เรื่องง่ายๆ!! 7 เรื่องที่ผู้หญิงทำไม่ได้ แต่ผู้ชายกลับมองว่า "โคตรง่าย"

อ่าน 4,910

เรื่องบางเรื่องผู้ชายก็มักไม่ค่อยเข้าใจในตัวผู้หญิง เพราะบางสิ่งบางอย่างเห็นว่าช่วยเหลือตัวเองได้แบบนี้ก็มีบางอย่างที่ก็ทำไม่ได้เหมือนกันนะ ไม่มีใครจะเก่งไปซะหมดหรอกโดยเฉพาะเรื่องที่แสนธรรมดาเหล่านี้ ที่ผู้หญิงอย่างเราต้องร้องขอให้ผู้ชายมาช่วย วันนี้ gangbeauty เลยมาบอก 5 เรื่องที่ผู้หญิงทำไม่ได้ แต่ผู้ชายกลับมองว่า "โคตรง่าย"ไปดูกันว่ามีเรื่องไหนบ้างที่คุณก็ทำไม่ได้เหมือนกัน

ภาพจาก www.pinterest.com

1.ตากแดดร้อน

เหมือนว่าผู้ชายเค้าจะมีความอดทนมากกว่าผู้หญิงอย่างเรา และโดยเฉพาะเรื่องแดดนี่บอกเลยว่า100ทั้ง100ผู้หญิงแทบทุกคนก็ต้องกลัวแดดเป็นธรรมดา ไหนจะร้อนไม่อยากให้เหงื่อออกเดี๋ยวจะมีกลิ่นตัว เครื่องสำอางค์หลุด ไหนจะกลัวดำ ฝ่า กระขึ้นอีก แต่สำหรับผู้ชายบอกเลยว่าชิวๆจ้าพร้อมบุกพร้อมลุย

ภาพจาก www.pinterest.com

2.เปิดฝาขวดน้ำไม่ได้

ไม่ได้แอ๊บว่าไม่มีแรง หรือแรงน้อยนะ ก็มันเปิดไม่ได้จริงๆนี่หน่า พยายามแล้วนะแต่มันรู้สึกว่ามันแน่นซะเหลือเกิน แต่พอยื่นไปให้แฟนช่วนเปิดให้เท่านั้นแหละ เหมือนฝาขวดที่เรารู้สึกว่ามันแน่นมาก กลับถูกเปิดออกได้อย่างง่ายดาย

ภาพจาก www.pinterest.com

3.เช็ครถ

เรื่องแบบนี้ใครจะไปรู้หละเน๊อะ ผู้หญิงอย่างเราส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยจะรู้เรื่องอะไรพวกนี้หรอก เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่ผู้หญิงส่วนใหญ่สนใจ เวลารถมีปัญหาที ปวดหัวไปจ้าต้องโทรถามแฟนด่วนๆว่าอาการแบบนี้เป็นอะไร ส่วนผู้ชายบอกเลยว่าเป็นเรื่องจิ๊บๆ แทบจะเป็นอับดุลเลยก็ว่าได้ถามไรตอบได้หมด อิอิ

ภาพจาก www.pinterest.com

4.ถือของหนัก

ก็แน่นอนล่ะเรื่องกำลังยังไงเราก็ต้องยกให้ผู้ชายอยู่แล้วด้วยกล้ามเนื้อของผู้ชายนั้นมีความแข็งแรงมากกว่าผู้หญิงมันก็เป็นเรื่องสำหรับหนุ่มๆเลยที่เวลาแฟนสาวไปช้อปปิ้งก็ต้องช่วยหิ้วเป็นธรรมดา อิอิ

ภาพจาก pixabay.com

5.จัดการกับสัตว์น่ากลัว

พูกถึงก็ขนลุกเลยจ้าเพราะชายส่วนใหญ่มักไม่ค่อยกลัวกับสัตว์ที่ผู้หญิงอน่างเรากลัวๆกัน เช่นจิ้งจก แมลงสาป หนู แมงมุม เป็นต้น ผู้ชายบงคนอาจจะมองว่าจะกลัวทำไมตัวมันเล็กนิดเดียวจับเอาไปทิ้ง หรือไล่ๆมันไปก็หมดเรื่อง แต่ผู้หญิงอย่างเราโอ๊ย ขอกรี๊ดลั่นบ้านหน่อยเหอะใครจะกล้าเข้าใกล้มันแค่นึกถึงก็ขนลุกแล้ว อยู่ร่วมโลกกันไม่ได้จริงๆ คุณแฟนจ๋าช่วยมาไล่มันไปให้หน่อย

ภาพจาก www.pinterest.com

6.ออกจากบ้านแบบไม่แต่งหน้า

ผู้หญิงบางคนอาจจะไม่แคร์ อาจจะมองว่าฉันไม่แต่งหน้าก็ได้ แต่บางทีผิวหน้าคนเราอาจไม่เหมือนกัน คุณอาจจะผิดดีแต่ผู้หญิงส่วนใหญ่มักมีปัญหาเรื่องผิวกันทั้งนั้นแหละและผู้ชายเค้าก็มองเรื่องนี้ว่าไม่เห็นจำเป็นต้องแต่งหน้าออกจากบ้านเลยทำไมไปแค่นี้ต้องแต่งหน้าด้วย ทำเรื่องง่ายให้เป็นเรื่องอยากอีกแล้ว เชอะ! ผู้ชายนะหรอจะเข้าใจ ก็มันไม่มั่นใจนิกับการที่ออกไปทั้งๆที่หน้าสดขอบตาดำ รอยสิวโผล่งี้ ขอลงแป้งพัพ ทาปาก เขียนคิ้วนิดนึงก็ยังดี

ภาพจาก www.pinterest.com

7.เลือกรูปลงโซเชียล

เป็นเรื่องที่ยากมากเลยสำหรับผู้หญิงทั้งหลายเพราะอย่างผู้ชายเค้าก็ไม่สนอะไรถ่ายปุ๊ปลงปั๊บ ไม่ต้องแต่งรูปในแอพ ใช้กล้องสดถ่ายก็ยังได้ แต่ผู้หญิงอย่างเรานี่สิ ไม่ได้จะมากล้องสดบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ต้องห้ามนะจ๊ะถ้าไม่มั่นพอจริงๆ มันต้องมีเข้าแอพแต่งรูป ไหนจะต้องเลือกรูปที่คิดว่าสวยที่สุดลงโซเชียลอีก รูปไหนดีน้ารูปนี้หน้าสวยแต่ขาไม่สวย รูปนี้ขาสวยหน้าไม่ค่อยโอโอ๊ยปวดหัวไปหมดเอารูปไหนรูปนั้นก็สวยรูปนี้ก็สวย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่