เช็กกันเถอะ!! ถ้าผู้ชายมี 5 ข้อนี้แสดงว่าคุณโชคดียิ่งกว่าถูกลอตเตอรี่!!!

อ่าน 4,807

ความรัก ความรัก ใครยังไม่มีก็อยากมี ใครที่มีแล้วก็อยากมีมันตลอดไป แต่ความรักกลับเป็นสิ่งไม่แน่นอน จะเลิกเมื่อไหร่ก็ได้ จะรักเมื่อไหร่ก็ได้อีกเช่นกัน และทุกคนก็อยากมีความรักดีๆกันทั้งนั้น ได้เจอคนที่รักคุณจริงๆ ไม่นอกใจ เข้ากันได้ดี วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 ข้อมาให้คุณสาวๆได้เช็กกันว่าคนรักของคุณเป็นผู้ชายที่ดีจริงๆหรือเปล่ากับ เช็กกันเถอะ!! ถ้าผู้ชายมี 5 ข้อนี้แสดงว่าคุณโชคดียิ่งกว่าถูกลอตเตอรี่!!! ไปดูกันเลยยยย

:pinterest.com

1. สังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงเล็กๆของคุณ

:เขาสังเกตเห็นว่าคุณมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างในแต่ละวัน โดยที่คุณไม่ต้องนั่งร่ายยาวให้เขาฟัง และเขาเป็นฝ่ายถามคุณเองว่าเปลี่ยนอะไรบ้าง เช่น คุณแอบไม่ตัดผมมา เขารู้ได้ทันทีแถมยังบอกอีกด้วยว่ามันเขากับคุณ มันอาจเป็นสิ่งเล็กๆแต่มันการันตีได้ว่าเขาใส่ใจคุณมากแค่ไหน

:pinterest.com

2. เคารพการตัดสินใจหรือความคิดเห็นของคุณ

:สำหรับผู้ชายบางคนแทบไม่ฟังความคิดเห็นของใครเลย แต่ถ้าคนของคุณรับฟังทุกความคิดเห็นหรือเคารพในสิ่งที่คุณตัดสินใจ แสดงว่าคุณเจอผู้ชายที่ดีกับคุณแล้วแหละ และคุณไม่ต้องมานั่งปวดหัวเวลาที่ความคิดเห็นของคุณกับเขาไม่ตรงกัน

:pinterest.com

3. เพื่อนของคุณโอเคกับการที่คุณคบเขา

:แม้ว่าความรักจะเกิดขึ้นจากคนสองคน แต่มันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า คนรอบตัวคุณก็เป็นอีกหนึ่งส่วนประกอบสำคัญที่ทำให้คุณตัดสินใจว่าความรักครั้งนี้จะไปรอดหรือหรือจบที่การเลิกกัน ฉะนั้นการที่เขาเข้ากับเพื่อนๆของคุณได้ถือเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดค่ะ

:pinterest.com

4. ความรักต้องไม่ใช่หนี้บุญคุณ

:เวลาที่เขาทำอะไรให้คุณ มันไม่ได้ว่าในรูปแบบของการทำเพื่อต้องการสิ่งตอบแทน หรือทำให้คุณรู้สึกว่าคุณเป็นหนี้บุญคุณเขา และคุณต้องใช้คืน แบบนี้มันไม่เรียกว่าความรักหรอกค่ะ ถ้าเขาจะทำอะไรให้คุณ ต้องมาจากการที่เขาอยากทำให้คุณแบบไม่หวังผลตอบแทน นั้นแหละค่ะคุณถึงเจอผู้ชายที่เข้ากับคุณจริงๆ

:pinterest.com

5. ไม่ซ้ำเติมเวลาที่คุณทำอะไรผิด

:คนเราทุกคนต้องเคยทำอะไรผิดพลาดกันมาบ้าง สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการไม่ซ้ำเติมกัน ยิ่งกับคนที่เป็นคนรักแล้ว การซ้ำเติมกันไม่ใช่เรื่องที่ดี สิ่งที่ควรทำคือการอยู่ข้างๆและคอยเป็นกำลังใจให้ ถ้าคนของคุณทำแบบนี้ล่ะก็อย่าปล่อยให้หลุดมือเชียวค่ะ

:pinterest.com

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่