เรื่อยๆไปจนแก่! 5 เทคนิคกุมหัวใจผู้ชาย ให้กลายเป็นของตายของคุณ

อ่าน 7,257

วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับความรักดีๆมาฝากคุณสาวๆกันอีกเช่นเคยค่ะ ใครที่มีปัญหาสามีอยู่ไม่ติดบ้าน ชอบออกนอกลู่นอกทาง กลับบ้านไม่ตรงเวลา มาจ้องหน้าจอกันไว้เลย เพราะเราจะมาบอก 5 เทคนิคกุมหัวใจผู้ชาย ให้กลายเป็นของตายของคุณ เปลี่ยนเสือร้ายให้กลายเป็นแมวเชื่องๆทำยังไงตามไปดูเลย

1. สำรวจตัวเอง

:pixabay.com

ก่อนอื่นต้องเริ่มจากการสำรวจตัวเองก่อนเลยค่ะ ทั้งเรื่องบุคคลิกภายนอก รูปร่างหน้าตาต้องดูแลให้ดี ให้ดูสะอาดหน้ากอดหน้าหอม รวมไปถึงนิสัยใจคอของคุณด้วย ปรับแก้ข้อเสียของตัวเองโดยไม่ต้องให้มีใครมาบอก

2. เสมอต้นเสมอปลาย

:pixabay.com

ยิ่งให้ยิ่งได้รับ ไม่อยากให้เขาเปลี่ยนไป ไม่อยากให้ปันใจให้คนอื่น คุณเองก็ต้องมอบสิ่งนั้นให้เขาก่อน ดีกับเขาอย่างเสมอต้นเสมอปลาย เหมือนช่วงแรกๆที่คุณอยากให้เขามารักมาชอบ

3. สร้างความประทับใจใหม่ๆ

:pixabay.com

อย่าเบื่อที่จะเติมความหวานให้แก่กัน ความทรงจำดีๆก็ต้องรักษา ความประทับใจใหม่ๆก็ต้องสร้าง หาเวลาไปทำกิจกรรมใหม่ๆร่วมกันสองต่อสองบ้าง ทำตัวเป็นคู่ข้าวใหม่ปลามัน แล้วรักนี้จะไม่มีเก่า

4. คิดก่อนพูด

ก่อนจะพูดอะไรคิดให้ดีๆ อะไรที่พูดแล้วกระทบกับความสัมพันธ์ของคุณอย่าพูดดีกว่า เลือกใช้คำที่ถนอมน้ำใจ พูดสิ่งที่ฟังแล้วรู้สึกดี จะทำให้เขาอยากคุยกับคุณไม่เบื่อเลย

5. เคียงข้างในวันร้ายๆ

:pixabay.com

คนเราจะเห็นใจกัน รู้ใจกันก็ในวันที่ลำบากนี่แหละค่ะ อย่าปล่อยมือเขา อย่าทิ้งให้เขาต้องเผชิญปัญหาอยู่ลำพัง เป็นทั้งคู่รักและคู่คิด เป็นการแสดงออกถึงความรักที่คุณมีให้ได้ดีที่สุด แล้วเชื่อเถอะว่า เขาจะตอบเเทนคุณด้วยรักอย่างที่สุดเช่นกันค่ะ

ลองนำ 5 เทคนิคดีๆนี้ไปใช้กันดูนะคะ น่ารักขนาดนี้ผู้ชายจะไปไหนรอด ได้ผลอย่างไรอย่าลืมมาบอกกันบ้างนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่