5 ข้อเตือนใจ ถ้าความรักมันลดน้อยลงเลิกกันไปเถอะ!!

อ่าน 7,678

สำหรับคู่รักบางคู่ ในท้ายที่สุดของความรักอาจเจอกับทางตัน ไปต่อก็ไม่ได้ ย้ำอยู่กับที่ก็คงไม่มีความสุข การเลิกกันอาจเป็นคำตอบและทางออกที่ดีที่สุด วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 ข้อเตือนใจมาฝากสำหรับคู่รักไปเช็กความสัมพันธ์ของคู่ตัวเองดูว่ากำลังจะถึงทางตันหรือเปล่า ไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

1. มีความลับต่อกันมากขึ้น

:มันก็จริงอยู่ที่ว่า เป็นคนรักกันไม่จำเป็นต้องรายงานทุกเรื่องก็ได้ แต่กับบางเรื่องมันก็ควรบอกกันบ้าง แต่ถ้าเขามีท่าทางแปลกๆยิ่งกว่าการมีความลับแบบธรรมดา ลุกลี้ลุกลน คุณถามอะไรก็บ่ายเบี่ยงตลอด นั้นเพราะเขาอาจกำลังกลัวว่าจะเผลอบอกความลับกับคุณไปก็เป็นไปได้ แล้วถ้าเกิดเป็นเรื่องผู้หญิงละก็ แตกเป็นแตกได้เลิกกันแน่นอน

:pinterest.com

2. คนรอบตัวคุณเริ่มทักว่าคุณทะเลาะกับแฟนหรือเปล่า

:คนรอบตัวคุณก็ย่อมรู้ว่าคุณคบกับใครอยู่ แต่ถ้าเกิดว่าคนรอบตัวคุณเริ่มทักคุณว่ากำลังมีปัญหากับแฟนอยู่หรือเปล่า นั้นเป็นสัญญาณเตือนที่ต้องระวังแล้วล่ะ เพราะขนาดคนรอบตัวคุณยังสังเกตได้ขนาดนี้เลย แสดงว่าคุณกับเขาเปลี่ยนไปจริงๆ

:pinterest.com

3. เขาสนใจคุณน้อยลง

:แน่นอนว่าตอนคบบกันใหม่ๆความสนใจของเขา คุณคือที่ 1 ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นเขาจะนึกถึงคุณเสมอๆ แต่ตอนนี้คุณกลับถูกลดความสำคัญลง เขาเห็นอย่างอื่นสำคัญมากกว่าคุณ ก็เตรียมใจไว้ได้เลยค่ะ

:pinterest.com

4. มีเรื่องให้ทะเลาะกันบ่อยขึ้น

:จากที่คุณและเขาเข้าใจและรักกันดีมาตลอด แต่เดี๋ยวนี้กับทะเลาะกันบ่อยขึ้น เรื่องอะไรก็ไม่เข้าหูเข้าตากันไปเสียหมด และไม่มีใครยอมใคร การเลิกกันอาจเป็นทางออกทีดีสำหรับคู่ของคุณก็ได้

:pinterest.com

5. ความหวานลดน้อยลง

:จากที่เขาเป็นคนสุดแสนโรแมนติก มีของขวัญมาให้คุณเสมอๆ จำวันสำคัญของเราได้ทุกวัน แต่เดี๋ยวนี้กับไม่มีเลย วันสำคัญก็เหมือนถูกลบออกจากสมอง อย่างนี้มันก็หนักใจสำหรับคุณสาวๆ จะยื้อต่อไปยังไงในเมื่อเขาไม่อยากอยู่ต่อแล้ว!

:pinterest.com

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่