เห็นผลชะงักนัก! 5 เคล็ดลับทวงคืนสามี เมียน้อยหนี กิ๊กหด

อ่าน 8,514

เกิดมาชีวิตนี้ เพิ่งจะมีสามีเป็นตัวเป็นตนกับเขาคนแรก อยากจะรักกันไปนานๆ ไม่อยากรักๆเลิกๆ ให้เปลืองตัวเปลืองใจ แต่ไม่รู้จะต้องทำยังไงให้สามีอยู่ติดบ้าน กลัวผัวเบื่อ กลัวจะเเอบไปมีบ้านเล็กบ้านน้อย วันนี้ GangBeauty จะมาเผย 5 เคล็ดลับทวงคืนสามี เมียน้อยหนี กิ๊กหด จะทำยังไงตามไปดูเลย

1. ทำให้บ้านน่ากลับ

: pixabay.com

อยากให้สามีอยู่ติดบ้าน ก็ต้องทำให้บ้านน่าอยู่ ทำให้บ้านน่ากลับ งานนอกบ้านต้องทำให้ดี งานในบ้านก็ต้องทำให้ได้ ปัดกวาดขัดถู ถ้าทำคนเดียวไม่ไหว อนุญาติให้อ้อนคุณสามาช่วยได้ ย้ำว่าอ้อนไม่ใช่สั่งนะคะ

2. เสมอต้นเสมอปลาย

: pixabay.com

อยากได้รับ ต้องเรียนรู้ที่จะให้ก่อน อยากให้เขาเหมือนเดิม คุณเองก็อย่าเปลี่ยนไป เคยน่ารักกับเขายังไง ก็ทำให้เหมือนเดิม ไม่ใช่ก่อนเเต่งเป็นนางฟ้า พอแต่งเข้าบ้านมาเป็นนางยักษ์

3. อย่าให้หน้าเมือก

รูปร่างหน้าตาสำคัญนะคะ ใครจะอยากกลับมาเจออีเพิ้ง หัวฟู หน้าเมือกทุกวัน เห็นแล้วคงหมดอารมณ์จะพิศวาส ต่อให้รักมากแค่ไหนก็ไม่ไหวจะเคลียร์ ดูแลตัวเองบ้าง ให้คุณสาเห็นแล้วชื่นใจ อยากควงไปอวดใครๆว่าคุณคือภรรยาเขา

4. สงบปากสงบคำ

: pixabay.com

เก็บความเก่งไว้ใช้กับเรื่องอื่น ส่วนปากนั้น ไม่ต้องเก่งมากก็ได้ค่ะ ผู้หญิงฉลาดต้องรู้ว่าอะไรควรพูดอะไรไม่ควรพูด พูดแล้วจะส่งผลอะไร พูดแล้วจะกระทบความสัมพันธ์ไหม คิดดีๆ อย่าเอาแต่บ่น ด่า จู้จี้ ตามจิก เอาแต่ใจ เป็นใครก็คงอึดอัด แล้วจะแปลกอะไรถ้าเขาจะอยากไปอยู่กับคนที่ทำให้สบายใจได้

5. มารยาหญิง

: pixabay.com

ของดีที่แม่ให้มาอย่างมารยาหญิง งัดออกมาใช้ค่ะ อ้อนเข้าไป อ่อยเข้าสิ อย่าละเลยกิจกรรมที่จะทำให้รักยังหวาน ถ้าเริ่มรู้สึกว่ารักจืดจาง ก็ชวนกันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศอาจจะช่วยได้ค่ะ

ถ้าทำได้ครบ จบที่คุณคนเดียวได้ มือที่ 3 4 5 ก็คงไม่จำเป็นแล้วค่ะ เมียน้อยหนี กิ๊กหดแน่นอน ลองไปทำตามกันดูนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่