รักจริงไม่ต้องพูดเยอะ! 5 วิธีแสดงความรักของผู้ชายมาดนิ่ง ที่คุณอาจดูไม่ออก

อ่าน 27,223

ผู้หญิงบางคนแพ้ทางผู้ชายปากหวาน พูดเพราะ เจ้าคารม แต่รู้ไหมว่าผู้ชายปากหวานส่วนใหญ่มักเจ้าชู้ และไม่ได้มีคุณแค่คนเดียว ผิดกับผู้ชายบางคนที่อาจจะดูนิ่งๆ เขินที่จะบอกว่ารัก แต่แสดงออกด้วยการกระทำ คอยดูแลเอาใจใส่โดยที่คุณไม่รู้ตัว เพราะคนรักจริงเขาไม่ต้องพูดเยอะหรอกค่ะ GangBeauty จะพาไปแอบส่อง 5 วิธีแสดงความรักของผู้ชายมาดนิ่ง ที่คุณอาจดูไม่ออก มีใครแอบรักคุณอยู่หรือเปล่า ไปเช็คพร้อมกันเลย

1. แกล้งทำเป็นไม่สนใจ แต่ใส่ใจทุกเรื่อง

:pixabay.com

เขามักจะทำให้คุณประหลาดใจอยู่บ่อยๆ เช่น มีขนมหรือของที่คุณอยากได้มาฝาก แม้ว่าคุณไม่เคยบอกหรือเรียกร้อง รู้ว่าคุณชอบไม่ชอบอะไร ทำเป็นเมินไม่สนใจแต่แอบมองอยู่นะจ๊ะ

2. ไม่อยากให้ใครใกล้คุณ

พูดง่ายๆก็คือหึงนั่นแหละค่ะ แต่ไม่รู้จะพูดยังไง ถ้าเขามักจะมีอาการแปลกๆ หงุดหงิดเวลาผู้ชายคนอื่นมาใกล้ หรือมาสนิทสนมกับคุณ คอยพูดขัดคอตลอดๆ แบบนี้อาการมันฟ้องว่าหึงชัวร์

3. บอกรักโดยไม่มีคำว่ารัก

:pixabay.com

อย่าน้อยอกน้อยใจ หากเขาจะเขินไม่ชอบบอกว่ารัก เพราะคนคูลๆเขาไม่พูดคำว่ารักพร่ำเพรื่อหรอกค่ะ มีคำอื่นๆอีกมากมายที่แสดงความรู้สึกดีๆให้กันได้ ถ้าฟังดีๆอาจจะลึกซึ้งกินใจมากกว่าคำว่ารักธรรมดาๆเสียอีก เช่น กินยาด้วยนะ กลับบ้านดีๆ หรือเดี๋ยวจะรีบไปหา อะไรทำนองนี้ที่ฟังก็รู้ว่าทั้งรักทั้งห่วง

4. พยายามทำทุกอย่าง ให้คุณมีความสุข

:pixabay.com

ถ้าเขารู้ว่าอะไรที่ทำแล้ว จะทำให้คุณมีความสุขเขาจะพยายามทำให้ คนที่เห็นรอยยิ้มของคุณ เป็นเหมือนรอยยิ้มของเขาด้วย ถ้าเจอเขาแล้วอย่าปล่อยให้หลุดมือนะ

5. พร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

:pixabay.com

เวลาที่คุณตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก รู้สึกแย่ หรือต้องการกำลังใจ เขาพร้อมที่จะมาอยู่เคียงข้างคุณเสมอ คอยปลอบ คอยเป็นกำลังใจ และจับมือคุณข้ามผ่านทุกอย่างไปด้วยกัน คนเราจะรู้ใจกันก็ตอนลำบากนี่แหละค่ะ

น่ารักใช่ไหมคะผู้ชายแบบนี้ อยากจะมีไว้ครอบครองสักคน คุณเองก็อาจจะเจอเขาคนนั้นแล้วก็ได้ ลองมองรอบๆตัวดูนะคะว่าใครที่คอยรัก คอยห่วงคุณมากกว่าใคร


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่