ไม่ต้องให้คุกกี้ทำนายแล้ว!! 4 ข้อรู้เลยว่าเขามีใจให้คุณหรือเปล่า!!

อ่าน 2,633

สรุปแล้วเราเป็นอะไรกัน? คิดอะไรกับฉันหรือเปล่า? จีบเราใช่ป่ะ? สารพัดคำถามที่เกิดขึ้นในหัว คิดจนหัวแทบแตกก็ยังไม่ได้คำตอบว่าสรุปแล้วผู้ชายเขาคิดยังไงกับคุณกันแน่ มาทำเหมือนชอบแต่ก็ไม่ได้ออกตัวแรงแบบนั้น ไอ้ผู้หญิงอย่างเราจะคิดเข้าข้างตัวเองก็กลัวเขาจะบอกว่า "เป็นเพื่อนกันดีกว่า" หน้าแตกหมอไม่รับเย็บเลยนะ วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับดูคุณผู้ชายว่าชอบไม่ชอบมาฝาก 4 ข้อรู้ผลทันที ไปดูกันเลย

:pinterest.com

:pinterest.com

1. เขาคอยช่วยเหลือคุณตลอด

:เวลามีเรื่องอะไรที่ต้องการความช่วยเหลือ เขาจะเสนอตัวเข้ามาช่วยคุณตลอด ไม่ว่าเรื่องที่คุณขอให้ช่วยจะหนักหนาแค่ไหนเขาก็ไม่สน ยังเต็มใจที่จะช่วยคุณเหมือนเดิม เนี้ยมันเกินกว่าคำว่ามีน้ำใจแล้ว เขาชอบคุณอยู่!

:pinterest.com

2. สายตาเขามองคุณอยู่ตลอด

:แบบแอบมองอยู่ตลอดนะ แค่คุณเงยหน้าขึ้นมาก็จะเห็นสายตาของเขาแล้ว แบบนี้มันเกินคำว่าเพื่อนแล้ว เพื่อนกันเขาไม่แอบมองตลอดเวลาแบบนี้หรอก

:pinterest.com

3. ชวนคุณไปเที่ยวตลอด

:ถ้าว่างตรงกันเมื่อไหร่เขาไม่ลืมที่จะควรคุณไปเที่ยวเลยสักครั้ง อาจจะมีเพื่อนไปด้วย หรือจะชวนคุณไปสองต่อสองก็ตามที แบบนี้มันเกินกว่าจะเป็นเพื่อนกันแล้ว เพื่อนสนิทคุณยังไม่ชวนคุณไปเที่ยวบ่อยเท่าเขาชวนเลยเถอะ

:pinterest.com

4. ส่งข้อความหาคุณตลอด

:มาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เฟสบุ้ค ไลน์ ข้อความโทรศัพท์ เขาส่งมาให้คุณตลอด ชวนคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้ไป และแน่นอนเหมือนเขาตั้งค่าแจ้งเตอนชื่อคุณไว้ ไม่ว่าคุณจะโพสต์จะไลค์อะไรเขารู้หมด และตามไลค์ให้คุณเสมอๆ

:pinterest.com

เจอ 4 ข้อนี้เข้าไปก็คิดเข้าข้างตัวเองได้เลยว่าเขาชอบคุณอยู่ ถ้าคุณเองก็ชอบเขาเหมือนกันก็ลุยเลยจ้าาาาา

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่