ลักษณะแฟน 5 ข้อ ที่จะทำให้คุณมีความสุขไปตลอดชีวิต

อ่าน 4,129

จะมีสามีทั้งที หาที่มันดีๆไปเลย!!! วันนี้ GangBeauty มีข้อพิสูจน์คนรักของคุณว่า เขานั้นรักคุณจริง และจะทำให้คุณมีความสุขไปตลอดชีวิตหรือเปล่า? มาฝาก ด้วย 5 ข้อต่อไปนี้ หากหวานใจของคุณมีครบหมดทุกข้อ ขอรับประกันเลยว่า ผู้ชายคนนี้แหละที่คุณสามารถฝากผีฝากไข้ไว้ได้ จงมั่นใจที่จะอยู่เคียงข้างเค้า และฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆไปด้วยกัน เพราะเขาคนนี้จะทำทุกอย่างให้คุณมีความสุขและไม่ทำให้คุณเสียใจแน่นอนจ้า!!!

: pxhere.com

1. ยกย่องให้เกียรติสมฐานะทางสังคม

การยกย่องนับถือ ออกหน้าในทางสังคม ถือว่ามีความสำคัญต่อผู้หญิง เพราะผู้หญิงส่วนมากไม่ต้องการเป็นคบแบบหลบๆซ่อนๆ หรือเป็นแฟนเก็บ แต่ต้องการให้ผู้ชายยกย่อง โดยเฉพาะเมื่อเปลี่ยนนามสกุลมาใช้ของผู้ชายแล้ว ก็ยิ่งหวังที่จะให้ผู้ชายเป็นที่พักพิง และพึ่งพาได้

: pxhere.com

2. ไม่ดูหมิ่น

ผู้ชายที่ดูหมิ่นคนอื่นถือว่าไม่ให้เกียรติกันเป็นอย่างสูง ผู้ชายที่ไม่ดูหมิ่นน้ำใจผู้หญิง ไม่ดูหมิ่นในชาติตระกูล ไม่ดูหมิ่นรูปลักษณ์ ไม่ดูหมิ่นสติปัญญา หรือเรื่องต่างๆ ถือเป็นเรื่องที่ควรปฏิบัติ เพราะหากมีการดูหมิ่นกันแล้ว ย่อมทำให้เกิดความแครงใจ บาดหมางใจ และที่สุด คือ การเสื่อมศรัทธาในรักของอีกฝ่าย จนนำไปสู่การเลิกรา หรือการหย่าร้างได้

3. ไม่นอกใจ

การนอกใจ คือ การประพฤติผิดในกาม ทั้งที่เกิดแต่ในใจคิดจะทำ และการกระทำไปแล้วด้วยการล่วงในกามของหญิงอื่นหรือไม่ก็ตาม การความประพฤติเช่นนี้ ถือเป็นสิ่งที่ทำร้ายจิตใจของผู้หญิงอย่างสูง จนนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง และการเสื่อมในรัก สุดท้าย คือ การหย่าร้างกันในที่สุด แต่หากผู้ชายประพฤติด้วยรักเดียวใจเดียว ย่อมนำมาซึ่งความรักที่ดำเนินต่อไปด้วยดี

: pxhere.com

4. มอบความเป็นใหญ่ในงานบ้าน

สังคมไทยมีจารีตให้ฝ่ายผู้หญิงดูแลงานบ้านงานเรือนเป็นหลัก รวมถึงการดูแลขับสู้แขกเรื่อต่างๆ ที่มักเรียกกันว่า แม่บ้าน กิจนี้ ผู้ชายมักมอบให้ผู้หญิงเป็นผู้ดูแล ด้วยการสนับสนุนเงินทองให้แก่ผู้หญิงเป็นนิจ อันเป็นค่าใช้จ่ายในงานบ้านงานเรือนต่างๆ

: pxhere.com

5. มอบของขวัญตามวาระโอกาส

วาระโอกาสต่างๆที่เป็นวันสำคัญของการครองรัก เช่น วันเกิด วันแต่งงาน เป็นต้น ผู้ชายที่ดีพึงหาของขวัญมอบให้ ด้วยของขวัญอันหญิงทั่วไปมักปรารถนา เช่น เครื่องประดับ เสื้อผ้า เป็นต้น การให้ของขวัญนี้ย่อมผูกสัมพันธ์ความรักของฝ่ายหญิงได้


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่