ตื่นได้แล้ว!! 3 ข้อที่บอกว่าเขาไม่ได้ชอบคุณสักหน่อย หยุดมโนเดี๋ยวนี้!!

อ่าน 4,379

เขาว่ากันว่า "เซ้นส์" ของผู้หญิงเป็นเซ้นส์ที่ตรงกับความจริงมากที่สุด ทำให้คุณสาวๆเลือกที่จะเชื่อในเซ้นส์ของตัวเอง แต่บางครั้งมันก็มีพลาดกันได้ โดยเฉพาะเรื่อง "ความรัก" ไอ้เราก็คิดว่าผู้ชายคนนี้ชอบเราแน่ๆ แต่เอาไปเอามาเขากลับชอบเพื่อนเราซะงั้น วันนี้ GangBeauty เลยมี 6 ข้อที่บอกว่าเขาไม่ได้ชอบคุณสักหน่อย มาฝาก ต้องหยุดมโนได้แล้วนะคะ ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

:pinterest.co.uk

1. คุยกับคุณเหมือนคนพิเศษ แต่...เขาก็คุยกับคนอื่นแบบนี้เหมือนกันนะ

:เหมือนจะพิเศษแต่ความจริงก็เท่ากับคนอื่น! ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบให้คุณคิดไปเองค่ะ บางครั้งสิ่งที่เขาพูด หรือทำให้คุณ สำหรับคุณมันอาจจะพิเศษ แต่สำหรับเขาอาจเป็นเรื่องที่เขาทำจนเคยชิน ฉะนั้นดูให้ดีก่อนนะคะว่าเขาทำแบบนี้กับทุกคนอยู่แล้วหรือเปล่า จะได้ไม่นกที่หลัง

:pinterest.co.uk

:pinterest.co.uk

2. เขาคุญเรื่องผู้หญิงที่เขาชอบให้คุณฟัง

:คุณสาวๆต้องแยกให้ออกนะคะกับการที่เขาอยากเล่าเรื่องของเขาให้คุณฟังเพื่อให้คุณรู้จักเขามากขึ้น กับเขาเล่าเพราะคุณเป็นเพื่อน อย่างเรื่องเขากำลังชอบผู้หญิงคนนั้น คนนี้อยู่ ถ้าเขาเล่าให้คุณฟังแสดงว่าเขาคิดกับคุณแค่เพื่อนแล้วล่ะ อย่าเก็บไปคิดไกล

:pinterest.co.uk

3. เขาเหมือนจะจีบคุณ แต่เขาก็ทำแบบนี้กับทุกคน

:ผู้ชายแบบนี้น่าฟาดด้วยหวายค่ะ มาทำให้คุณใจเต้นแรง และทำท่าเหมือนจะจีบคุณ แต่ถ้าคุณสังเกตดีๆกับพบว่าเขาทำแบบนี้กับทุกคนเลย ฉะนั้นติ่นค่ะ อย่าคิดเข้าข้างตัวเอง

:pinterest.co.uk

:korea.tlcthai.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่