คุณคือตัวจริง! 10 สิ่งที่ผู้ชายจะทำให้ ถ้าคุณคือคนที่ใช่ของเขา

อ่าน 73,000

ถ้าคุณคือผู้หญิงคนหนึ่งที่มีแฟนแล้ว และรักแฟนมาก คงจะเข้าใจความรู้สึกที่กลัวจะสูญเสียเขาไป กลัวว่าเขาจะคิดว่าคุณยังไม่ใช่ กลัวจะต้องเสียใจเหมือนรักครั้งก่อนๆ เรามาทลายความกลัวนั้นพร้อมกันดีกว่าค่ะ วันนี้ GangBeauty จะพาคุณมาเช็คหัวใจของคนรักด้วย 10 สิ่งที่ผู้ชายจะทำให้ ถ้าคุณคือคนที่ใช่ของเขา คนที่คุณคบอยู่ทำให้คุณได้กี่ข้อ ไปเช็คเลย

1. เขาสนใจ แต่จะไม่รื้อฟื้นอดีตของคุณ

: pixabay.com

ทุกคนต่างก็เคยมีอดีต และบ่อยครั้งที่มันมักจะไม่สวยงาม ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ แต่ถ้าคิดจะคบกันก็ต้องเปิดใจ ไม่ปิดบังความลับต่อกัน เขารู้อดีตของคุณ คุณรู้อดีตของเขา ใช้มันเป็นบทเรียนแต่ไม่รื้อฟื้นมาทำให้ทะเลาะ หรือทำให้ใครต้องเจ็บปวด นับว่าใจกว้างมากๆเลย

2. เขารู้ข้อเสียของคุณ แต่ยังรัก

ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ คุณเองก็มีข้อเสีย มีบางมุมที่ทำตัวไม่น่ารัก แต่เขาก็ยังเลือกคุณ และยังรักคุณ

3. เขาทำให้คุณรู้สึกดีกับตัวเอง

: pixabay.com

คนที่รักคุณจริง จะไม่พูดหรือทำให้คุณรู้สึกแย่ต่อตัวเอง ไม่ดูถูกหรือทำให้คุณรู้สึกมีปมด้อย แต่จะแนะนำและช่วยให้คุณพัฒนาให้ดีกว่าเดิม

4. เขาคอยเป็นกำลังใจให้คุณ

ในวันที่เจอปัญหา เจอเรื่องราวร้ายๆในชีวิต เขายังคงอยู่ข้างๆคุณ คอยเป็นกำลังใจ คอยคิดหาทางออก ไม่ปล่อยให้คุณเผชิญปัญหาคนเดียว

5. เขารักครอบครัว และเพื่อนของคุณด้วย

: pixabay.com

เพราะโลกนี้ไม่ได้มีแค่คุณ 2 คน มีครอบครัว มีสังคม ถ้าคุณรักใครเขาก็จะรัก ห่วงใย และหวังดีกับคนเหล่านั้นด้วย จะไม่ทำให้คุณรู้สึกอึดอัด

6. เขารับฟังความคิดเห็นของคุณ

ผู้ชายบางคนอีโก้สูง คิดว่าผู้ชายต้องเก่ง ต้องดีกว่าผู้หญิง ต้องเป็นผู้นำ แต่สำหรับคนที่รักคุณ คิดว่าจะใช้ชีวิตร่วมกัน ต้องรับฟังความคิดเห็นของคุณ

7. เขาวางแผนอนาคต โดยมีคุณอยู่ในนั้นด้วย

: pixabay.com

หัวหน้าครอบครัวที่ดี ต้องรู้จักวางแผนอนาคต จะไปที่ไหน จะทำอะไรต่อ โดยมีคุณอยู่ในแผนนั้นของเขาด้วย

8. ถ้าคุณเป็นไฟ เขาจะเป็นน้ำ

: pixabay.com

จากผู้ชายใจร้อน กลับกลายเป็นคนใจเย็นลงได้ เมื่อถึงคราทะเลาะกัน เขาจะเป็นฝ่ายยอมอ่อนลง ยอมขอโทษแม้ไม่ได้ผิด เพียงเพราะอยากรักษาคุณเอาไว้

9. เขาซื่อสัตย์ รักแค่คุณคนเดียว

เขาแสนดีแต่ที่ดียิ่งกว่านั้นคือ เขาดีแบบนี้แค่กับคุณคนเดียว คุณไม่ต้องเป็นที่ 1 แต่คุณคือคนเดียวของเขา ไม่นอกใจแม้จะมีโอกาส

10. เขาเสมอต้นเสมอปลาย

ที่สำคัญคือต้องเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ได้ดีแค่ช่วงโปรโมชั่น แต่ผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังเป็นเหมือนเดิม

10 ข้อที่ผู้ชายจะทำ อาจจะดูเหมือนเยอะ แต่ไม่เยอะเลยค่ะ มันคือเรื่องธรรมชาติ คือสิ่งดีๆที่คนรักควรมอบให้แก่กัน ไม่ใช่แค่รอให้เขาให้คุณ คุณเองก็ควรมอบและกระทำสิ่งเหล่านี้ให้กับเขาด้วย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่