เช็กให้ชัวร์ ก่อนโดนเธอหลอก!! 6 ลักษณะผู้หญิงเจ้าชู้ หลายใจ

อ่าน 5,970

วันนี้ GangBeauty ขอเอาใจหนุ่มๆ ด้วยการนำข้อมูลดีๆเกี่ยวกับ การสังเกตลักษณะผู้หญิงเจ้าชู้ มาฝาก โดยสาวเจ้าชู้แอบคั่วสองทั้งหลายนั้นจะมีลักษณะเด่นๆอยู่ 6 อย่าง หากแฟนสาวของคุณมีนิสัยครบหมดทุกข้อดังที่กล่าว ทำใจไว้เลยจ้า คุณก็แค่ผู้ชายในสังกัดของเค้าเท่านั้นแหละ เตรียมตัวถอยห่างออกจากเธอซะ ไม่งั้นคุณอาจจะโดนสลัดออกแทนนะจ๊ะ ขอเตือนไว้เลย!!!  

: pixabay.com

1. สวย น่ารัก แต่ดันไม่มีแฟน

ผู้หญิงบางคนทั้งสวยทั้งน่ารัก ดูยังไงก็มีแฟนแล้ว แต่พอไปถามเท่านั้นแหละ ตอบว่าไม่มี!! เกิน 50 % ของผู้หญิงพวกนี้เป็นคนเจ้าชู้ อาจจะมีผู้ชายอยู่ในสต็อกไม่น้อยกว่า 3 คน แต่ยังตัดสินใจเลือกใครไม่ได้ ก็เพราะยิ่งสวยผู้ชายยิ่งเข้ามาได้ง่าย

2. มนุษยสัมพันธ์ดี

ผู้หญิงที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย พูดคุยกับใครก็ได้นี่แหละน่ากลัวที่สุด เพราะจะแอบเนียนเข้าไปพูดคุยกับผู้ชายหลายๆคน พอจะถูกจับได้ก็จะอ้างว่าเป็นเพื่อนกัน อีกฝ่ายเองก็คงทำอะไรไม่ได้ ด้วยความที่เป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดีเลิศ คงมีเพื่อนเยอะเป็นธรรมดา

: pixabay.com

3. โทรศัพท์เป็นเหมือนส่วนหนึ่งของร่างกาย

สาวเจ้าชู้จะต้องพกโทรศัพท์ไว้ข้างกายตลอดเวลา ไม่ว่าจะเดินไปเข้าห้องน้ำ หรือเดินไปตู้เย็น ทำเหมือนกับโทรศัพท์นั้นติดกับมือจนแกะไม่ออก โดยเฉพาะเวลาอยู่กับแฟนหนุ่ม เพราะเผื่อกิ๊กคนไหนโทรมาจะได้รับทัน แต่ถ้าหากเผลอวางไว้ล่ะก็ ถ้าแฟนรับคงเป็นเรื่องให้เคลียร์กันยาว

: pixabay.com

4. ชอบไปเที่ยวกับเพื่อนมากกว่าแฟน

ถือเป็นเรื่องปกติของคนเจ้าชู้ ก็แหม ถ้ามีแฟนไปด้วยก็เหมือนมีพ่อไปคุม จะไปเหล่มองหนุ่มที่ไหนก็ไม่ได้

5. ไม่เคยให้ไปส่งถึงบ้านบ้าน

ถือเป็นสถานที่ลับสุดยอดของสาวเจ้าชู้ เพราะถ้าพาใครคนหนึ่งไปแล้วแปลว่าเธอเริ่มจะจริงจัง แต่ถ้าไม่!! ก็คงไม่อยากให้รถไฟมาชนกันที่บ้านหรอกนะ

: pxhere.com

6. โทรไปไม่เคยรับทันที แต่มักจะโทรกลับ

มักจะไม่ค่อยรับโทรศัพท์ ส่วนใหญ่จะเป็นคนโทรกลับแล้วบอกว่าไม่ได้ยิน หรือรับไม่ทัน ทั้งที่ปกติตัวก็ติดโทรศัพท์ เพราะความจริงแล้วกำลังติดสายคุยกับคนอื่น หรืออยู่กับคนอื่นอยู่


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่