สวยมักนกตลกมักได้! 6 ทริคทำให้ผู้ชายหลงรัก ฉบับสาวอารมณ์ขัน

อ่าน 2,178

สวยมักนก ตลกมักได้ พิสูจน์มาแล้วว่าประโยคนี้ยังคงเป็นจริงอยู่แบบนั้น ไม่อย่างนั้นเราคงไม่ได้เห็นผู้หญิงสวย แต่ต้องอยู่อย่างเหงาๆ ไม่มีใครเข้าไปจีบ ต้องนั่งค้างอยู่บนคาน ในขณะที่ผู้หญิงหน้าบ้านๆแต่อารมณ์ดี คว้าผู้ชายไปกิน โฟกัสผิดจุดกันอยู่หรือเปล่า อย่ามัวแต่ห่วงสวยจนลืมเสน่ห์ของผู้หญิง วันนี้ GangBeauty จะมาเผย ทริคทำให้ผู้ชายหลงรัก ฉบับสาวอารมณ์ขัน

1. เข้ากับคนง่าย

www.pixabay.com

ต้องเป็นคนเข้าถึงง่าย อย่าทำตัวสวย เริ่ด เชิ่ด หยิ่ง ทั้งที่จริงๆแล้วก็ไม่ได้สวยอะไรมาก เข้าถึงง่ายอย่างเดียวอาจยังไม่พอ ก็ต้องเป็นฝ่ายเข้าหาค่ะ จะเข้าทางเพื่อน เข้าทางแม่ เข้าทางไหนก็ว่ากันไป แม้เขาอาจไม่ได้ชอบคุณตั้งแต่แรกเจอ แต่การที่คุณวนเวียนอยู่ใกล้ๆเขา ไปไหนใครๆก็พูดถึงความน่ารักของคุณให้ฟัง เขาต้องเริ่มสนใจบ้างแหละ

2. ยิ้มบ่อยๆ

ยิ้มบ่อยๆหนาออเจ้า เพราะรอยยิ้มคือเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิง ถ้าผู้ชายหันมาเจอคุณทำหน้าไม่สบอารมณ์ หน้างอคอหัก ใครจะอยากเข้ามาคุย หรือแม้แต่มาทำความรู้จัก ทำตัวอารมณ์ดีเข้าไว้ มีรอยยิ้มดีมุมปากเสมอ ไม่ต้องถึงกับฉีกยิ้มให้ถังขยะ ท้องฟ้า ฟุตบาท จะกลายเป็นคนบ้าแทน

3. ปล่อยมุก

www.pixabay.com

ถ้ามีโอกาสได้พูดคุยกัน ลองปล่อยมุกใส่เขาบ้าง อาจจะเป็นมุกแป๊ก ถึงไม่ทำให้ขำแต่ก็ช่วยละลายพฤติกรรม ทำให้สนิทกันง่ายขึ้น สนิทมาอีกระดับก็ยิงมุกเสี่ยวเกี้ยวหนุ่มไปเลย แล้วพูดประมาณว่า ขำๆไม่ได้คิดอะไรจริงๆนะ

4. ไม่ห่วงสวย

ผู้ชายเกือบทุกคนชอบผู้หญิงสวย แต่หลายคนก็รู้สึกรำคาญ ในความห่วงสวย หรือพยายามจะสวยจนเกินเหตุของผู้หญิง ในเมื่อเรามาสายฮาก็ไม่ต้องห่วงสวยมาก ลุยๆกันไป ไปกินหมูกะทะ หรือไปตกปลา ทำกิจกรรมกับเขาได้โดยไม่ห่วงสวย แต่อย่าถึงขั้นเล่นหัวจนเขามองว่าคุณเป็นเพื่อนล่ะ ปล่อยโก๊ะ ทำเปิ่นก็น่ารักดี

5. มีมารยา

www.pixabay.com

อย่าลืมควักมารยาหญิงออกมาใช้สักเล่มสองเล่มเกวียน บางครั้งก็ต้องแกล้งโง่ แกล้งมึน แกล้งอ่อนแอ ขอความช่วยเหลือจากเขา ให้เขาเป็นผู้นำ เป็นคนปกป้องคุณบ้าง อย่างที่ผู้ชายควรจะทำ

6. เป็นตัวเอง

www.pixabay.com

เหนือสิ่งอื่นใด อย่าพยายามมากไปจนหลงลืมความเป็นตัวเอง ธรรมชาติของคุณ เสน่ห์ในแบบที่คุณมี เพราะถ้าฝืนคุณจะทำไม่ได้นาน แต่ถ้าคุณเป็นธรรมชาติ คุณก็จะมีความสุขได้มากกว่าค่ะ

ลองนำทริคที่เรานำมาฝากไปใช้กันดูนะคะ ได้ผลอย่างไรอย่าลืมกลับมาบอกกันนะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่