7 คุณสมบัติแฟนที่น่ารัก ทำผู้ชายหลงจนเคลิ้มไปไหนไม่รอด!!

อ่าน 3,441

ทุกวันนี้การจะมัดใจผู้ชายไม่ใช่เรื่องง่ายๆ อีกต่อไป เพราะมีปัจจัยภายนอกเข้ามาเร้าให้เสี่ยงต่อการนอกใจได้สูง โดยเฉพาะคนเป็นแฟนกันนี่แหละยิ่งต้องมัดใจให้อยู่หมัด ดังนั้นวันนี้ GangBeauty จึงนำเรื่องที่หลายๆ คนมองข้ามมาบอกและย้ำให้ทราบกันอีกครั้งว่า.. คุณสมบัติของแฟนที่น่ารักนั้นเป็นอย่างไร เพื่อจะทำให้ผู้ชายของคุณหลงจนไปไหนไม่รอด!!

www.pixabay.com

1. ต้องเป็นคนมีเหตุผล จัดการอารมณ์ได้

ไม่ขี้งอน เอาแต่ใจโดยไร้เหตุผล เพราะจะทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ได้ง่าย และต้องรู้จักจัดการอารมณ์ของตัวเองให้ดี อะไรควรแสดงออก หรืออะไรควรเก็บไว้ข้างใน

2. ต้องรู้จักและเข้าใจตัวตนของอีกฝ่าย

เช่น เข้าใจในสิ่งที่เขาเป็น สิ่งที่เขาชอบ ไม่ดูถูกรสนิยมของกันและกัน ปล่อยให้เขาได้เป็นตัวของตัวเองบ้าง อย่าทำให้อีกฝ่ายรู้สึกอึดอัดที่อยู่กับคุณ

www.pixabay.com

3. ต้องให้ความรู้สึกอยู่กันแบบสบายใจ

ใครก็ย่อมอยากอยู่กับแฟนที่ทำให้ตัวเองสบายใจทั้งนั้น หากต้องการจะเป็นแฟนที่น่ารัก ก็ต้องเรียนรู้ที่จะอยู่ด้วยกันอย่างเข้าใจ เพื่อให้เกิดความสบายใจอย่างมากที่สุด

4. ต้องมีความซื่อสัตย์และความจริงใจ

ถือเป็นสิ่งสำคัญในการเป็นแฟนที่น่ารัก เพราะความซื่อสัตย์และความจริงใจ เป็นคุณสมบัติเด่นๆ ของความรัก ดังนั้นต้องมีข้อนี้อยู่ในตัวเองเสมอ

www.pixabay.com

5. ต้องรักครอบครัวเขาเหมือนครอบครัวตัวเอง

เพราะครอบครัวคือคนสำคัญในชีวิต ฉะนั้นแล้วการที่จะเป็นแฟนที่ดีได้ ก็ต้องยอมรับและรักในครอบครัวของอีกฝ่ายด้วย พยายามปรับตัวเข้าหาเขาให้ได้มากที่สุด

6. ต้องยอมปรับเปลี่ยนเข้าหากัน

การจะเป็นแฟนกันนั่นหมายถึงการรวมหัวใจไว้ด้วยกัน ดังนั้นต้องรู้จักปรับมุมมอง ความคิด และพฤติกรรมให้เข้ากันได้อย่างลงตัว ทำให้เขาเห็นถึงความพยายามของคุณ

www.pixabay.com

7. ต้องรู้จักเว้นที่ว่างให้กันและกัน

การเป็นแฟนที่ดีต้องไม่ผูกมัดซึ่งกันและกันเกินไป นั่นคือ การรู้จักเว้นที่ว่างให้อีกฝ่ายได้รู้สึกเป็นตัวเอง และไม่อึดอัดในความรัก จึงจะทำให้อยู่ด้วยกันได้นานขึ้น

     และนี่คือคุณสมบัติของแฟนที่น่ารัก หากใครอยากให้แฟนรักและคบกันได้อย่างยาวนาน ก็ต้องรู้จักที่จะมีสิ่งเหล่านี้ประกอบในความรักด้วย เพราะถือเป็นสิ่งพื้นฐานที่ขาดไม่ได้เลย

ภาพหน้าปกจาก www.pixabay.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่