5 วิธีทำชีวิตโสดให้น่าอิจฉา ถึงไม่มีใครฉันก็แฮปปี้!!

อ่าน 5,119

ไหนใครอยู่ในสถานะคนโสด โหมดไม่มีเจ้าของหัวใจบ้าง? ทุกวันนี้เรียกได้ว่าจะไปไหนมาไหนคนก็ชอบถามกันอยู่เรื่อยใช่มั้ยว่า.. ทำไมไม่มีแฟน? บางทีก็ตอบเพื่อให้จบๆ สถานการณ์นั้นไป เพราะการที่อยู่คนเดียวก็ใช่ว่าจะเหงาอะไรมากมาย แถมยังมีความสุขกับการอยู่ตัวคนเดียวได้ไม่อยากด้วย และวันนี้ GangBeauty จึงอยากจะชวนคนโสดทั้งหลายมาปฏิวัติตัวเองให้กลายเป็นคนน่าอิจฉากันเถอะ เอาให้ชาวบ้านไม่กล้าถามแบบนั้นอีกเลย

1. ปรับทัศนคติให้บวก เลิกคิดอะไรในแง่ลบซะ

www.pixabay.com

เพราะการที่เป็นคนคิดอะไรในแง่ลบ มองโลกในแง่ร้าย มีแต่จะยิ่งเพิ่มพูนสิ่งย่ำแย่เข้ามาในชีวิตคุณ แทนที่เรื่องต่างๆ จะดีขึ้น กลับต้องมาหยุดชะงักและจมปลักอยู่ความคิดลบๆ ดังนั้นสิ่งแรกที่จะทำให้ชีวิตของคุณน่าอิจฉาคือ การเป็นที่มีทัศนคติเชิงบวก

2. ตั้งใจเรียน ตั้งใจทำงาน มุ่งมั่นในหน้าที่ของตัวเอง

www.pixabay.com

เราเชื่อว่าการมีชีวิตที่ดี ย่อมนำพาสิ่งดีๆ ในเรื่องอื่นเข้ามาด้วย ตั้งใจเรียนก็มีอนาคตที่ดี ตั้งใจทำงานก็จะก้าวหน้าขึ้นไปเรื่อยๆ แค่ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีเข้าไว้ สิ่งรอบตัวต่างๆ ก็จะเปลี่ยนแปลงเป็นอะไรที่ดีขึ้นตามความคิดของเรา

3. ดูแลตัวเองทั้งภายนอก และภายใน

www.pixabay.com

หากมีจิตใจที่สมบูรณ์ดี แต่ร่างกายกลับย่ำแย่ก็ไม่ไหว ดังนั้นคุณต้องมีสุขภาพที่ดีควบคู่กันไปด้วย ต้องรู้จักดูแลตัวเองทั้งภายนอก คือ บุคลิก การแต่งตัว แต่งหน้า และภายในคือเรื่องสุขภาพร่างกายต่างๆ เอาให้พร้อมรับมือทุกสถานการณ์ และมีรูปร่างที่ใครๆ ก็อิจฉา

4. อยู่ด้วยตัวเองได้อย่างมีความสุขจริงๆ ไม่เฟค

www.pixabay.com

เพราะหากใครที่พยายามหลอกตัวเองว่าฉันมีความสุข แต่จริงๆ แล้วความรู้สึกมันไม่ใช่แบบนั้น คุณก็จะไม่สามารถฝืนความรู้สึกตัวเองได้นาน เพราะฉะนั้นต้องเข้าใจ และทำตัวเองให้มีความสุขแบบนั้นจริง ไม่โกหกตัวเอง ถึงเหงาก็ปล่อยให้มันเหงาหรือหาอะไรทำแก้เหงาไป เพราะคนเราเหงาได้ไม่ใช่เรื่องแปลก

5. ไม่คาดหวังจนเกินไป มีความสุขกับปัจจุบัน

www.pixabay.com

สิ่งหนึ่งที่สามารถฉุดให้ชีวิตโสดของคุณไม่เดินหน้า นั่นคือความคาดหวังที่มากเกิน จงลดสิ่งนี้ให้น้อยลง และเพิ่มเป้าหมายในชีวิตให้ชัดเจนมากขึ้น เรียงเป็นลำดับขั้นให้พฏิบัติตามง่ายๆ ค่อยเป็นค่อยไป ไม่ฝืนธรรมชาติหรือฝืนตัวเอง

     หากคุณอยากเป็นคนโสดที่มีชีวิตสุดน่าอิจฉา ก็จงตั้งใจทำตัวเองตามนี้นะ เริ่มต้นจากความคิดของตัวเองก่อน จากนั้นก็ค่อยๆ ลงมือทำสิ่งที่ดีกับตัวเอง และอย่าลืมคนรอบข้างด้วย เมื่อคุณมีความสุขแล้ว ก็จงกระจายให้คุณอื่นได้รับรู้ แค่นี้ชีวิตคุณก็กลายเป็นคนน่าอิจฉาแล้วล่ะ

ภาพหน้าปกจาก www.pixabay.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่