ของข้าใครอย่าแตะ!! 5 วิธีรับมือ เมื่อมีผู้หญิงอื่นมาอ่อยแฟนเรา

อ่าน 4,494

เมื่อยามที่เรามีแฟนเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้ชายเวลาที่มีแฟนแล้วจะยิ่งดูมีเสนห์ น่าจับจ้องมากกว่าตอนที่ยังโสด ผู้หญิงทั้งหลายก็มักจะเข้ามาอ่อย เหมือนเป็นแมลงวี่แมลงวัน ให้แฟนตัวจริงอย่างเราต้องคอยลำคาญ วันนี้ gangbeauty เลยมี 5 วิธีรับมือ เมื่อมีผู้หญิงอื่นมาอ่อยแฟนเรา บอกเลยว่าของข้าให้อย่าแตะ แฟนของใครของใครก็หวงเป็นเรื่องธรรมดา

ภาพจาก www.pinterest.com

1.ศึกษาข้อมูลฝ่ายตรงข้าม

ถ้าคุณหากรู้สึกไม่ปกติ รู้สึกได้กลิ่นแปลก เซนท์ของผู้หญิงกำลังทำงานขึ้นมา และคิดว่าผู้หญิงคนนี้นี่แหละที่กำลังอ่อยแฟนเรา ดังนั้นเราต้องเช็คก่อนว่า ผู้หญิงคนนี้เป็นใคร มีแฟนรึยัง รู้จักกับแฟนเราได้ยังไง มีความสัมพันธ์ยังไงกับแฟนเรา เป็นเพื่อนร่วมงาน เป็นพี่ เป็นน้อง หรือเป็นแฟนเก่า

ภาพจาก www.pinterest.com

2.อย่าหลุดพฤติกรรมงี่เง่า

อย่างแรกที่ต้องทำหลังจากที่เริ่มรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้กำลังอ่อยแฟนเราอยู่นะคือการตั้งสติ อย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้ อย่าเพิ่งไปโวยวายใส่ไฟเค้า ทั้งๆที่เค้ายังไม่ได้ทำอะไร แต่เป็นผู้หญิงต่างหากที่เป็นฝ่ายมาอ่อย แต่ผู้ชายยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย ถ้าเรายิ่งแสดงอาการแบบนั้นจะยิ่งทำให้ผู้ชายเบื่อหน่ายเราเอาได้ และยิ่งได้ใจผู้หญิงคนนั้นที่พยายามอ่อย เพราะเห็นคู่เรามีปัญหากันและจะยิ่งทำให้คนนั้นมีช่องว่างแทรกกลางเข้ามาได้

ภาพจาก  pixabay.com

3.ประกาศตัวว่า "ฉันคือตัวจริง"

บางทีสถานการณ์การอ่อยแฟนชาวบ้านจะจบลง เมื่อตัวคุณเองประกาศออกไปอย่างชัดเจนเลยว่า "ฉันนี่แหละที่เป็นตัวจริง" ถ้าผู้หญิงคนนั้นรู้จักมีสามัญสำนึกอยู่เสียหน่อย และเป็นคนดีพอ เธอคนนั้นจะต้องพยายามเลิกล้มความความคิดที่จะอ่อยหรือจีบแฟนของเราค่ะ

ภาพจาก  pixabay.com

4.หยุดความมโนลงบ้าง

เราเข้าใจอาการหวงก้างที่เกิดขึ้นเมื่อมีผู้หญิงมาอ่อยแฟนคุณ ก็เกิดจากความมโนที่มากเกินไป เรื่องบางเรื่องอาจไม่จริงหรือยังไม่เกิดขึ้นก็ได้นะคะ อย่าเพิ่งคิดไปไกลทั้งๆที่ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นจะทำให้ชีวิตคู่ของเราไม่มีความสุขซะป่าวๆต้องมานั่งคอยระแวงกัน

ภาพจาก  pixabay.com

5.ไม่มุ่งร้ายคู่แข่ง

อย่าเอาละครมาเป็นบทบาทเอามาใช้ในชีวิตจริงที่ต้องวางแผนร้ายเพื่อทำร้ายฝ่ายตรงข้าม แบบนั้นไม่เอาดูไม่ดีนะจ๊ะ ดูไม่แพงเอาซะเลย แฟนคุณจะยิ่งมองคุณแย่เข้าไปอีกผู้หญิงที่คิดร้ายแบบนี้ ไม่มีผู้ชายคนไหนอยากอยู่ด้วยหรอกนะ จากนางเอกจะยิ่งดูเป็นนางร้ายนะจ๊ะบอกเลย ส่วนนางร้ายที่พยายามอ่อยแฟนเรา ก็กลายเป็นนางเอกไปเลยจ้าดังนั้นเราต้องวางตัวให้ดูดี นิ่งๆสยบความเคลื่อนไหว


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่