โสดตอนแก่! 5 สิ่งที่ต้องทำ หลังจากถูกเท (ตอนอายุเข้าเลข3)

อ่าน 6,699

น่ากลัวยิ่งกว่าเป็นโสดหน้าหนาว ก็คือเป็นโสดตอนแก่นี่แหละค่ะคุณขา รักกันมาดีๆ ใครๆก็คิดว่าคู่นี้ จะต้องลงเอยด้วยการแต่งงานแน่ๆ แต่สุดท้ายกลับถูกทิ้ง ถูกเทตอนแก่ ไม่รู้จะเซไปหาใคร หรือว่าต้องโสดไปจนตาย อย่าเพิ่งกังวลค่ะ วันนี้ GangBeauty จะมาชี้ทางรอดจากคานด้วย สิ่งที่ต้องทำ หลังจากถูกเท (ตอนอายุเข้าเลข3) ไปดูพร้อมกันเลย

1. เสียใจให้สุด แล้วหยุดที่รักตัวเอง

www.pixabay.com

ถูกแฟนทิ้งนะไม่ใช่โดนมีดบาด ที่จะเจ็บแค่แป๊บเดียว เลือดหยุดไหลทายาก็หาย การร้องไห้ไม่ได้แปลว่าคุณอ่อนแอ ไม่ได้แปลว่าคุณไม่รู้จักโต แต่มันคือธรรมชาติ ระบายความรู้สึกแย่ๆออกมาให้หมด เสียใจให้พอ แต่อย่าจมอยู่กับมันนานนัก เมื่อถึงจุดหนึ่งคุณจะรู้ว่าการมานั่งเสียใจ ให้กับคนที่ไม่ได้รักเราแล้ว มันโคตรเสียเวลา เขาไม่รักก็ต้องรักตัวเอง

2. อยู่คนเดียวให้ชิน

www.pixabay.com

มันอาจจะยากหน่อย ที่ต้องกลับมาอยู่คนเดียวอีกครั้ง มันไม่ชิน โดยเฉพาะกับคนที่คบกับแฟนมานานๆ บางคนทั้งชีวิตเคยมีแฟนมาคนเดียว เหมือนเขาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตไปแล้ว แต่ในเมื่อเขายังตัดคุณได้ คุณก็ต้องทำได้ อยู่ตนเดียวไม่ได้ยาก อยู่ให้ชิน แล้วจะรู้ว่ามันก็ไม่ได้แย่

3. ทำอะไรที่ไม่เคยทำ

www.pixabay.com

อย่าขังตัวเองอยู่ในที่เดิมๆ ทำอะไรเดิมๆที่เคยทำ เพราะมันยิ่งทำให้คิดถึง ออกไปทำอะไรที่เคยอยากทำ แต่ยังไม่ได้ทำ กอบโกยความสุขให้ตัวเอง เพราะชีวิตยังมีอีกหลายอย่างที่ทำให้คุณมีความสุขได้ แม้ไม่ได้มีแฟน

4. ส่องกระจก

อย่าละเลยที่จะดูแลตัวเอง ทั้งรูปลักษณ์ภายนอก รวมถึงสุขภาพภายใน ยิ่งอายุมากขึ้นยิ่งต้องดูแลเป็นพิเศษ ครีมบำรุง อาหารเสริม การออกกำลังกาย และพักผ่อนให้พอ

5. อยากได้แฟนเก่าเพิ่มไหม

www.pixabay.com

แต่ความรักก็เป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่แปลกที่คุณจะโหยหาใครสักคน ถ้าไม่อยากจบแบบเดิมๆ แต่ก่อนจะเริ่มต้นใหม่ ก็ต้องลบอะไรเก่าๆที่ไม่ดีให้หมด เคลียร์ตัวเอง ทั้งเรื่องความรู้สึก และนิสัยที่แย่ๆของคุณ แล้วเปิดใจรอรับคนใหม่ได้เลย

ลองนำ 5 วิธีนี้ไปใช้กันดูนะคะ ขอให้มีความสุขมากขึ้นในทุกๆวันค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่