อาการมันฟ้อง! 5 สัญญาณนอกใจ เขากำลังหวั่นไหวกับผู้หญิงคนอื่น

อ่าน 4,765

คนเราถ้ายังรักกันอยู่ ต่อให้ทะเลาะกันบ่อย เบื่อกันบ้าง งอนกันบ้าง ห่างกันบ้าง ก็ไม่มีทางเลิกกันหรอก ที่เลิกกันเพราะไม่ได้รักแล้วต่างหาก เมื่อไม่รักแล้วถึงไม่มีเหตุอื่นให้เลิก ต่อให้คุณดีแค่ไหน ใจเขาก็ไปหาคนอื่นอยู่ดี ถ้าไม่มั่นใจว่าตอนนี้ ใจของเขายังเป็นของคุณอยู่หรือเปล่า วันนี้ GangBeauty มีวิธีเช็คด้วย 5 สัญญาณนอกใจ เขากำลังหวั่นไหวกับผู้หญิงคนอื่น ภาวนาขอให้เรื่องแบบนี้ไม่เกิดขึ้นกับคุณนะคะ

1. ไม่คุย ไม่รับ ไม่ทัก ไม่โทร

:pixabay.com

ก็ตามนั้นแหละค่ะ ยังไม่เขาใจอีกเหรอ แสดงอาการไม่อยากคุย ไม่ชอบรับโทรศัพท์แถมไม่โทรกลับด้วย ไม่เคยเป็นฝ่ายทักมาหาคุณก่อน แล้วยังจะชอบดองแชท คนรักกันจะไม่คิดถงไม่อยากคุยกันบ้างเลยหรอ

2. ดีใจจนออกนอกหน้า

ผิดกับเวลาที่ได้เจอ หรือได้พูดคุยกับผู้หญิงคนอื่น เขาแสดงอาการตื่นเต้น ดีใจ คุยไปยิ้มไป มีความสุขจนออกนอกหน้า ไม่แคร์สายตา ไม่แคร์หัวใจของแฟนตัวจริงบ้างเลย

3. สองมาตราฐาน

:pixabay.com

เขายังดูแลคุณ ทำอะไรๆให้คุณเหมือนเดิม แต่ความรู้สึกไม่เหมือนเดิม ทำไปตามหน้าที่ แต่สำหรับผู้หญิงคนอื่นเขาทำด้วยความเต็มใจ ทำเพราะอยากให้ประทับใจ เพราะหวังอะไรหรือเปล่า

4. ให้ความสำคัญเป็นพิเศษ

:pixabay.com

ลางสังหรณ์ของคุณมันบอกว่า ความรู้สึกที่เขามีให้ผู้หญิงคนนี้ มันพิเศษเกินกว่าที่เพื่อน หรือคนรู้จักจะทำให้กัน แอบคล้ายๆตอนที่เขาจีบคุณใหม่ๆ ซึ่งส่วนใหญ่ผู้หญิงเรามักจะคิดถูก

5. พาดพิงมีเหวี่ยง

:pixabay.com

เขาจะแสดงท่าทีไม่พอใจ หรือเหวี่ยงใส่คุณทันที หากเผลอไปพูดถึงผู้หญิงคนนั้นในทางไม่ดี หรือแค่พูดพาดพิงเวลาทะเลาะ ถ้าไม่มีอะไร ทำไมต้องปกป้องจนออกนอกหน้า เข้าข้างคนอื่นมากกว่าแฟน หรือเพราะใจมันไม่เป็นกลาง

และนี้คือวิธีสังเกตอาการ หรือจุดเริ่มต้นของคนนอกใจ ถ้าพอจะดึงให้ใจเขากลับมาได้ก็ทำ แต่ถ้าพยายามแล้วเหนื่อย ก็ปล่อยไปเถอะค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่