุณผู้ชายกลับไม่ชอบ หรือจะเป็นสิ่งที่คุณผู้ชายแสนจะปลื้นแต่คุณสาวๆกับขอลา แต่ถ้าเกิดคนสองคนคลิกเข้าหากัน แน่นอนต้องจูนตัวเองเข้าหากันและกัน ความสัมพันธ์มันถึงจะไปกันรอด วันนี้ GangBeauty เลนมี 5 นิสัยของคุณสาวๆที่ผู้ชายลงความเห็นว่ามันน่ารำคาญมาฝาก ไปดูกันเลยจ้าาาา

:pinterest.com

1. ผู้หญิงที่พยายามเข้ามาเปลี่ยนเขามากเกินไป

:เวลาที่มีความรัก แน่นอนทุกคนก็อยากให้คนรัก รักในสิ่งที่เขาเป็นใช่ไม่ล่ะ ฉะนั้นคุณผู้ชายเลยออกอาการไม่ปลื้นค่อนไปทางรำคาญมากๆถ้าคนรักของตัวเองพยายามจะเปลี่ยนตัวตนของเขาให้เป็นในแบบที่เธอชอบมากเกินไป

:pinterest.com

2. เดทเมื่อไหร่ให้เขาจ่ายอย่างเดียว

:เพราะคำว่า "สุภาพบุรุษ" มันเลยทำให้ผู้หญิงหลายๆคนคิดว่าเวลาไปไหนกับฝ่ายชายแล้วผู้ชายต้องเป็นคนจ่ายหมด บางครั้งผู้ชายเขาก็ไม่ได้ต้องการให้คุณมารับผิดชอบค่าอาหารอะไรหรอกนะคะ แต่อย่างน้อยแฟนสาวอย่างคุณก็ควรแสดงความมีน้ำใจบ้าง

:pinterest.com

3. ผู้หญิงจอมขุด

:บางงครั้งผู้หญิงก็มีความจำที่ดีเกินไปในความคิดเห็นของผู้ชายค่ะ และไม่ได้มีแค่ความจำดีเพราะชอบขุดเอาเรื่องเก่าๆมาเป็นประเด็นทะเลาะกันได้ตลอด ไม่ว่าเรื่องนั้นจะผ่านไปนานแค่ไหน พฤติกรรมนี้เป็นพฤติกรรมที่ผู้ชายเขารำคาญมากถึงมากที่สุด หลายคู่ต้องเลิกกันเพราะเรื่องนี้แหละค่ะ

:pinterest.com

4. ผู้หญิงที่หวังพึ่งฝ่ายชายมากเกินไป

:นิยามของคนที่เป็นแฟนกันคือ การเป็นที่พึ่งให้กันและกันทั้งร่างกายและจิตใจ แต่อย่าลืมนะคะคุณสาวๆอะไรที่มันมากเกินพอดี สิ่งที่ตอบแทนมาจะเป็นผลเสียมากกว่าผลดี การพึ่งผู้ชายหมดทุกอย่างก็เป็นเรื่องที่มากเกินไปงผู้หญิงอย่างเราต้องหันมาพึ่งพิงตัวเองบาง รักได้ก็เลิกรักได้เหมือนกัน

:pinterest.com

5. ฉีดน้ำหอมเกินพอดี

:ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเล็ก แต่มันเป็นปัญหาเรื้อรังสำหรับคู่รักหลายๆคู่เลยล่ะค่ะ  ผู้หญิงกับน้ำหอมเป็นของคู่กัน แต่การฉีดน้ำหอมมากจนเกินความพอดีสำหรับคุณผู้ชายแล้วมันไม่หอมเหมือนที่คุณสาวๆคิดนะคะ

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่