หาให้เจอ! 4 นิสัยของผู้ชายที่รักคุณจริง ไม่มีวันนอกใจ!!

อ่าน 4,421

สำหรับการเริ่มต้นความสัมพันธ์แบบคนรัก คุณสาวๆมองหาอะไรในตัวคุณผู้ชายบ้าง แน่นอนว่าสิ่งที่ต้องการเป็นอันดับแรกคงเป็นความรัก แต่การคบกันของคนสองคนมันไม่ได้ใช่แค่ความรักนี่สิ เพราะมีแค่ความรักอย่างเดียวไม่ได้หมายความว่าวันนึ้งจะไม่จบอยู่ที่การแยกทาง วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 นิสัยของผู้ชายที่รักคุณจริง ไม่มีวันนอกใจ!! มาฝาก ไปดูกันเลย

:pinterest.com

1. ไม่ขี้ลืม จำสัญญา หรือวันสำคัญๆได้

:เรียกว่าเป็นคุณสมบัติข้อแรกที่ควรมีของผู้ชายเลยละคะ การเอาใจใส่ ให้ความสำคัญกับคนรัก สัญญาอะไรไว้จำได้หมด รวมไปถึงวันสำคัญต่างๆเขาก็ไม่ลืม มันแสดงให้เห็นว่าเขาใส่ใจกับคุณจริงๆ และคุณเป็นคนสำคัญของเขาที่เขาจะไม่มีวันนอกใจ

:pinterest.com

2. ผู้ชายที่ไม่ดื่ม

:ไม่ใช่ว่าผู้ชายที่ดื่มเป็นคนไม่ดีอะไรนะคะ แต่ทุกคนก็ทราบกันดี เหล้ามันเปลี่ยนคนได้ค่ะ ต่อให้ตอนไม่ดื่มเขาจะดีขนาดไหน แต่ถ้าดื่มมาแล้วกลายเป็นอีกคนที่ตรงข้ามมันก็ไม่ไหวที่จะรับมือทุกครั้งใช่มั้ยละคะ เพราะฉะนั้นผู้ชายที่ไม่ดื่มดีที่สุดค่ะ

:pinterest.com

3. ผู้ชายที่พูดตรงๆ

:หมายความว่าผู้ชายลักษณะนี้เขาจะพูดในสิ่งที่เขาคิด และทำในสิ่งที่เขาอยากทำ และนั้นหมายความว่าเขาจะไม่โกหกคุณ เมื่อเขาบอกว่ารักคุณเขาก็จะมีแค่คุณคนเดียว

:pinterest.com

4. ผู้ชายที่ให้ความสำคัญกับสิ่งของ

:สำหรับผู้ชายแบบนี้แสดงให้เห็นว่าเขาดูแลสิ่งของของเขาดี ไม่ว่าของชิ้นนั้นจะเล็กหรือใหญ่ มีราคาหรือไม่มีก็ตามที เขาก็จะดูแลมันอย่างดี ฉะนั้นเวลาที่เขามีความรัก เขาก็จะดูแลคนรักของเขาอย่างดีเหมือนกัน

:pinterest.com

:pinterest.com

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่