4 เทคนิคเปลี่ยนผู้ชายติดเพื่อน ติดเกม ให้หันมาติดหนึบแค่คุณ!!

อ่าน 19,281

วันก่อนมีคน Inbox มาปรึกษาเจ๊ ว่าจะทำยังไงดีแฟนติดเพื่อน แฟนติดเกม และเชื่อว่าคงจะมีสาวๆอีกหลายคน ที่กำลังประสบปัญหาหนักอกหนักใจแบบนี้เช่นกัน ถ้าหาทางออกไม่ได้ก็มารวมกันตรงนี้เลยค่ะ เดี๋ยว GangBeauty จะช่วยคุณเอง วันนี้เราจะมาบอก 4 เทคนิคเปลี่ยนผู้ชายติดเพื่อน ติดเกม ให้หันมาติดหนึบแค่คุณ ถ้าอยากรู้ว่าทำยังไง ตามไปดูกันเลย

1. เข้าไปในโลกของเขา

: pinterest.com

ถ้าแฟนของคุณติดเพื่อน ติดเกม คุณไม่อยากรู้หรอว่า เพื่อนหรือเกมของเขามันมีอะไรดีนักหนา ทางเดียวที่คุณจะรู้ได้ ก็คือต้องเขาไปทำความรู้จักมัน ไปอยู่ในโลกของเขาบ้าง คุณอาจจะสนุกและชอบกว่าที่คิดก็ได้นะ

2. ไม้แข็งหรือจะสู้ไม้อ่อน

: pinterest.com

อย่าแสดงออกถึงความไม่พอใจ วีน เหวี่ยง นอกจากจะทำให้ทะเลาะเเล้ว เขาจะยิ่งรู้สึกว่าคุณอยู่ฝั่งตรงข้ามกับเขา ผู้ชายบางคนยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุเข้าไปอีก ลองพูดกับเขาดีๆ อ้อนๆพอให้น่ารัก ถ้ายังรักกันเขาต้องใจอ่อนบ้างแหละ

3. เข้าใจธรรมชาติของเขา

: pinterest.com

อย่าฝืนธรรมชาติของเขา มันจะทำให้เขาอึดอัด ทุกคนก็อยากมีโลกส่วนตัว อยากทำอะไรที่ชอบ อยากเป็นตัวเอง คุณเองก็มุมๆนั้นเหมือนกัน ถ้ามันคือความสุขของเขา ก็ปล่อยๆบ้างไม่ได้หรอคะ จะได้สบายใจกันทั้งคู่ ถ้าไม่อยากฟุ้งซ่านคุณก็เอาเวลาไปทำอะไรๆแบบที่คุณชอบดูบ้าง โลกนี้ไม่ได้มีแค่แฟน

4. เป็นความสุขให้กับเขา

: pinterest.com

ทำอะไรหรืออยู่ตรงไหนแล้วมีคความสุข ก็อยากอยู่ตรงนั้นแหละค่ะ อย่าเสียเวลาหาเรื่องทะเลาะกันเลย ยิ่งจะทำให้เขาไม่อยากอยู่ใกล้คุณมากกว่าเดิม แสดงให้เขาเห็นสิว่าอยู่กับคุณมันดีกว่าอยู่กับเพื่อน อยู่กับเกมยังไงบ้าง แต่ถ้าทำทุกทางแล้วเขาไม่เห็นค่า ถึงเวลากลับมามอบความสุขให้ตัวเองค่ะ

สาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาหนักอกหนักใจเรื่องนี้ หวังว่าอ่านบทความนี้แล้ว คุณจะพบคำตอบ และหาทางออกให้ตัวเองได้นะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่