10 สัญญาณคนโสด ที่บอกว่าคุณมีความสุขดี อยู่คนเดียวได้ไม่เป็นไร !!!

อ่าน 5,331

เคยมีความรู้สึกสบายใจ สบายตัวเวลาที่ไม่มีแฟนบ้างไหมค่ะ เพราะบางครั้งแฟนนั้นที่เป็นละตัวปัญหา วันๆทำแต่เรื่องไม่สบายใจ ชอบให้คิดมาก แล้วพอพูดก็หาว่าบ่น พอเงียบก็หาว่าไม่สนใจ หรือจะหาว่ามีคนใหม่มาจีบบ้างล่ะ โอ๊ยยย ! ถ้าปัญหาจะเยอะขนาดนี้ ยอมอยู่คนเดียวดีกว่า เคยรู้สึกบ้างไหมค่ะ 5555

ซึ่งเวลาเรามีแฟน ก็มักจะเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ จนบางครั้งก็รุนแรงเกินรับไหว แล้วก็แทบจะหาทางแก้ปัญหาไม่ได้สักที บทสรุปก็คือเลิกกันไป แต่ใช่ว่าการอยู่คนเดียวแล้วจะตายนี้ค่ะ วันนี้ gangbeauty จึงนำ 10 สัญญาณของคนโสดที่อยู่คนเดียวก็มีความสุขดีมาฝากกันค่ะ !

: pinterest.com

1. โอเคกับการหาของกินอร่อยๆคนเดียว

แน่นอนว่าไปทานข้าวกับเพื่อนๆ ในร้านอร่อยๆ เป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานดี แต่ถ้าทุกคนไม่ว่าง คุณก็สามารถออกไปกินคนเดียวได้ชิวๆ สบายมาก ไม่ใช่ว่าอยู่คนเดียว ต้องทานอยู่บ้านตลอด เพราะไม่มีคนไปไหนด้วย คุณไม่ใช่คนแบบนั้นแน่นอน

2. เที่ยวคนเดียวได้ ก็ไม่เห็นเป็นไร

ความคิดที่ว่า "การออกเดินทางคนเดียว" เพื่อค้นพบโลก ค้บพบตัวเอง ไปที่แปลกๆ หาความหมายของชีวิต ไม่เคยทำให้คุณกลัว คุณคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดี และที่สำคัญ คุณได้ลองทำแล้วจริงๆ และคุณมีความสุขไปกับมัน คุณสามารถเดินทาง และไปเจอเพื่อนใหม่เอาข้างหน้า ระหว่างการท่องเที่ยวของคุณ

: pinterest.com

3. ชอบสุดสัปดาห์ที่แสนจะว่างของคุณ

สุดสัปดาห์ในอุดมคติของคุณคือ สุดสัปดาห์ที่ "ไม่มีแผน" อะไรเลย ว่างสุดๆ คุณอยากที่จะอยู่บ้านกับซีรีส์เรื่องโปรดของคุณในชุดสบายๆ มากกว่าที่จะต้องออกไปเจอคน นัดเพื่อน หรือต้องอยู่กับแฟน

4. สนุกกับการดูหนังคนเดียว

คุณไม่มีความรู้สึกที่ว่า จะดูหนังทีต้องรอเพื่อนว่าง เพื่อไปดูกับคุณ เมื่อไหร่ที่มีหนังน่าดู การไปดูคนเดียวคือเรื่องที่สบายมาก และคุณมีความสุขไปกับมัน

5. ดื่มคนเดียวก็ได้สบายมาก

หลายๆ คนอาจจะบอกว่า เศร้าไปมั้ย? ดื่มคนเดียว? แต่ในความคิดคุณ การได้อยู่เงียบๆ ชิวๆ ร้านวิวสวยๆ เพลงเพราะๆ กับไวน์ตัวโปรด ก็อาจทำให้คุณรู้สึกว่า คืนนี้เพียงพอแล้ว และคุณได้ใช้เวลานี้อยู่กับตัวเอง คิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย นั่นเอง

: pinterest.com

6. ไม่ชอบแชร์เตียงกับใคร

แน่นอนว่าเตียงคิงส์เบด ทำขึ้นมาเพื่อนอนสองคน แต่คุณกลับรู้สึกว่าคุณมีความสุขมากกว่าในการนอนกลิ้งเป็นเจ้าของเตียงคนเดียว และมันทำให้คุณนอนหลับสบายมากสุดๆ ในขอบเขตที่มีเพียงคุณ และคุณเท่านั้น

7. รู้สึกว่าขับรถคนเดียวมันสงบดี

ในวันแย่ๆ ของคุณ วันทำงานหนักของคุณ ไม่มีอะไรผ่อนคลายได้ดีกว่าการขับรถคนเดียว เปิดเพลงดังๆ ระบายความเซงคนเดียวในรถของคุณ โดยไม่ต้องแคร์ใคร

: pinterest.com

8. ไม่ต้องเล่นมือถือทั้งวันก็อยู่ได้

คุณไม่เห็นความสำคัญของการต้องแชตกับเพื่อนหรือแฟนทั้งวัน เพื่อบอกสาระทุกข์สุขดิบ หรือคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้กับคนอื่นๆ

9. หากหายหน้าไปนานๆ ก็ไม่มีใครว่า หรือสงสัย

หากคุณหายหน้าไปจากการเข้าสังคมสักพัก ก็จะไม่มีใครว่าคุณ เพราะทุกคนรู้ว่าคุณรักสันโดษ ชอบอยู่คนเดียว ไม่จำเป็นต้องเจอเพื่อนๆ ทุกวันเพื่อทำให้ชีวิตของคุณมีความสุข

10. รู้สึกว่าการทำตัว "ติดกับคนอื่น" มันน่ารำคาญ

โดยเฉพาะในความสัมพันธ์ของคู่รัก หากใครก็ตามที่ใช้ชีวิตคนเดียวไม่ได้ ต้องมีคู่เสมอ และทำตัวติดคู่ตลอดเวลา คุณจะสงสัยว่าทำไม และไม่อยากเป็นแบบนั้น คุณอยู่ได้ด้วยตัวเอง พึ่งตัวเองได้ เพราะสิ่งที่คุณรักมากที่สุดคือ ช่วงเวลาโลกส่วนตัวของคุณนั่นเอง

: pinterest.com,pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่